Xuyên đêm tìm kiếm bé 2 tuổi mất tích ở Bình Dương: Xót xa dòng trạng thái của người mẹ

H.A - Ngày 18/10/2021 12:10 PM (GMT+7)

Đã 3 ngày kể từ khi bé Lâm Gia Hưng (2 tuổi, ở Bình Dương) mất tích bí ẩn, dù gia đình và người dân đã tỏa ra các nhánh để tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích cháu bé.

Vụ việc bé Lâm Gia Hưng (2 tuổi, ở ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) mất tích bí ẩn từ 10h sáng ngày 15/10 đang thu hút sự quan tâm của dư luận, ai biết tin cũng thấy đau lòng và mong cháu bé sớm được tìm thấy để trở về bên gia đình.

Được biết, cả đêm qua, rất nhiều người đã tỏa ra các hướng, lùng sục trong các căn nhà hoang và rừng tràm Bình Hưng rộng 100ha để tìm kiếm nhưng vẫn chưa có tung tích của cháu bé. 

Video: Người thân, bạn bè tham gia tìm kiếm cháu bé suốt đêm qua (nguồn: Lê Gia Quân)

Anh Đoàn Trọng Nhật (ở huyện Dầu Tiếng, Bình Dương) - người tham gia tìm kiếm cháu bé chia sẻ, cả đoàn hơn 200 người gồm anh em bạn bè, người thân, hàng xóm tham gia tìm kiếm cháu bé suốt cả đêm qua. "Chúng tôi lục tung các căn nhà hoang, mọi ngóc ngách đều được rà kỹ lưỡng và tìm trong cả khu vườn tràm rộng hàng trăm ha. Đến rạng sáng nay, mọi người đều đã mệt nhoài nhưng vẫn chưa thấy tung tích của cháu bé". 

Anh Nhật tiết lộ, đêm qua anh và nhóm bạn tham gia tìm kiếm có phát hiện 2 người nói tiếng Trung Quốc có hành tung khả nghi nên đã báo với công an xã. Theo anh Nhật, hiện công an huyện đang giữ 2 người này để điều tra.

Về phía gia đình cháu bé, những người hàng xóm cho biết mấy ngày qua chị Nhi - mẹ cháu bé khóc nhiều đến ngất xỉu, không ăn không uống, hiện đang rất mệt mỏi không còn sức để đi tìm con, giờ đây gia đình chỉ hi vọng vào anh em họ hàng và lực lượng chức năng. 

Cách đây 8 tiếng, trên trang cá nhân, dòng chia sẻ của chị Nhi khiến ai đọc cũng thấy xót xa: "Ba ngày ba đêm rồi, con nhớ ba mẹ lắm rồi". Ở phần bình luận, bạn bè, người thân và cả những người xa lạ đều gửi lời động viên và mong cháu bé bình an, sớm trở về bên gia đình. 

Dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của mẹ cháu bé khiến ai đọc cũng thấy xót xa

Dòng chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân của mẹ cháu bé khiến ai đọc cũng thấy xót xa

Ở phần bình luận, ai cũng gửi lời động viên tới bố mẹ cháu bé và mong bé sẽ sớm trở về với gia đình

Ở phần bình luận, ai cũng gửi lời động viên tới bố mẹ cháu bé và mong bé sẽ sớm trở về với gia đình

Trước đó, chiều 17/10, người dân báo tin nhìn thấy 2 người đàn ông chở theo cháu bé trên chiếc xe Dream có hành tung đáng ngờ. Tuy nhiên, một số nguồn tin ở Bình Dương đăng tải lên mạng xã hội cho biết 2 người đi Dream chở theo con em trong gia đình, không phải bé trai bị mất tích.

Hình ảnh được người dân trình báo vì có dấu hiệu đáng ngờ nhưng sau khi xác minh, đây không phải là cháu bé mất tích

Hình ảnh được người dân trình báo vì có dấu hiệu đáng ngờ nhưng sau khi xác minh, đây không phải là cháu bé mất tích

Liên quan đến vụ bé Lâm Gia Hưng mất tích bí ẩn, Công an tỉnh Bình Dương ra thông báo truy tìm người, đồng thời thông báo đặc điểm nhận dạng như sau: Trước khi mất tích, cháu Lâm Gia Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, trên cổ áo có viền màu trắng; mặc quần soóc (Short) màu xanh, đầu không đội nón, chân không mang dép.

Công an huyện Dầu Tiếng thông báo truy tìm bé trai bị mất tích

Công an huyện Dầu Tiếng thông báo truy tìm bé trai bị mất tích

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Dầu Tiếng gửi thông báo đề nghị các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an, công an các tỉnh, thành phố khi phát hiện người có đặc điểm như trên thì giữ lại. Đồng thời, ai biết tin về bé Lâm Gia Hưng thông báo ngay Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Dầu Tiếng, qua số điện thoại 0913.798.963 (gặp điều tra viên Hoàng Xuân Quân) để phối hợp giải quyết.

Tin tức 24h: Thông tin mới nhất vụ bé trai 2 tuổi mất tích trước nhà, nghi bị bắt cóc 
Trang cá nhân của chị Hồ Thị Bích Nhi (Bình Dương), mẹ bé trai Lâm Gia Hưng mất tích khi chơi trước nhà chia sẻ thông tin về 1 bé trai nghi nghi bị...

Tin tức 24h

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương