5 đối tượng thay nhau quan hệ với bé gái 15 tuổi rồi phân xác phi tang

Ngày 27/11/2018 10:48 AM (GMT+7)

Sau khi lần lượt quan hệ với bé gái 15 tuổi, 5 đối tượng đã đánh đập cô bé đến tử vong rồi phân xác phi tang.

Khoảng 18h ngày 22/9, Lưu Vũ (tên nạn nhân được thay thế) 15 tuổi, sống cùng gia đình ở thành phố Thần Mộc, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, xin tiền bố mẹ để ra ngoài mua sách nhưng đêm đó cô bé đã không về nhà. Thế những bố mẹ của cô bé cũng không liên lạc hay đi tìm con.

5 đối tượng thay nhau quan hệ với bé gái 15 tuổi rồi phân xác phi tang - 1

Cô gái bị cưỡng hiếp tập thể rồi bị sát hại - Ảnh: Sina

Cho tới 10 ngày sau, khi con gái mất tích, gia đinh Lưu Vũ mới tới báo cảnh sát và đăng ảnh cô bé lên mạng xã hội với hy vọng tìm thấy con gái. Tới ngày 20/11, cảnh sát bất ngờ đưa thân nhân của Lưu Vũ tới phòng tang lễ để nhận xác.

Cha của Lưu Vũ nghẹn ngào: “Cơ thể của con bé bị chia thành nhiều mảnh. Cảnh sát phải thử nghiệm ADN để xác định danh tính của con bé“.

Không lâu sau khi xác định được danh tính của nạn nhân, cảnh sát cũng bắt giữ được 5 đối tượng tình nghi có độ tuổi từ 14 đến 17, trong đó có một người họ Dương, một người họ Lý.

Tại đồn cảnh sát, 5 đối tượng đã này đã khai nhận đã đưa Lưu Vũ tới một khách sạn để thực hiện hành vi mua bán dâm. Song Lưu Vũ không làm khiến chúng hài lòng nên cô bé đã được đưa tới một địa điểm khác để tra tấn. Chúng đánh đập cô bằng gạch và thắt lưng cho đến chết. Sau đó, chúng còn chia cắt thi thể nạn nhân ra thành nhiều mảnh rồi chôn ở một góc gần đó.

Mẹ của Lưu Vũ cũng cho biết, bà thấy con gái nhắn tin với người đàn ông họ Dương và họ Lưu cách đây 6 tháng trên QQ nhưng không biết rõ nội dung.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Vụ vợ giết chồng rồi phân xác: Chiếc nhẫn cưới giữ làm kỷ niệm và giọt nước mắt muộn màng
Tại tòa, khi được chủ tọa hỏi vì sao lại tháo chiếc nhẫn trên tay của chồng, bị cáo Hàng Thị Hồng Diễm rơi nước mắt giải thích rằng:"Tháo ra cất để...
Theo Quỳnh Chi (t/h)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự