Bạn gái gửi ảnh 'que thử thai' giữa đêm, chàng trai phát hoảng nhưng rồi phát hiện sự thật

Ngày 11/02/2019 19:53 PM (GMT+7)

Chàng trai giật mình tỉnh giấc giữa đêm khi thấy tin nhắn của bạn gái và càng sốc hơn khi thấy cô gửi cho mình một bức ảnh chiếc "que thử thai".

Mới đây, chàng trai Izaak Torres, 18 tuổi, sống tại thành phố Costa Mesa, bang California, Mỹ đã gặp phải một trường hợp vô cùng hy hữu. Izaak cứ ngỡ rằng mình đã làm cho cô bạn gái có thai ngoài ý muốn nhưng sự thật hoàn toàn không phải như thế.

Theo đó, vào lúc 4h sáng, Izaak đang ngủ thì bất ngờ tỉnh giấc bởi tin nhắn của cô bạn gái Vanessa Marie. Khi đó, Izaak vẫn đang nửa tỉnh nửa mơ và lăn đi lăn lại trên giường. Việc thức dậy lúc 4h sáng khiến anh chưa thể nào tỉnh táo ngay lập tức được. Sau đó, Izaak kiểm tra tin nhắn của bạn gái.

Bạn gái gửi ảnh amp;#39;que thử thaiamp;#39; giữa đêm, chàng trai phát hoảng nhưng rồi phát hiện sự thật - 1

Izaak đã nhận được tin nhắn của bạn gái lúc 4h sáng.

Chàng trai đã sốc nặng khi thấy bạn gái gửi cho mình một bức ảnh "que thử thai" dương tính kèm theo dòng chữ: "Thật kinh khủng". Ngay lập tức, trong đầu Izaak nghĩ ra đủ mọi chuyện, từ việc làm thế nào Vanessa có thai ngoài ý muốn trong khi họ luôn dùng biện pháp tránh thai, đến việc anh có thể sắp trở thành bố ở tuối 18. Izaak cảm thấy rất lo sợ bởi anh và bạn gái đều còn rất trẻ, chưa muốn lập gia đình và có con.

"Thật sự sốc nặng. Làm thế nào chuyện này xảy ra được. Một đứa bé ư? Làm sao em có bầu được trong khi đang dùng biện pháp tránh thai?", Izaak nhắn lại cho bạn gái.

Bạn gái gửi ảnh amp;#39;que thử thaiamp;#39; giữa đêm, chàng trai phát hoảng nhưng rồi phát hiện sự thật - 2

Chàng trai đã nhìn nhầm chiếc nhiệt kế thành que thử thai.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Izaak mới tỉnh táo trở lại và nhận ra mình bị hớ. Hóa ra, hình ảnh mà Vanessa gửi cho anh không phải là que thử thai mà chỉ là chiếc nhiệt kế điện tử. Đêm hôm đó, Vanessa bị sốt nên đã lấy nhiệt kế ra đo và thấy nó hiển thị 100 độ F (khoảng 38 độ C). Cô lo lắng cho sức khỏe của mình nên đã chụp ảnh lại và gửi cho bạn trai, không ngờ lại gây ra sự hiểu lầm lớn này, chỉ bởi vì chiếc nhiệt kế hao hao giống chiếc que thử thai.

Trước sự nhầm lẫn quá hài hước và hy hữu này, Vanessa đã quyết định chụp lại đoạn tin nhắn của mình và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội Twitter kèm theo dòng trạng thái: "Đêm qua tôi đã bị sốt và bạn trai tôi tưởng rằng chiếc nhiệt kế là que thử thai dương tính". Bài đăng đã nhận được hơn 31.000 lượt chia sẻ và hơn 174.000 lượt thích chỉ trong thời gian ngắn.

Bạn gái gửi ảnh amp;#39;que thử thaiamp;#39; giữa đêm, chàng trai phát hoảng nhưng rồi phát hiện sự thật - 3

Cặp đôi Izaak và Vanessa.

Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng phản ứng của Izaak thật hài hước. "Chắc chắn anh ấy đã có một đêm mất ngủ", "Cứ tưởng được làm bố, nào ngờ không phải", "Đúng là sai một ly đi một dặm. Không hiểu làm thế nào mà anh ấy nhầm nhiệt kế thành que thử thai được"..., cư dân mạng bình luận.

Về phía Izaak, anh chia sẻ rằng bản thân thấy rất ngại ngùng, bối rối và cảm thấy mình thật ngu ngốc. "Tôi và bạn gái đang có một mối quan hệ tuyệt vời. Câu chuyện hài hước này sẽ trở thành kỷ niệm đáng nhớ với chúng tôi", Izaak nói.

Được bạn giới thiệu diễn viên phim người lớn mới nổi, chàng trai bàng hoàng nhận ra bạn gái
Sau khi được bạn bè giới thiệu về một diễn viên phim người lớn Nhật Bản mới nổi, chàng trai đã tò mò vào xem và sốc nặng khi nhận ra đó chính là bạn...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội