Ái nữ đại gia bất động sản: 24 tuổi là tỷ phú, mê siêu xe, nhân viên không biết mặt

Ngày 14/06/2020 00:08 AM (GMT+7)

Khi mới 24 tuổi, người phụ nữ này đã trở thành tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới. Những thông tin bên lề cuộc sống của cô còn nhiều điều thú vị hơn nữa.

Cô Ji Kaiting, 30 tuổi, là một trong những nữ tỷ phú nổi tiếng tại Trung Quốc. Mặc dù không có nhiều thông tin về đời sống cá nhân được công khai, cũng như cuộc sống riêng tư kín tiếng, tuy nhiên cô Ji Kaiting vẫn thu hút sự chú ý của truyền thông. Những sự thật về gia đình, sự nghiệp, thành tựu hay thông tin cá nhân của cô đều có thể khiến bạn ghen tỵ và thán phục.

Ái nữ đại gia bất động sản: 24 tuổi là tỷ phú, mê siêu xe, nhân viên không biết mặt - 1

Cô Ji Kaiting là con gái của đại gia Ji Haipeng, Giám đốc điều hành công ty bất động sản Logan Property Holdings. Năm 2014, cô Kaiting được tạp chí Forbes ghi nhận là tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới, khi mới 24 tuổi. Theo báo cáo của truyền thông năm 2019, khối tài sản ròng của cô Kaiting ước tính vào khoảng 1,3 tỷ USD. Năm 24 tuổi, cô Kaiting cũng được bố chuyển nhượng một phần tài sản gia đình sang tên mình. Nhờ đó, cô Kaiting sở hữu 85% cổ phần trong công ty, trở thành cổ đông lớn nhất của Logan Property Holdings.

Sinh ra trong một gia đình giàu có và đầy đủ nhưng cô Kaiting không hề ỷ lại hay phụ thuộc vào kinh tế của gia đình, ngược lại còn là một người phụ nữ vô cùng tài năng, tự lập và thành công. Cô từng theo học Học viện Quản lý Singapore, luôn là người đứng đầu lớp, sau đó lấy bằng cử nhân về tài chính và kinh tế của Đại học London (Anh).

Ái nữ đại gia bất động sản: 24 tuổi là tỷ phú, mê siêu xe, nhân viên không biết mặt - 2

Ái nữ đại gia bất động sản: 24 tuổi là tỷ phú, mê siêu xe, nhân viên không biết mặt - 3

Nhờ những kiến thức có được từ quá trình học tập, sau khi du học về nước, cô Kaiting đã tham gia công việc lãnh đạo và điều hành công ty của bố. Kỹ năng quản lý của cô được tất cả cấp dưới và nhân viên công ty công nhận.

Ngoài công việc, cô Kaiting chỉ là một người phụ nữ bình thường. Cô thích mua sắm quần áo, trang điểm nhưng có niềm đam mê đặc biệt với siêu xe - lĩnh vực thường gặp ở nam giới. Hãng xe yêu thích của cô Kaiting là Ferrari và cô đã sở hữu nhiều dòng xe này với phiên bản giới hạn. Trên thế giới, chỉ có 499 chiếc LaFerrari và cô Kaiting là một trong số những người sở hữu nó. Ngoài hãng Ferrari, cô Kaiting cũng sở hữu những chiếc siêu xe thể thao được thiết kế riêng từ hãng Pagani và McLaren.

Ái nữ đại gia bất động sản: 24 tuổi là tỷ phú, mê siêu xe, nhân viên không biết mặt - 4

Khi cô Kaiting được công bố là tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới vào năm 2014, giới truyền thông đã cố gắng tìm kiếm thông tin về đời sống cá nhân của cô nhưng không được. Nguyên nhân là bởi cô Kaiting có tên gọi nước ngoài khác với tên khai sinh tại Trung Quốc. Tên chính thức của cô được cho là "Kei Perenna Hoi Ting" nhưng trước đây cô cũng từng dùng tên "Ji PeiLi".

Bên cạnh thông tin về độ giàu có và các mối quan hệ gia đình, hầu như không có thông tin hay hình ảnh khác về nữ tỷ phú 30 tuổi này. Cô Kaiting sống kín tiếng đến mức hầu như các nhân viên trong công ty cũng không biết mặt. Tuy vậy, truyền thông Trung Quốc khẳng định, cô Kaiting đến giờ vẫn độc thân.

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới: Người đầu tiên nude trên màn ảnh, phát minh ra Wifi và Bluetooth
Từng được mệnh danh là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới", góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng nhưng không phải ai cũng biết rằng, Hedy Lamarr còn là...
Khánh Hằng (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú