[Bài dự thi - MS 56] Dắt con đi chơi: Hạ Long cùng con

Ngày 08/06/2018 09:49 AM (GMT+7)

[Bài dự thi - MS 56] Dắt con đi chơi: Hạ Long cùng con - 1

1. Thông tin thí sinh

- Họ và tên con: Phùng Nam - 14 tháng tuổi

2. Bài dự thi: Hạ Long cùng con

Mẹ lúc nào cũng muốn đưa con đi thật nhiều nơi, đến thật nhiều địa điểm để cùng con khám phá thế giới bao la ngoài kia. Với chuyến đi đầu tiên gia đình mình lựa chọn là Hạ Long, 1 địa điểm du lịch không quá xa và chắc chắn là con sẽ rất thích biển.

Mẹ đã háo hức biết bao nhiêu với chuyến đi này vì con mới ốm dậy, mẹ lo là đi xa con sẽ mệt, sẽ ốm lại thì sao? Nói chung là vừa hào hứng vừa lo sợ.

Nhà mình chỉ đi 2 ngày 1 đêm nên đồ đạc không cần chuẩn bị nhiều lắm. Chủ yếu là đồ của con là cần đầy đủ nhất. Mẹ mang nguyên 1 balo là siro ho, men vi sinh, nước muối sinh lý, xịt mũi, rửa tay baby, xịt muỗi, tăm bông, sữa nước và cháo tươi cho em. Sữa nước mẹ mang sữa công thức pha sẵn Dielac, Ble. Còn cháo tươi là cháo wakado và cháo SGbaby.

26/05/2018 là chuyến đi chơi xa đầu tiên của Gà con. Trộm vía trên ô tô lúc đi và cả lúc về em líu lo suốt, hết trèo sang bố rồi lại sang mẹ.

[Bài dự thi - MS 56] Dắt con đi chơi: Hạ Long cùng con - 2

Đến khách sạn nhận phòng mẹ phát hiện ra em thích thùng rác trong phòng khách sạn nhất cứ mở tới mở lui. Rồi Chạy loanh quanh khắp phòng.

[Bài dự thi - MS 56] Dắt con đi chơi: Hạ Long cùng con - 3

Nhà mình nhận phòng, cho em ngủ trưa rồi chiều cho em ra bể bơi của khách sạn. Em vốn thích nước nên cứ thấy bể bơi là khoái lắm luôn. Cho em bơi 1 lúc thì cả đoàn lại về phòng nghỉ để chuẩn bị cho ăn tối.

[Bài dự thi - MS 56] Dắt con đi chơi: Hạ Long cùng con - 4

Có vẻ em được đi chơi nên tinh thần thoải mái hơn hay sao mà cười nói suốt với chị Bông, chị Xôi, tối mẹ đút cháo em cũng ăn hết tiêu chuẩn và ăn thêm được vài món buffet của khách sạn làm mẹ cũng vui lắm. Nhờ chuyến đi mà em bé của mẹ đã bớt sợ người lạ hơn và thích đến những chỗ đông vui rồi.

Ngày thứ 2 sau khi bơi buổi sáng thì chúng mình về dọn dẹp, cho bé tranh thủ ngủ trưa để làm thủ tục check out. Sau đó em bé được đưa ra cảng Tuần Châu để ăn trưa, ngắm cảng, tàu bè và khám phá nước biển.

[Bài dự thi - MS 56] Dắt con đi chơi: Hạ Long cùng con - 5

Em bé lần đầu tiên được nhìn thấy biển, được chạm chân xuống cát và biển nên cứ bắt bố dắt đi dọc bãi biển suốt. Mẹ thì mệt quá rồi nên chỉ ngắm được 2 bố con thôi.

[Bài dự thi - MS 56] Dắt con đi chơi: Hạ Long cùng con - 6

Bọn mình đi du lịch có trẻ em nên chủ yếu chỉ là nghỉ dưỡng chứ ko khám phá được nhiều và cũng ko đi xa như các bạn. Nhưng với mình đó đã là một thành công bước đầu trên con đường "Cùng con đi khắp thế gian" rồi.

Mẹ đã lên một số hành trình cùng con khám phá khi con lớn hơn chút nữa, cả nhà mình sẽ cùng nhau đến thật nhiều vùng đất mới để con trải nghiệm và lớn lên nữa nhé!

Yêu con!

Thật tình cờ là chuyến đi của con vừa kết thúc thì nhãn hàng Bibomart cũng tổ chức cuộc thi DẮT CON ĐI CHƠI CHIA SẺ KHOẢNH KHẮC_XUẤT SẮC RINH QUÀ nên mẹ cũng cho con tham gia để cổ vũ tinh thần cho gia đình các bạn muốn đưa con đi chơi xa mà vẫn còn lăn tăn hay lo lắng.

Các con đi chơi xa là 1 trải nghiệm vô cùng tuyệt vời các mẹ ạ, các con của chúng ta sẽ lớn lên theo cách mà chúng mình còn không tưởng tượng ra nổi.

Vote bài dự thi "Dắt con đi chơi" 56

Bạn có bình chọn cho bé/ gia đình này không?

[Bài dự thi - MS 51] Dắt con đi chơi: Khoảnh khắc đầu đời
Với bố mẹ đây cũng là lần đầu tiên được hòa chung vào không khí của ngày lễ, được trẻ lại, được cảm nhận vị ngọt của tình yêu thương và mái ấm của gia...
Bích Ngọc

Tin bài cùng chủ đề Dắt trẻ đi chơi