Vụ tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: Công an điều tra dấu hiệu hình sự

Phú Nguyễn - Ngày 21/10/2021 00:27 AM (GMT+7)

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã xác lập chuyên án, điều tra dấu hiệu hình sự trong vụ án này, đồng thời mời một số người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai.

Sau 5 ngày mất tích bí ẩn, trưa 20/10, người dân tìm thấy thi thể bé Lâm Gia Hưng (2 tuổi, ngụ ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng) ở đoạn suối cách nhà khoảng 500-600m. Được biết, khu vực tìm thấy bé có địa hình rất rậm rạp, đường khó đi. Thời điểm phát hiện, thi thể bé nổi trên mặt nước, vướng vào bụi cây.

Vụ tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương: Công an điều tra dấu hiệu hình sự - 1

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé trai mất tích

Hiện trường nơi tìm thấy thi thể bé trai mất tích

Sau khi tìm thấy thi thể, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Dầu Tiếng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Theo thông tin trên báo Vietnamnet, cơ quan Cảnh sát điều tra cũng đã xác lập chuyên án, điều tra dấu hiệu hình sự trong vụ án này. Chiều cùng ngày, công an đã mời một số người liên quan đến trụ sở để làm việc, lấy lời khai.

Theo lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng, đây là vụ việc đau lòng xảy ra trên địa bàn. Trước mắt cơ quan công an và chính quyền địa phương đã đến động viên, chia buồn cùng gia đình.

Trên trang cá nhân, sau khi tìm thấy thi thể con, mẹ của bé Hưng chỉ viết một câu nhưng khiến cho bất cứ ai đọc cũng thấy thương cảm, xót xa: "Mọi người đừng gọi nữa, gia đình em tìm được con rồi, con nó mất rồi". 

Dòng chia sẻ của người mẹ sau khi tìm thấy thi thể con trai khiến ai xem cũng thấy xót xa

Dòng chia sẻ của người mẹ sau khi tìm thấy thi thể con trai khiến ai xem cũng thấy xót xa

Vậy là sau những ngày chờ đợi, phép màu đã không xảy ra với gia đình cháu bé. Anh D. (người nhà của của Hưng) cho biết con suối nơi tìm thấy thi thể bé cũng đã được tìm kiếm qua rồi nhưng không thấy. "Mấy ngày trước, trời mưa rất to, ba cháu đã từng lội xuống con suối gần nhà tìm nhưng không thấy con. Khoảng 12 giờ trưa ngày 20/10, gia đình mới nhận được tin báo là đã tìm thấy bé rồi", anh D. cho hay.

Mới đây, tài khoản H.L - dì của cháu bé chia sẻ trên trang cá nhân dòng thông tin đáng chú ý. Theo đó, đã có nhiều mạnh thường quân ngỏ ý xin số tài khoản để giúp đỡ gia đình sau khi hay tin cháu qua đời nhưng gia đình xin từ chối. "Cá nhân em và mẹ cháu xin được từ chối và rất cảm ơn. Không phải không cần mà nỗi lòng của người mẹ muốn con sớm được siêu thoát, mong mọi người thông cảm. Có gì không phải mong mọi người bỏ qua", chị H.L chia sẻ.

Người nhà xin không nhận quyên góp, giúp đỡ từ cộng đồng

Người nhà xin không nhận quyên góp, giúp đỡ từ cộng đồng

Như đã đưa tin, vào khoảng 10h ngày 15/10, bé Hưng chơi cùng mẹ ở trước sân, sau đó mẹ bé đi vào nhà rồi trở ra thì không thấy con đâu nên hô hoán mọi người đi tìm và trình báo chính quyền địa phương.

Khu vực nơi cháu bé bị mất tích khi chơi trước sân nhà nằm gần lô cao su, ít người qua lại. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người thân cũng đăng tải hình ảnh của bé lên mạng xã hội để nhờ cộng đồng mạng hỗ trợ tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến trưa 20/10, thi thể bé trai được tìm thấy tại một con suối gần nhà.

Nóng: Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương sau 5 ngày mất tích bí ẩn
Trưa 20/10, thi thể bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương 5 ngày trước đã được tìm thấy ở một con suối gần nhà. 

Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự