Vụ bé trai 2 tuổi mất tích: Hình ảnh người thân gục khóc tại hiện trường khiến ai cũng xót xa

Ngày 20/10/2021 16:53 PM (GMT+7)

Hình ảnh người thân suy sụp, chia sẻ về sự ra đi của bé trai 2 tuổi khiến ai cũng xót xa, thương cảm.

Trưa 20/10, người thân của bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương cho biết thi thể cháu bé đã được tìm thấy ở con suối gần nhà.

Người đàn ông được cho là người thân của cháu bé đã suy sụp và bật khóc ngay tại hiện trường sau khi xác định thi thể được phát hiện dưới suối là bé H.

Người đàn ông được cho là người thân của cháu bé đã suy sụp và bật khóc ngay tại hiện trường sau khi xác định thi thể được phát hiện dưới suối là bé H.

Theo đó, thông tin từ Công an huyện Dầu Tiến, tỉnh Bình Dương trưa nay (20/10) cho hay, sau gần 5 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng người thân đã tìm thấy thi thể bé L.G.H. (SN 2019, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng).

Thi thể cháu bé được tìm thấy dưới một con suối cách nhà nạn nhân khoảng vài trăm mét. Khu vực có nhiều bụi cây rậm rạp.

Tại hiện trường, người thân của bé H. đã suy sụp, ngồi bệt xuống đất bật khóc khi xác định thi thể được phát hiện dưới suối chính là bé H. Một người thân của bé cũng đã thông báo trên trang cá nhân bày tỏ sự đau xót trước tin buồn này cũng như cảm ơn sự quan tâm của cộng đồng trong thời gian qua.

Đồng thời, người này cũng cho biết lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của bé.

Đoạn suối người dân phát hiện thi thể cháu bé bị mắc lại tại một cành cây

Đoạn suối người dân phát hiện thi thể cháu bé bị mắc lại tại một cành cây

Cách đây 5 ngày, vào khoảng 10h ngày 15/10, bé H. đang chơi trước nhà cùng mẹ là chị H.T.A.N. Thấy bé đang chơi trước sân nên chị N. đi vào trong nhà, khi vào nhà được một lúc và quay ra thì tá hỏa không thấy con trai, tìm xung quanh nhà cũng không phát hiện thấy bé. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, rất nhiều người đã tiến hành tìm kiếm tung tích của bé nhưng không có kết quả.

Tuy nhiên, phép màu đã không xảy ra. Thi thể bé được tìm thấy nằm dưới con suối gần nhà vào trưa 20/10.

Nóng: Tìm thấy thi thể bé trai 2 tuổi ở Bình Dương sau 6 ngày mất tích bí ẩn
Trưa 20/10, thi thể bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở Bình Dương 6 ngày trước đã được tìm thấy ở một con suối gần nhà. 

Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Theo PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương