Bản tin tiêu dùng: Loại chanh lạ có tới 24 màu từng mọc hoang, nay được lùng mua 2 triệu/kg

Ngày 28/10/2019 11:45 AM (GMT+7)

Điều ấn tượng nhất về loại chanh kỳ lạ này là ruột của chúng có đến 24 màu khác nhau.

2 triệu đồng một kg chanh ngón tay, khó tìm mua

Chanh ngón tay quả dài, bổ đôi ra sẽ thấy những tép chanh rất to, nhìn giống như trứng cá muối, có 24 màu sắc khác nhau. Mỗi cây thông thường chỉ thu hoạch được khoảng 10 kg và luôn trong tình trạng khan hàng để bán. Giá loại chanh này 2-3 triệu đồng/kg.

Giá vàng 28/10: Đa phần dự báo vàng sẽ tiếp đà tăng

Tuần qua giá vàng đã lấy lại được ngưỡng quan trọng 1.500 USD/ounce. Các chuyên gia dự báo trong tuần này vàng sẽ có khả năng tiếp tục tăng. Đầu giờ sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn đang niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,67 – 41,95 triệu đồng/lượng, không đổi so với chốt phiên tuần trước.

Giá cà phê giảm mạnh, người trồng không muốn bán

Thị trường cà phê trong nước khá trầm lắng do giá giảm xuống mức thấp nhất trong vòng 4 tháng gần đây. Giá giảm 27,2% về trị giá so với nửa cuối tháng 9/2019. Hiện doanh nghiệp xuất khẩu đang gặp khó khăn trong việc thu mua cà phê do người trồng không muốn bán.

Giảm giá vé tàu Tết 50%, giá vé máy bay Tết tăng vọt

Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội thực hiện chính sách giảm giá vé tàu Tết lên đến 50% đối với các cá nhân mua vé trước thời điểm 50 ngày trở lên. Trong khi đó, giá vé máy bay dịp tết Nguyên đán Canh Tý của hầu hết các chặng bay đều tăng gấp đôi so với giá vé ngày thường.

Thu giữ gần 12 tấn hạt nêm, bột ngọt giả sắp tuồn ra thị trường

Công an TP.Buôn Ma Thuột vừa khởi tố, bắt tạm giam 4 đối tượng về hành vi buôn bán hàng giả. Trước đó, lực lượng chức năng kiểm tra cửa hàng của 4 đối tượng này phát hiện 11,72 tấn hạt nêm và bột ngọt mang các nhãn hiệu nổi tiếng là hàng giả.

Bản tin tiêu dùng: Bưởi Trung Quốc giá rẻ bán đầy chợ, chị em chú ý cách nhận biết
Ở chợ tràn ngập bưởi nhưng các tiểu thương trà trộn cả bưởi Việt và bưởi Trung Quốc khiến các chị em lúng túng.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tiêu dùng thông minh