4 cô giáo tiểu học "quẩy" tưng bừng trong lễ Khai giảng, CĐM tranh cãi gay gắt

K.T - Ngày 07/09/2020 11:54 AM (GMT+7)

4 cô giáo xinh đẹp vận bộ quần áo dài màu vàng - xanh - trắng vui vẻ nhảy nhót, múa hát trên nền nhạc bài Lệ Đá trong lễ tựu trường đã vấp phải nhiều ý kiến tranh cãi.

Clip: Các cô giáo vui vẻ nhảy nhót trong lễ Khai giảng.

Ngày 5/9 vừa qua, gần 23 triệu học sinh trên cả nước đã đón lễ Khai giảng vô cùng đặc biệt, chính thức bước vào năm học mới 2020-2021. Đây là năm học đặt nền móng cho đổi mới giáo dục, triển khai trương trình giáo dục phổ thông và sách giáo khoa mới... Đặc biệt, ngành giáo dục đã đưa ra nhiều giải pháp mang tính đột phá để thực hiện mục tiêu vừa đảm bảo chất lương giảng dạy vừa an toàn cho sức khỏe của học sinh.

Khi lễ Khai giảng kết thúc, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi cảnh các cô giáo tại trường Tiểu học Nam Hà (Kiến An, Hải Phòng) "quẩy" tưng bừng gây xôn xao. Cụ thể, 4 cô giáo xinh đẹp vận bộ quần áo dài màu vàng - xanh - trắng vui vẻ nhảy nhót, múa hát trên nền nhạc bài Lệ Đá. Không khí bao trùm buổi Tựu trường ngày hôm ấy chính là sự vui vẻ, náo nhiệt...

4 cô giáo tiểu học amp;#34;quẩyamp;#34; tưng bừng trong lễ Khai giảng, CĐM tranh cãi gay gắt - 1

4 cô giáo vui vẻ nhảy nhót trên nền nhạc bài Lệ đá. (Ảnh: Cắt từ clip)

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt xem cùng những lời bình luận trái chiều. Một số người cho rằng đó là hành vi phảm cảm, không phù hợp với các cô giáo. "Lễ Khai giảng là một ngày quan trọng đối với giáo viên, học sinh và cả phụ huynh. Vậy mà các cô giáo lại "quẩy" như những học sinh cá biệt ham chơi như thế này ư? Chẳng hiểu sao các cô lại có hành động như vậy nữa?", nickname Phú Ngọc bày tỏ. 

"Các cô hát hò, nhảy múa trông có vẻ vui tươi, dẫu vậy cá nhân tôi lại không chấp nhận được việc này. Tôi không rõ họ "giải trí" vào lúc nào: trước, trong hay sau lễ Khai giảng nhưng dù ở thời điểm nào thì cũng không nên. Học sinh nhìn vào các cô sẽ trở thành một tấm gương xấu, phụ huynh cũng không thích cô giáo của các con mình múa hát điên cuồng như vậy", thành viên Tâm Bùi bình luận. 

4 cô giáo tiểu học amp;#34;quẩyamp;#34; tưng bừng trong lễ Khai giảng, CĐM tranh cãi gay gắt - 2

Một số người cho rằng đó là hành vi phảm cảm, không phù hợp với các cô giáo. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, số đông người lại ủng hộ và dành lời khen ngợi đến 4 cô giáo tiểu học này. Nguyên nhà báo Hà Phan  (từng công tác tại báo Tiền Phong) chia sẻ: "Tôi thấy clip này vui mà! Chẳng lẽ giáo viên thì không được nghịch ngợm, bông đùa chút sao? Tôi ủng hộ những bạn trẻ như thế này".

"Không hiểu sao nhiều người áp đặt giáo viên không được thế này, không được thế kia rồi xúm vào mắng chửi hội đồng. giáo viên họ cũng có những khoảnh khắc vui vẻ, nhất là lớp trẻ", thành viên Sương Nguyễn cho hay. 

4 cô giáo tiểu học amp;#34;quẩyamp;#34; tưng bừng trong lễ Khai giảng, CĐM tranh cãi gay gắt - 3

Bên cạnh đó, số đông người lại ủng hộ và dành lời khen ngợi đến 4 cô giáo tiểu học này. (Ảnh chụp màn hình)

"Qua giờ tôi thấy nhiều người phê phán các cô quá! Mình xem đi xem lại mất lần liền để xem họ phê phán điều gì ở các cô nhưng chẳng thể tìm ra. Mình nghĩ clip này chẳng có gì đáng lên án cả. Các cô cũng được phép vui đùa, hơn nữa đây là năng lượng tích cực mà nhỉ. Chỉ có những người tư duy tiêu cực mới nghĩ mặc áo dài không được phép nghịch ngợm bông đùa", chị Phấn Bùi nói.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng với 2 luồng quan điểm ngược nhau.

Thông tin mới nhất vụ giáo viên mua vở chữ Trung Quốc cho học sinh mầm non
Ngày 4/7, theo thông tin từ Phòng GD-ĐT huyện Minh Hóa, Quảng Bình, trường mầm non Xuân Hóa đã có quyết định tạm đình chỉ công việc đối với cô Phan...
K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng