"Bác sĩ" muốn khám phụ khoa trực tuyến, hơn 400 phụ nữ sốc nặng khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 22/12/2021 00:08 AM (GMT+7)

Bác sĩ này nói với rất nhiều phụ nữ rằng họ có thể đã mắc bệnh và yêu cầu kiểm tra "vùng kín" trực tuyến thông qua webcam.

Mới đây, cảnh sát nước Ý cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông 40 tuổi với cáo buộc mạo danh bác sĩ phụ khoa để lừa hàng trăm phụ nữ khám âm đạo trực tuyến thông qua webcam.

Một trong những nạn nhân là một người phụ nữ 24 tuổi, sống tại vùng Salento, miền nam nước Ý. Cô đã đăng tải câu chuyện của mình lên mạng xã hội Instagram về việc bị một người đàn ông tự xưng là bác sĩ phụ khoa gọi điện đến nói chuyện. Người bác sĩ kia biết rõ về dữ liệu cá nhân cũng như tình hình sức khỏe của cô, sau đó sắp xếp một cuộc hẹn cá nhân bằng video. Trong cuộc gọi video đó, bác sĩ này đã yêu cầu người phụ nữ cởi hết quần áo và đứng trước camera cho anh ta thăm khám. 

Người phụ nữ 24 tuổi này đã sớm nhận ra điều bất thường và không làm theo lời bác sĩ, tuy nhiên một số người phụ nữ khác lại nhẹ dạ cả tin và trở thành nạn nhân của anh ta.

Theo điều tra của cảnh sát, người đàn ông 40 tuổi này thực chất không phải là bác sĩ nhưng đã mạo danh là một bác sĩ phụ khoa. Anh ta nhắm mục tiêu vào những người phụ nữ từng trải qua quá trình phẫu thuật tại các bệnh viện trên khắp đất nước.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Người đàn ông chưa được công khai danh tính này đã gọi điện cho hàng trăm phụ nữ, nói với họ rằng có thể họ đã mắc "một số bệnh nhiễm trùng âm đạo", sau đó yêu cầu những người phụ nữ cởi quần áo đứng trước camera cho anh ta thăm khám. Cảnh sát cho biết có hơn 400 phụ nữ trên khắp đất nước đã trở thành nạn nhân của bác sĩ giả này, từ những người ở khu Lazio, vùng Lombardia đến vùng Calabria.

"Anh ta tự giới thiệu mình là một bác sĩ phụ khoa. Anh ta biết rõ ngày tháng năm sinh của tôi và hỏi tôi đã đi khám phụ khoa trong thời gian gần đây chưa. Anh ta hỏi rất nhiều câu hỏi cá nhân, sau đó đề nghị một cuộc gọi video qua Zoom hoặc Hangout, yêu cầu tôi cho xem các bộ phận riêng tư của tôi để xác nhận chẩn đoán bệnh", tờ báo Repubblica trích lời của một nạn nhân, cho biết.

Người đàn ông này đã nắm được một số thông tin và kiến thức về các xét nghiệm lâm sàng gần đây của các nạn nhân tại các cơ sở y tế trên khắp nước Ý, do đó đã khiến một số nạn nhân dễ dàng tin tưởng và mắc lừa.

Cuối cùng, cảnh sát đã bắt giữ được người đàn ông này tại nhà của anh ta ở thành phố Bari, nước Ý. Cảnh sát đã nhận được nhiều khiếu nại của các nạn nhân, sau đó nghe lén cuộc gọi của người đàn ông này. Tại nhà của anh ta, cảnh sát đã thu giữ một số điện thoại thông minh và thẻ nhớ có thể ghi lại bằng chứng phạm tội. Hiện tại, vụ việc này đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Chỉ một tháng trước, cũng tại thành phố Bari, cảnh sát đã bắt giữ một bác sĩ phụ khoa tên Giovanni Miniello, 60 tuổi. Vị bác sĩ này đã chẩn đoán cho rất nhiều phụ nữ rằng họ đã nhiễm virus HPV, sau đó đề nghị một phương pháp điều trị đặc biệt, đó là quan hệ tình dục với chính ông ta. Bác sĩ Giovanni biện minh rằng mình có "kháng thể" vì đã được tiêm phòng nên có thể giúp bệnh nhân đẩy lùi virus. Ông ta cũng khẳng định mình đã chữa khỏi ung thư cho rất nhiều người.

Cuối cùng, sự dối trá của bác sĩ Giovanni đã bị vạch trần trên chương trình tin tức điều tra "Le Lene". Khi ông Giovanni dẫn một bệnh nhân (là nữ diễn viên đóng giả) vào khách sạn chuẩn bị làm "chuyện ấy", nhà báo đã ập vào tố cáo ông ta, sau đó bị cảnh sát bắt giữ.

Bác sĩ quan hệ với bệnh nhân để chữa bệnh tình dục, biện minh: Tôi có kháng thể
Bị bắt trong tình trạng bán khỏa thân, bác sĩ này vẫn khẳng định mình đã chữa khỏi cho hàng trăm phụ nữ bằng "phương pháp đặc biệt" của mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự