Xôn xao đoạn clip chiếc xe đưa đón học sinh tiểu học bung cửa sau, 3 trẻ ngã xuống đường

Ngày 27/11/2019 10:55 AM (GMT+7)

Khi chiếc ô tô 16 chỗ ôm cua để rẽ phải thì cửa sau bất ngờ mở bung khiến 3 em nhỏ ngồi trong bị hất văng ra ngoài, ngã lộn trên đường.

Clip: Xe ô tô chở học sinh tiểu học ôm cua khiến 3 bé rơi văng ra ngoài.

Chiều 26/11, mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 10s ghi lại vụ tai nạn hy hữu ở đồng Đồng Nai gây xôn xao. Theo đó, chiếc xe 16 chỗ hiệu Mercedes đi từ trong ngõ ra, ôm cua để rẽ phải thì bất ngờ cửa sau bật mở khiến 3 em nhỏ ngồi trong bị hất văng ra ngoài, ngã lộn trên đường.

May mắn khi xảy ra tai nạn, phía sau không có xe ô tô khác, cả 3 em nhỏ đã tự đứng dậy được. Nhưng có lẽ gương mặt của các em chứa đầy sự sợ hãi.

Được biết, hình ảnh này được một camera an ninh ghi lại vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 26/11, tại phường Long Bình, thành phố Biên Hòa, Đồng Nai. Cả 3 em nhỏ đều là học sinh của trường Tiểu học Phan Bội Châu.

Xôn xao đoạn clip chiếc xe đưa đón học sinh tiểu học bung cửa sau, 3 trẻ ngã xuống đường - 1

Hình ảnh được một camera an ninh ghi lại vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 26/11.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là các bậc phụ huynh. Ai cũng hoảng sợ xen chút phẫn nộ khi thấy hình ảnh trên. Thành viên Nam Bình bày tỏ: “Clip chỉ dài 13s nhưng tôi bị thót tim thật sự. Tôi không hiểu lái xe có đóng cửa xe cẩn thận hay không mà lại để cửa bung làm 3 cháu bé rớt ra ngoài như vậy. Thậm chí, lái xe còn không biết các cháu bị rơi, cứ thế vụt xe đi như vậy”.

“Bình thường xe đưa đón học sinh sẽ có một lái xe một phụ xe đi cùng nhưng mình nghĩ rằng chiếc xe này chỉ có lái xe thôi. Thật nguy hiểm, may mắn các bé không có vấn đề gì”, nickname Ngọc Hương bình luận.

“Lúc đó chỉ cần có một chiếc ô tô chạy đằng sau thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Tôi nghĩ cần phải xử lý nghiêm lái xe và đây cũng là lời cảnh tỉnh cho nhiều bậc phụ huynh khi phó thác hoàn toàn chuyện đưa đón con cho người khác mà không quan tâm đến độ an toàn”, bạn Dương Anh chia sẻ.

Sáng 27/11, Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào Tạo thành phố Biên Hòa xác nhận vụ việc trên và cho biết đã yêu cầu Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phan Bội Châu báo cáo rõ vụ việc xe đưa đón học sinh làm rơi 3 học sinh xuống đường.

“Rất may cả 3 em học sinh đều không bị thương tích sau tai nạn. Nhưng đây là vụ việc nghiêm trọng, cần làm rõ nguyên nhân để có hướng xử lý”, vị lãnh đạo nói.

Nóng: Khởi tố cô giáo chủ nhiệm vụ bé trai tử vong trên xe đưa đón học sinh trường Gateway
Sau khi khởi tố lái xe và người đưa đón, cơ quan chức năng tiếp tục ra quyết định khởi tố cô giáo chủ nhiệm liên quan đến sự việc học sinh trường...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề 3 Học sinh rơi khỏi xe đưa đón