Bạo gan đột nhập vào nhà ma, 8 thanh thiếu niên kinh hãi khi mở tủ lạnh

Khánh Hằng - Ngày 15/01/2021 12:29 PM (GMT+7)

Cố tình đột nhập vào ngôi nhà bỏ hoang vì tin rằng nó bị ma ám, nhóm 8 thanh thiếu niên đã vô cùng sợ hãi khi mở tủ lạnh.

Khoảng 5h40 phút chiều ngày 3/1 vừa qua, một nhóm bao gồm 8 thanh thiếu niên đã quyết định thử đột nhập vào một căn nhà hoang ở quận Orangeburg, thuộc bang Nam Carolina, Mỹ. Mục đích của họ là muốn khám phá xem bên trong căn nhà kỳ quái này có gì, bởi họ tin rằng đây là một căn nhà bị ma ám.

Được biết, căn nhà này đã bị bỏ hoang nhiều năm, không có ai sinh sống, xung quanh cây cối um tùm và rậm rạp,  không có nhiều dân cư sống gần, gây nên cảnh tượng khá rùng mình, nhất là khi đi qua vào buổi tối. Tuy nhiên vì tính tò mò, nhóm 8 thanh thiếu niên này vẫn quyết định cùng nhau đi vào bên trong.

Thế nhưng, điều khiến nhóm 8 thanh thiếu niên này chết khiếp lại không phải là những "hồn ma" hay không khí quỷ dị, đáng sợ, mà là thứ họ phát hiện được trong chiếc tủ lạnh. Sau khi cả nhóm đi vào nhà, một thiếu niên tò mò nên đã thử mở tủ lạnh ra xem. Đến lúc đó, họ mới sốc nặng khi phát hiện có một thi thể bên trong tủ lạnh.

Bạo gan đột nhập vào nhà ma, 8 thanh thiếu niên kinh hãi khi mở tủ lạnh - 1

Nhóm 8 thanh thiếu niên đột nhập vào ngôi nhà bỏ hoang buổi tối.

Cậu bé mở chiếc tủ lạnh cho biết, họ đã ngửi thấy mùi thi thể phân hủy, sau đó nhìn thấy một thi thể mặc quần jeans xanh và đi tất. Ngay sau đó, họ đã đóng cửa tủ lạnh lại, hét lên vì quá sợ hãi, sau đó chạy ra ngoài rồi gọi điện thông báo cho cảnh sát.

Người đại diện của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Orangeburg xác nhận rằng vụ việc trên là có thật. Một nhóm 8 thanh thiếu niên đã đạp xe quanh khu vực này, sau đó muốn đột nhập vào ngôi nhà hoang vì tin rằng đó là ngôi nhà ma. 

Madison Childers, một trong số 8 thanh thiếu niên, chia sẻ với các phóng viên: "Nó rất đáng sợ. Cháu không biết đó có phải là một người hay không, có lẽ nó đã ở đó nhiều tháng. Có giòi ở khắp mọi nơi". Madison nói thêm rằng bản thân và các bạn đi cùng không thể chịu đựng được mùi thi thể bốc ra vì nó đã bị phân hủy nặng.

Bạo gan đột nhập vào nhà ma, 8 thanh thiếu niên kinh hãi khi mở tủ lạnh - 2

Madison Childers là một trong số 8 nhân chứng.

Corey Antley là một thiếu niên khác cũng có mặt tại hiện trường khi đó, nói rằng cả nhóm đã bị choáng váng với mùi hôi thối khi bước vào ngôi nhà. Corey nói: "Ngay sau khi phát hiện sự thật, mùi hôi thối ấy càng trở nên kinh hoàng hơn. Đó sẽ là điều cháu không bao giờ quên được".

Theo Riley Robinson, cũng là một nhân chứng khác, nói rằng họ không bao giờ mong chờ sẽ bắt gặp cảnh tượng ghê rợn đến vậy. Riley nói: "Cháu không biết phải làm gì, cháu không thể nói nên lời. Cháu nghe nói rằng chỉ một lần ngửi thấy mùi thi thể phân hủy, bạn sẽ không bao giờ quên được. Ngay cả bây giờ, cháu cảm giác mình vẫn ngửi thấy nó".

Hiện nay, cảnh sát quận Orangeburg đang tiến hành điều tra vụ việc, mở một cuộc khám nghiệm tử thi để xác định xem đây liệu có phải một vụ giết người hay không.

Đi du lịch với mẹ và bạn trai của mẹ, thiếu nữ gặp chuyện kinh hãi lúc nửa đêm
Thiếu nữ 17 tuổi đã bị chính bạn trai của mẹ xâm hại nửa đêm, tuy nhiên điều đáng phẫn nộ nhất chính là hành động và thái độ của người mẹ trước sự...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự