4 hotgirl gây tiếc nuối, dung nhan mơn mởn nhưng sa lầy: Hoa hậu bị bắt khi đang đỉnh cao

Lam Giang - Ngày 08/07/2020 14:44 PM (GMT+7)

Họ đều là những quý cô xinh đẹp, nổi tiếng, đang ở độ tuổi đẹp nhất của đời người con gái. Chỉ vì không vượt qua được cám dỗ, các cô gái này đã sớm sa chân vào con đường tội lỗi, gây hậu quả nghiêm trọng khiến nhiều người tiếc nuối.

"Tú bà" chưa đầy 18 tuổi

Với vẻ ngoài xinh xắn, ít ai nghĩ rằng Phạm Thị Như Q. (SN 2002, trú tại huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) lại chính là một “tú bà” trong đường dây bán dâm bệnh hoạn lên đến cả chục triệu đồng mỗi đêm gây xôn xao dư luận vào cuối tháng 4 vừa qua.

4 hotgirl gây tiếc nuối, dung nhan mơn mởn nhưng sa lầy: Hoa hậu bị bắt khi đang đỉnh cao - 1

Phạm Thị Như Q. bị bắt vì tội Môi giới mại dâm khi chưa đủ 18 tuổi.

Theo cơ quan điều tra Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đường dây mua bán dâm của Q. và đồng bọn nằm trong những thủ đoạn mại dâm khá mới, đối tượng mua bán dâm kèm theo thỏa thuận gái mại dâm phải sử dụng ma túy nếu khách yêu cầu, giá khoảng 25 triệu đồng/lượt. Q. là một "tú bà" chuyên điều "hàng khủng" cho các cuộc vui thác loạn này.

Trên trang cá nhân, Q. luôn xuất hiện sang chảnh, nóng bỏng như những hotgirl con nhà có điều kiện. Sở hữu, gương mặt trái xoan, da trắng sáng, cánh mũi cao, cùng những bộ quần áo sexy, mỗi lần Q. đăng ảnh đều thu hút sự chú ý với lượt like khủng.

Ngoài những bức chân dung, Q. còn thường xuyên đăng ảnh đi ăn chơi tại các địa điểm sang trọng, dành cho người quý phái. Bên cạnh đó, hotgirl này cũng không quên đăng hình ảnh kèm dòng trái thái "so deep" (thể hiện sự sâu sắc).

Hot girl Ngọc Miu

Ngọc Miu (tên thật là Vũ Hoàng Anh Ngọc, 25 tuổi) là cô gái quê gốc Hải Phòng, vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. Ngọc là chị cả trong gia đình có 3 chị em trong gia đình khá giả. Được trời phú cho vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm nhưng Ngọc không lo học hành mà chỉ lao vào các cuộc vui nên học hết lớp 11 cô ta bỏ học. 17 tuổi, Ngọc theo gia đình vào Sài Gòn sinh sống và làm việc. 

4 hotgirl gây tiếc nuối, dung nhan mơn mởn nhưng sa lầy: Hoa hậu bị bắt khi đang đỉnh cao - 2

Hot girl Ngọc Miu đối diện mức án 20 năm tù vì buôn bán ma túy

Vừa mới lớn, Ngọc đã dính vào cuộc hôn nhân tuổi teen, vỏn vẹn chừng 1 năm và có một đứa con. Thời điểm bỏ chồng, Ngọc nổi lên với cái tên Ngọc Miu hay Miu Miu, là hotgirl trong giới tuổi teen ở Sài Gòn. Cô nàng này từng làm người mẫu khá đắt khách với những show diễn thời trang và đóng MV chung với nhiều ca sĩ đình đám làng showbiz Việt như Đan Trường, Cao Thái Sơn.

Tưởng chừng khi sự nghiệp đang ở thời điểm rực rỡ nhất thì tháng 4/2017, nhiều người "ngã ngửa" khi biết thông tin hot girl 9X Hải Phòng này lại là "bà trùm" của đường dây buôn ma túy lớn do Văn Kính Dương cầm đầu. Thông tin này khiến dân mạng tỏa ra tiếc nuối cho Ngọc Miu bởi sự nghiệp tươi sáng đang ở trước mắt nhưng lại lỡ sa chân vào con đường tội lỗi.

4 hotgirl gây tiếc nuối, dung nhan mơn mởn nhưng sa lầy: Hoa hậu bị bắt khi đang đỉnh cao - 3

Được biết, Ngọc Miu là người tình của Văn Kính Dương, trong quá trình sống chung, cả 2 có với nhau một con chung (4 tuổi). 9X được người tình chiều chuộng, sắm sửa cho nhiều đồ dùng sang trọng, nổi bật là chiếc Mercedes hơn 2 tỷ đồng. Cũng từ đây, người đẹp đã dần bị lôi vào đường dây của trùm ma túy. Ngọc Miu bị đề nghị mức án 20 năm tù về tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hoa hậu Trâm Bùi 

Từ nhân viên tiếp thị, Trâm Bùi (tên thật là Bùi Nguyễn Thị Trâm, SN 1986, quê Đà Nẵng) đổi đời nhờ lấy chồng Việt kiều Mỹ và ra nước ngoài định cư. Chồng của Trâm Bùi là Keith Ly - một bác sỹ thẩm mỹ, ông cũng sở hữu một thẩm mỹ viện nơi cô cùng hợp tác, hỗ trợ chồng làm việc. 

4 hotgirl gây tiếc nuối, dung nhan mơn mởn nhưng sa lầy: Hoa hậu bị bắt khi đang đỉnh cao - 4

Trên trang cá nhân, người ta thấy Trâm Bùi thường xuyên khoe những đồ hiệu đắt tiền, có mặt tại những nhà hàng hạng sang, đi du lịch khắp nơi, khi thì ngồi máy bay riêng, khi thì thả du thuyền...

Năm 2012, nhờ gương mặt xinh xắn, vóc dáng cao ráo, Trâm Bùi đã đăng quang cuộc thi Hoa hậu phu nhân người Việt toàn cầu. Và khi đang ở đỉnh cao với nhiều hoài bão thì báo chí rầm rộ đưa tin Trâm Bùi bị cảnh sát bắt giữ vì liên quan đến buôn bán ma túy. 

4 hotgirl gây tiếc nuối, dung nhan mơn mởn nhưng sa lầy: Hoa hậu bị bắt khi đang đỉnh cao - 5

Quá trình xét xử, tòa án đã đề nghị phạt Trâm Bùi 4 năm tù giam nhưng do cô đang mang thai nên thẩm phán tòa chỉ tuyên án 3 năm tù giam với cô và hoãn lại lệnh thi hành án đến hết tháng 1/2015. Từ đó báo chí quốc tế và trong nước không hề nhắc đến tên tuổi Trâm Bùi.

Hot girl sinh viên du lịch Hoàng Nguyễn Minh Hằng

Tháng 6 vừa qua, vụ việc Hot girl sinh viên du lịch Hoàng Nguyễn Minh Hằng (21 tuổi, trú tỉnh Quảng Trị) bị công an tỉnh Thừa Thiên – Huế bắt giữ do liên quan đến đường dây buôn ma túy liên tỉnh khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Với vẻ bề ngoài xinh đẹp như hot girl, không ai nghĩ rằng Hằng điều điều hành đường dây ma túy liên tỉnh rất quy mô.

4 hotgirl gây tiếc nuối, dung nhan mơn mởn nhưng sa lầy: Hoa hậu bị bắt khi đang đỉnh cao - 6

Hằng vốn là sinh viên năm thứ 2 của một trường cao đẳng đóng trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế nhưng cô rất ít khi đến trường. Trên trang cá nhân, Hằng thường xuyên đăng tải những hình ảnh check in ở những nơi sang trọng, xa hoa cùng với những món đồ hàng hiệu đắt tiền.

Hằng thường đi lại bằng xe SH, di chuyển bằng taxi, ô tô và đi xa đến các thành phố lớn, các điểm du lịch bằng máy bay… Sự sang trọng gây choáng ngợp trong lối sống của một cô nữ sinh năm thứ 2 đại học đã khiến những người xung quanh nghi nghi, thắc mắc. Không những thế, Hằng cũng có quan hệ, giao du với một số đối tượng xã hội, giới giàu có…

4 hotgirl gây tiếc nuối, dung nhan mơn mởn nhưng sa lầy: Hoa hậu bị bắt khi đang đỉnh cao - 7

Đại diện công an cho biết thủ đoạn hoạt động của Hằng rất tinh vi, xảo quyệt. Hằng mua ma túy từ các đối tượng khác ở TP.HCM rồi vận chuyển ra Huế, Quảng Trị bằng cách thuê người cho vào vào các gói hàng, quà sinh nhật.

Hằng không trực tiếp nhận hàng, giao dịch mà giao cho các đối tượng khác giao dịch thay, chuyển tiền qua thẻ, nhận ma túy về cất giữ, phân chia nhỏ ra để phân phối đến các "đại lý", "chân rết". Các đối tượng này lại thuê xe ôm, taxi để giao dịch, thanh toán khi mua bán ma túy".

Cuộc sống thượng lưu của hot girl 9X vừa điều hành đường dây bán dâm vừa tự đi khách
Với những hoạt động bất thường của cá nhân hot girl Cao Thị Ninh, lực lượng cảnh sát hình sự đã điều tra, xác minh hot girl này là "tú bà" điều hành...
Lam Giang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h