Xót xa cuộc đời truân chuyên của người phụ nữ bị con rể sát hại, phi tang trong bể nước

Ngày 22/11/2019 15:00 PM (GMT+7)

Trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng đều tan vỡ, bà H. hi vọng con gái mình sẽ có được cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng, vợ chồng con gái về ở với nhau được vài năm rồi sinh trục trặc. Gã con rể sau đó đã tìm đến nhà bà H. và đoạt mạng mẹ vợ.

Ngày 21/11, PV báo Người Đưa Tin đã tìm về địa phương nơi xảy ra vụ trọng án con rể sát hại mẹ vợ rồi phi tang trong bể nước để tìm hiểu sự việc. Khắp thôn 2 xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình ai cũng bàn tán về sự việc kinh hoàng từ trước đến nay chưa từng xảy ra.

Xót xa cuộc đời truân chuyên của người phụ nữ bị con rể sát hại, phi tang trong bể nước - 1

Bà Liên không ngờ Bộ lại xuống tay tàn độc với mẹ vợ.

Trong sự việc này, nghi phạm đã bị cơ quan công an bắt giữ là Vũ Đức Bộ (SN 1989, trú tại thôn Các Đông, xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy), nạn nhân bị Bộ sát hại là bà Nguyễn Thị H. (SN 1971, trú tại thôn 2, xã Thụy Lương). Bà H. là mẹ vợ của Bộ.

Bà Trần Thị Liên, cùng trú tại thôn 2 cho hay, từ hôm qua đến nay, người dân ai cũng bàng hoàng. Không ai có thể ngờ rằng gã con rể lại ra tay tàn độc với mẹ vợ đến như vậy.

“Những năm trước, thằng Bộ nó hiền lành, có như thế này đâu. Đến nhà mẹ vợ chơi, gặp dân làng đều chào hỏi lễ phép. Sau này nó bập vào ma túy mới nên cơ sự như thế này”, bà Liên nói.

Trong buổi chiều 21/11, gia đình, họ hàng đang tổ chức lễ tang cho bà H. Tại đây, mọi người đều tỏ ra thương cảm cho số phận người đàn bà bất hạnh.

Xót xa cuộc đời truân chuyên của người phụ nữ bị con rể sát hại, phi tang trong bể nước - 2

Bà Dư: Bà H. có cuộc sống vất vả về đường hôn nhân.

Bà Đỗ Thị Dư, vừa là hàng xóm, vừa là một người họ hàng xa kể lại, khi sự việc xảy ra, hàng xóm không ai hay biết, chỉ đến khi cơ quan công an đến, mọi người mới hiểu rằng bà H. đã tử vong do bị sát hại.

Những người hàng xóm thông tin, cuộc đời bà H. vất vả về đường hôn nhân. Bản thân bà đã trải qua 2 lần tan vỡ gia đình. Với người chồng đầu tiên, bà H. sinh được 1 người con gái, rồi vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, bà H. để lại con cho gia đình nhà chồng rồi bỏ đi.

Với người chồng thứ 2, vợ chồng bà cũng sinh được 1 người con gái. Quá trình sinh sống, vợ chồng bà H. lại tiếp tục mâu thuẫn và chia tay, bà H. nhận nuôi con gái.

Đến tuổi cập kê, con gái bà H. là Nguyễn Thị Huệ đi lấy chồng, người chồng chính là Vũ Đức Bộ. Quá trình sinh sống, vợ chồng Bộ sinh được 2 con, 1 trai và 1 gái.

Trong những năm gần đây, mâu thuẫn giữa vợ chồng Bộ ngày càng lớn, Bộ nghiện ma túy và sau có tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Chán nản gia đình, chị Huệ ly thân chồng, trở về sống với mẹ và đây được coi là nguồn cơn dẫn đến bi kịch cho bà H. sau này.

Xót xa cuộc đời truân chuyên của người phụ nữ bị con rể sát hại, phi tang trong bể nước - 3

Gia đình tổ chức tang lễ cho bà H.

6h sáng 20/11, Bộ đã tìm đến nhà bà H. và xuống tay sát hại mẹ vợ, phi tang xác nạn nhân trong bể nước mưa rồi trở về nhà. Hơn 21h cùng ngày, Bộ bị cơ quan công an bắt giữ tại nhà và thú nhận đã sát hại bà H.

Vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Thái Thụy củng cố hồ sơ để xử lý theo thẩm quyền.

Con rể ra tay sát hại mẹ vợ rồi phi tang xác xuống bể nước trong nhà
Sự việc trên vừa xảy ra tại xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Nguyên nhân ban đầu được cho là do mâu thuẫn gia đình.
Theo Minh Sơn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự