Bà nội thừa nhận chủ mưu sát hại cháu gái 20 ngày tuổi ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa

Ngày 29/11/2017 01:15 AM (GMT+7)

Theo Trưởng công an Thị xã Bỉm Sơn, bà Phạm Thị Xuân (SN 1952) - bà nội của bé gái 20 ngày tuổi thừa nhận là người chủ mưu sát hại cháu gái chứ không hề có vụ bắt cóc nào xảy ra.

Liên quan đến vụ án bé gái nghi bị bắt cóc rồi sát hại ở thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, ngày 28/11, trao đổi với phóng viên, Trung tá Trình Hữu Thành, Trưởng Công an Thị xã Bỉm Sơn cho biết, qua điều tra xác định, nghi can sát hại cháu bé 22 ngày tuổi chính là bà nội.

"Không hề có vụ bắt cóc nào hết. Tất cả đều do bà Xuân thuật lại và tự dàn dựng. Qua điều tra đã xác định, bà Xuân là nghi can sát hại cháu bé 20 ngày tuổi. Hiện tại, cơ quan điều tra Công an thị xã Bỉm Sơn thông tin 2 nội dung chính thức. Thứ nhất, không hề có vụ bắt cóc nào xảy ra. Thứ hai, nghi can sát hại cháu bé đã xác định là bà Phạm Thị Xuân, tức bà nội cháu bé", Trung tá Thành nói.

Bà nội thừa nhận chủ mưu sát hại cháu gái 20 ngày tuổi ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa - 1

Bộ Công an vào cuộc cùng Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra vụ bé gái 22 ngày tuổi bị sát hại.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 19h tối 25/11 tại khu 1, phường Bắc Sơn, thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa con gái anh Lê Hữu Thuận (37 tuổi) mới 20 ngày tuổi bị hai kẻ bắt cóc ngay tại nhà riêng. Thời điểm trên mẹ cháu bé đang nấu cơm, bố cháu bé không ở nhà và cháu bé đang được bà Phạm Thị Xuân – bà nội cháu bé bế trên tay.

Nhận được thông báo của người dân, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, điều tra, xử lý vụ việc, đến khoảng 10h sáng 27/11, khi cơ quan điều tra đang khẩn trương truy tìm, điều tra vụ án thì bất ngờ thi thể cháu bé bị bắt cóc được người dân tìm thấy tại một bãi rác trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn và đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự việc nhận định ông an tỉnh Thanh Hóa đã đề nghị Viện Khoa học hình sự Bộ Công an phối hợp khám nghiệm để có cơ sở khoa học chứng minh đối tượng phạm tội.

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự