Bà Đào Lan Hương hé lộ “2 mối tình” hiện tại, không biết vì sao bị cho là Hoạn Thư khi nói Phương Oanh "ngoài nhảy có biết làm gì không?"

THÀNH GIANG - Ngày 16/01/2023 11:35 AM (GMT+7)

Nữ doanh nhân Đào Lan Hương tiếp tục gây chú ý với những chia sẻ mới trên trang cá nhân về chuyện đời tư, đặc biệt là liên quan đến nữ diễn viên Phương Oanh - bạn gái hiện tại của Shark Bình.

Trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, bà Đào Lan Hương chia sẻ hình ảnh bên hai con kèm dòng tâm sự dí dỏm. Nữ doanh nhân cho biết hai con chính là “mối tình” hiện tại của mình, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục khoe những giây phút ngọt ngào bên người thân yêu. Sau cuộc hôn nhân kéo dài 14 năm, Shark Bình và bà Đào Lan Hương có với nhau 2 người con (1 trai 1 gái).

“Đào Lan Hương bất ngờ hé lộ mối tình của mình, thỏa mãn trí tò mò của cư dân mạng. Cô ý nói thêm rằng cô ý không chỉ yêu 1 mà còn 2 người một lúc. Kế hoạch của cô là sẽ tiếp tục khoe những giây phút ngọt ngào bên người yêu của mình. Ai có người yêu đều hiểu tại sao lại thể hiện lố thế, trừ những người không có!” - Bà Đào Lan Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ mới nhất của bà Đào Lan Hương trên trang cá nhân

Dòng chia sẻ mới nhất của bà Đào Lan Hương trên trang cá nhân

Những câu từ của bà Đào Lan Hương vừa có vẻ hài hước nhưng cũng là để phản ánh việc đời tư đang được chú ý quá nhiều. Thời gian gần đây, câu chuyện hôn nhân của nữ doanh nhân với Shark Bình tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng.

Mới đây, bà Đào Lan Hương có bình luận về hình ảnh Shark Bình nhảy bên nữ diễn viên Phương Oanh trong một bữa tiệc. Trong phần hồi đáp bình luận, nữ doanh nhân đặt câu hỏi “Ngoài nhảy có biết làm gì không?”. Trước động thái này, Shark Bình lên tiếng bằng một bài đăng có tiêu đề "Như nào là quân tử và xanh chín". 

Shark Bình phản bác khi bà Đào Lan Hương cho rằng Phương Oanh ngoài nhảy không biết làm gì

Shark Bình phản bác khi bà Đào Lan Hương cho rằng Phương Oanh ngoài nhảy không biết làm gì

Shark Bình cho rằng bà Đào Lan Hương đang có những công kích sai trái thông qua phát ngôn trên mạng xã hội. Nam doanh nhân cho biết đã ly thân 3 năm nay, có thoả thuận ly hôn và phân chia tài sản, hiện tại đôi bên đều có cuộc sống riêng. Theo Shark Bình, bà Đào Lan Hương đang có ý “quay xe” để đòi hỏi thêm ngoài những thoả thuận đã thống nhất.

Shark Bình chia sẻ thêm, trong khoảng thời gian ly thân cả anh và vợ cũ đều có quen biết người mới. Đây là chuyện riêng tư và cả hai vẫn làm tròn trách nhiệm với con cái. Shark Bình cho rằng bà Đào Lan Hương cố tình sử dụng hình ảnh 2 con để công kích nhằm hạ bệ người khác, gây tổn hại đến tương lai các bé. 

“Việc Hương bình luận trên mạng xã hội rằng người yêu tôi “ngoài nhảy ra (tại bữa tiệc công ty tôi) thì có biết làm gì không” và một số bình luận bất lịch sự của Hương trên trang cá nhân là hoàn toàn phiến diện. Bởi vì đối với tôi thì cô ấy đang làm tốt những gì mà tôi mong cầu, ngoài ra các thành tựu trong sự nghiệp nghệ thuật & kinh doanh của cô ấy chính là câu trả lời xác đáng nhất cho những lời mỉa mai (mà theo tôi là kém sang) của Hương” - Shark Bình chia sẻ.

Bà Đào Lan Hương cũng làm rõ những thông tin mà Shark Bình chia sẻ

Bà Đào Lan Hương cũng làm rõ những thông tin mà Shark Bình chia sẻ

Phản bác về những chia sẻ của Shark Bình, bà Đào Lan Hương cho biết vấn đề tài sản đã có luật sư làm việc trên tinh thần thượng tôn pháp luật, thời gian ly hôn có thể kéo dài 40 năm theo thời của Shark Bình. Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng bày tỏ rằng con cái cần được giáo dục tốt, những hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục sẽ ảnh hưởng đến các bé. Còn những vấn đề khác, bà Đào Lan Hương cho biết không quan tâm.

Mới đây, khi phản hồi về câu hỏi “Phương Oanh ngoài nhảy với đàng điếm ra còn biết làm gì nữa không?”, bà Đào Lan Hương chia sẻ: “Cùng câu hỏi, mà hỏi xong không hiểu tại sao lại thành Hoạn Thư”.

Bà Đào Lan Hương cho biết cuộc ly hôn có thể kéo dài 40 năm theo chia sẻ của Shark Bình

Bà Đào Lan Hương cho biết cuộc ly hôn có thể kéo dài 40 năm theo chia sẻ của Shark Bình

Nữ doanh nhân tiếp tục có chia sẻ liên quan đến nữ diễn viên Phương Oanh

Nữ doanh nhân tiếp tục có chia sẻ liên quan đến nữ diễn viên Phương Oanh

Kể từ tháng 8/2022, sau khi hình ảnh hẹn hò thân mật giữa Shark Bình và diễn viên Phương Oanh bị rò rỉ trên mạng xã hội, phía bà Đào Lan Hương đã lên tiếng bày tỏ rõ quan điểm. Nữ doanh nhân này cho hay trên giấy tờ vẫn là vợ chồng hợp pháp với Shark Bình, đồng thời tiến hành mời luật sư để bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho các con.

Trong khi đó phía Shark Bình nhanh chóng lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm với Phương Oanh, cho biết đã ký đơn thuận tình ly hôn với bà Đào Lan Hương. Nam doanh nhân liên tục khẳng định việc qua lại với diễn viên “Quỳnh búp bê” là điều bình thường khi đã kết thúc hôn nhân với vợ cũ. Ngoài ra, Shark Bình cũng thường xuyên có chia sẻ bảo vệ người tình trước những sóng gió và chỉ trích từ dư luận.

Bà Đào Lan Hương và Shark Bình đang trong quá trình giải quyết ly hôn

Bà Đào Lan Hương và Shark Bình đang trong quá trình giải quyết ly hôn

Cuối tháng 9/2022, Shark Bình và bà Đào Lan Hương ra toà hoà giải lần đầu tiên nhưng không đạt được thỏa thuận chung về việc phân chia tài sản. Bà Đào Lan Hương chưa thoả mãn với những điều khoản liên quan đến vấn đề tài sản nên đề nghị toà án cho thêm thời gian. Phía Shark Bình sẵn sàng chờ đợi nhưng phải trong khoảng thời gian nhất định và không quá khác so với thỏa thuận ban đầu.

Bà Đào Lan Hương khoe ảnh mừng sinh nhật bên bạn bè, làm hình trái tim chụp ảnh cùng một người đàn ông quen mặt
Bữa tiệc sinh nhật của bà Đào Lan Hương diễn ra vui vẻ bên những người bạn thân thiết. Nữ doanh nhân hào hứng chụp hình, ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Đại gia tỷ phú

THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú