“Đánh bay” mỡ bụng sau sinh trong 10 ngày

Vì một chiếc váy mới, mẹ hãy lên ngay kế hoạch giảm eo trong 10 ngày.

Mẹ sắp phải đi làm trở lại hay đơn giản chỉ là đi tham dự một sự kiện nào đó và cần mặc một chiếc váy ôm sát nhưng dấu hiệu của lần sinh nở vẫn khiến bụng mẹ “phì nhiêu” đáng kể. Phải làm thế nào để thối bay đống mỡ thừa kia đi?

Thay vì đi khắp phố phường chọn một chiếc gen nịt bụng hay cố gắng hóp bụng để mặc vừa chiếc váy, mẹ hãy thực hiện ngay 4 việc sau đây ngay từ bây giờ, chỉ 10 ngày thôi đảm bảo vòng eo mẹ sẽ nhỏ đi trông thấy.

Đừng cố gắng ăn kiêng

 “danh bay” mo bung sau sinh trong 10 ngay - 1

Thay vì cố gắng ăn kiêng, mẹ hãy cân nhắc ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày. (ảnh minh họa)

Thông thường các mẹ muốn giảm mỡ bụng sau sinh thường lên ngay một kế hoạch ăn kiêng khắt khe để giảm cân càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên việc làm này không chỉ giúp mẹ không giảm được cân mà còn khiến cơ thể mất sức do không nạp đủ chất dinh dưỡng. Thay vì cố gắng ăn kiêng, mẹ hãy cân nhắc ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày (khoảng 6 bữa thay vì 3 bữa) và ăn một lượng thực phẩm vừa phải.

Việc ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày sẽ khiến cơ thể luôn được nạp đủ chất và mẹ không có cảm giác đói cũng như giúp mẹ không ăn quá nhiều thực phẩm một lúc.

Giảm thức ăn giàu carbohydrat

Mặc dù thức ăn giàu carbohydrat có công dụng cung cấp thêm năng lượng cho cơ thể nhưng ăn quá nhiều có thể không tốt cho cơ thể cũng như quá trình giảm cân. Vì vậy, nếu mẹ đang muốn giảm eo, hãy cố gắng hạn chế những loại thực phẩm giàu carbohydrat.

Tăng protein

Một chế độ ăn giàu protein có thể giúp mẹ giải quyết được vấn đề chiếc dạ dày đang kêu đói rất nhanh và hiệu quả. Những loại thực phẩm giàu protein như cá, lòng trắng trứng, hải sản, sản phẩm từ sữa, đậu, thịt nạc… nên được ưu tiên trong chế độ ăn của mẹ muốn giảm eo.

 “danh bay” mo bung sau sinh trong 10 ngay - 2

Một chế độ ăn giàu protein có thể giúp mẹ giải quyết được vấn đề chiếc dạ dày đang kêu đói rất nhanh và hiệu quả. (ảnh minh họa)

Đừng quên uống nước

Ngoài 3 việc trên, mẹ đừng quên nạp đủ nước cho cơ thể. Nước sẽ giúp loại bỏ các tạp chất có hại trong cơ thể, thải độc tốt ra ngoài và thúc đẩy sự trao đổi chất giúp cơ thể được khỏe mạnh và đương nhiên sẽ giúp mẹ giảm cân, giảm eo hiệu quả. Mẹ nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày.

Hãy tập thể thao

Cùng với việc ăn uống đúng cách, cách giảm cân, giảm eo hiệu quả nhất đó là tập luyện thể thao. Mẹ hãy tham khảo trên mạng hoặc đến phòng tập để được hướng dẫn những bài tập dành riêng cho phần eo. Hoặc chị em có thể đạp xe đạp, bơi lội... cũng là những cách giảm eo hiệu quả.

Bà bầu - Món ăn “tủ” của mẹ châu Á sau sinhMón ăn “tủ” của mẹ châu Á sau sinhCác mẹ Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc có những bí mật riêng về chế độ ăn uống cũng như chăm sóc sau sinh để luôn khỏe và nhanh...
Bà bầu - Duy Uyên: Eo thon sau sinh nhờ muốiDuy Uyên: Eo thon sau sinh nhờ muốiBí quyết của Duy Uyên để vòng eo sớm săn chắc, thon gọn là đắp muối với thảo dược chỉ 3 ngày sau sinh.
Bà bầu - Xúc động chuyện xuống sắc sau sinh của mẹ sinh baXúc động chuyện xuống sắc sau sinh của mẹ sinh baTăng hơn 45kg, Ngọc Linh chia sẻ bụng cô như quả bóng sắp vỡ tung, không chỉ nứt rạn mà còn rớm máu.
Theo Nguyễn Lam (Khám phá)
Tin hay – đừng bỏ lỡ
Tin tức thị trường
MỚI - NÓNG
Eva trên Facebook
Trang chủ EvaVề đầu trang
X
CNT2T3T4T5T6T7