1001 chiêu "trị" mẹ chồng của các nàng dâu ghê gớm nhất màn ảnh Việt

Ngày 11/03/2018 00:15 AM (GMT+7)

Từ xưa tới nay, mọi người vẫn thường mặc định rằng mẹ chồng là người ghê gớm và bắt nạt con dâu nhưng gặp phải những nàng dâu của màn ảnh Việt này thì mọi chuyện hoàn toàn ngược lại.

Mẹ chồng trong "truyền thuyết" luôn là nhân vật đáng sợ khiến các chị em không dám lấy chồng. Tuy nhiên, các nàng dâu ghê gớm nhất của màn ảnh Việt lại cùng nhau áp dụng những tuyệt chiêu "trị" mẹ chồng này khiến cuộc chiến giữa mẹ chồng "hắc ám" và con dâu "tai quái" khó phân thắng bại.

Đảm đang, ngoan hiền và tháo vát

1001 chiêu amp;#34;trịamp;#34; mẹ chồng của các nàng dâu ghê gớm nhất màn ảnh Việt - 1

Diệp (Trang Cherry) trong Sống chung với mẹ chồng và Diệu (Lan Phương) trong Cả một đời ân oán đều tỏ ra mình là người đảm đang, ngoan hiền và tháo vát. Dù tính cách thực sự của 2 người trái ngược hoàn toàn nhưng chưa được cưới xin về thì Diệp và Diệu vẫn cố lấy lòng mẹ chồng tương lai cho bằng được. 

1001 chiêu amp;#34;trịamp;#34; mẹ chồng của các nàng dâu ghê gớm nhất màn ảnh Việt - 2

Diệp đến nhà bà Phương (NSND Lan Hương "bông") trổ tài nấu bếp với rất nhiều kiến thức nấu nướng tốt cho sức khỏe khiến bà Phương "say" cô như điếu đổ. Vì vậy, bà nhất quyết bắt Thanh (Anh Dũng) phải nói chuyện, đưa đón, gặp gỡ Diệp cho bằng được. Nếu không có bà Phương ở giữa gây sức ép thì chuyện tình cặp đôi "nàng hồ ly - chàng vũ phu" cũng không phát triển nhanh tới vậy. 

1001 chiêu amp;#34;trịamp;#34; mẹ chồng của các nàng dâu ghê gớm nhất màn ảnh Việt - 3

Diệu cũng không hề kém cạnh khi lấy lòng được tận 2 bà mẹ chồng - bà Mai (NS Minh Phương) và bà Lan (NSƯT Mỹ Uyên). Dù Diệu biết bà Mai là mẹ của Phong (Hồng Đăng) và cố tình tiếp cận nhưng cô luôn tỏ ra đó là duyên số tình cờ. Vì lấy lòng mẹ chồng tương lai, Diệu chủ động tới làm từ thiện cùng chỗ với bà Mai.

Về phía bà Lan thì Diệu tìm cách nịnh bợ và khen mẹ ghẻ của Phong có sắc đẹp hơn người. Dù cảm nhận Diệu là người "không phải dạng vừa" nhưng bà Lan cũng chưa tìm được lý do gì để có thể phản đối đám cưới của Diệu và Phong. 

Không bao giờ ra mặt chống đối mẹ chồng nhưng âm thầm giở thủ đoạn phía sau

1001 chiêu amp;#34;trịamp;#34; mẹ chồng của các nàng dâu ghê gớm nhất màn ảnh Việt - 4

Đối với mẹ chồng, Diệu không bao giờ ra mặt phản đối. Cô luôn tỏ ra ngoan ngoãn và cam chịu nhưng lại khéo léo lợi dụng bố chồng - ông Quang (NSƯT Mạnh Cường) để chống lại bà Lan. Vì Diệu ở giữa âm thầm giở trò mà cuộc sống của vợ chồng ông Quang - bà Lan dần có những vết nứt.

1001 chiêu amp;#34;trịamp;#34; mẹ chồng của các nàng dâu ghê gớm nhất màn ảnh Việt - 5

Đỉnh điểm, Diệu còn thuê giang hồ đổi lô thuốc của bà Lan làm từ thiện thành thuốc quá hạn. Sau đó, cô lại lừa mọi người đi hết bỏ mặc bà Lan ở nhà một mình. Cuối cùng, vì quá phẫn uất, bà Lan đã tự xách vali bỏ nhà đi. Không cần lộ diện mà đuổi được mẹ chồng ra khỏi nhà, Diệu chắc chắn là con dâu đáng sợ nhất màn ảnh Việt. 

1001 chiêu amp;#34;trịamp;#34; mẹ chồng của các nàng dâu ghê gớm nhất màn ảnh Việt - 6

Còn về phía Diệp, cô không tìm cách đuổi mẹ chồng ra khỏi nhà nhưng lại luôn dòm ngó tài sản của nhà chồng. Lợi dụng lòng tham của mẹ chồng, Diệp cùng dì đã cuỗm được một khoản tiền lớn từ nhà chồng khiến bà Phương tiếc của, đau lòng vì nhìn lầm con dâu đến mức bệnh tim tái phát.

Cháu của các bà chính là điểm yếu

1001 chiêu amp;#34;trịamp;#34; mẹ chồng của các nàng dâu ghê gớm nhất màn ảnh Việt - 7

Dù mẹ chồng có "hắc ám" tới đâu nhưng đối với cháu lại luôn luôn vô cùng chiều chuộng và yêu thương. Khi bà Phương tỏ ra khó chịu với Diệp vì cô ăn bữa ăn tiền triệu, mua toàn đồ ngoại đắt tiền... Diệp chỉ dùng đúng một câu thần chú duy nhất: "con ăn cho cháu của mẹ" thì bà Phương ngay lập tức "tắt điện".

Bà Phương lúc nào cũng hạch sách Vân (Bảo Thanh) vì không phụ giúp việc nhà nhưng lại sẵn sàng đầu tắt mặt tối cung phụng Diệp bởi cô sinh được cháu cho bà.

1001 chiêu amp;#34;trịamp;#34; mẹ chồng của các nàng dâu ghê gớm nhất màn ảnh Việt - 8

Diệu thì dùng nhiều thủ đoạn mới có thể mang thai vì vậy, cô cố gắng đạt được nhiều lợi ích nhất từ việc này. Và việc quan trọng nhất đối với Diệu chính là sinh con trai để có chỗ đứng trong nhà chồng, đối địch lại với bà Lan. Việc mang thai của Diệu không chỉ gây sức ép cho bà Lan, thao túng bà Mai, lấy lòng bố chồng mà còn có thể giúp cô hạch sách chồng.

Làm mẹ là niềm hạnh phúc đối với người phụ nữ nhưng với người tính toán như Diệu thì cô lại biến nó thành vũ khí cho kế hoạch của mình. Biến cố ập đến khiến Diệu sảy thai, tuy nhiên cô vẫn quyết định giữ kín mọi chuyện để tiếp tục kế hoạch của mình.

Gặp phải hai nàng dâu tai quái của màn ảnh Việt này thì mẹ chồng nào cũng... tắt điện
Mẹ chồng là nhân vật trong truyền thuyết mà cô gái nào cũng sợ tuy nhiên "vỏ quýt dày có móng tay nhọn", nếu gặp phải những nàng dâu ghê gớm này thì...
Hoàng Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lan Phương