5 HS lớp 8 bị đuối nước tử vong: "Khi vớt lên cả 5 em trong tư thế ôm nhau"

Ngày 30/05/2019 17:30 PM (GMT+7)

"Khi vớt thi thể các em từ dưới nước lên, cả 5 em đang trong tư thế ôm nhau. Thấy cảnh tượng đó ai chứng kiến cũng không khỏi xót xa", ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành cho hay.

Chiều 30/5, thông tin từ ông Trần Thượng Hoàn - Chủ tịch UBND xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, hiện gia đình các nạn nhân đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận thi thể.

"Đây là vụ việc hết sức đau lòng xảy ra với gia đình 5 em học sinh. Các em đi dã ngoại rồi ra bờ đập Trại Xanh tại địa bàn xã Bắc Thành để tắm mát thì không may bị đuối nước", ông Hoàn chia sẻ.

5 HS lớp 8 bị đuối nước tử vong: amp;#34;Khi vớt lên cả 5 em trong tư thế ôm nhauamp;#34; - 1

Thi thể của các em đã được đưa lên bờ trong tư thế ôm nhau. Ảnh: CT

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương cùng người dân đã tổ chức tìm kiếm thi thể các em. Đến 14h cùng ngày, thi thể các em đã được tìm thấy trong tư thế ôm nhau.

Được biết, danh tính các em học sinh bị đuối nước gồm: Trần Văn Nhật, Cao Thị Nương, Nguyễn Thị Giang, Nguyễn Thị Trang, Nguyễn Thị Ngân. Cả 5 em đều là học sinh lớp 8A, Trường THCS Trung Thành, xã Trung Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An).

5 HS lớp 8 bị đuối nước tử vong: amp;#34;Khi vớt lên cả 5 em trong tư thế ôm nhauamp;#34; - 2

Rất đông người dân có mặt tại hiện trường để theo dõi diễn biến sự việc. Ảnh: CT

Bé 17 tháng tuổi chết đuối, gia đình mang thi thể tới UBND phường bắt đền
Sau khi cháu bé 17 tháng tuổi ra mương nước chơi dẫn tới chết đuối thương tâm, gia đình nạn nhân cho rằng do phường không cho xây tường bao quanh nên...
Theo Cảnh Thắng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối