Bắt giữ đường dây mại dâm 100 USD

Ngày 08/04/2016 12:00 PM (GMT+7)

Mỗi 'tour' thường có giá 1 đến 1,5 triệu đồng. Riêng qua đêm có giá 2 triệu đồng.

Ngày 8/4, công an quận 1 (TP HCM) cho biết đã có quyết định tạm giữ để làm rõ hành vi Môi giới mại dâm đối với ba đối tượng là Võ Minh Quang (35 tuổi), Bùi Xuân Toàn (50 tuổi, cùng ngụ TP HCM) và Trần Đình Tùng (24 tuổi, Bình Dương).

Khoảng 1 giờ ngày 7/4, công an quận 1 ập vào một khách sạn H.H trên địa bàn, phát hiện hai cô gái đang “vui vẻ” với khách. Hai cô gái này khai nhận chủ đường dây mại dâm là Toàn và người thường chở mình đến chỗ hẹn là Quang. Rạng sáng cùng ngày, công an ập vào một quán cà phê tại quận 4, bắt giữ Tòa và Quang khi đang trêu đùa bốn cô gái.

Toàn cho biết, trước đây là xe ôm. Khoảng 3 tháng trước, Toàn chuyển sang chăn dắt gái mại dâm cho 6 cô gái còn khá trẻ. Các cô gái này chấp nhận chiều khách từ A đến Z. Cả hai đối tượng Toàn, Quang thay phiên đưa các cô gái đến chỗ hành lạc với khách. Nơi đáp của của cô gái là những khách sạn sang trọng tại khu vực trung tâm và một số quận huyện trên địa bàn thành phố.

Bắt giữ đường dây mại dâm 100 USD - 1

Ba đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, vào tối 6/4, hai đối tượng chở các cô gái dạo các con đường để tìm khách. Khoảng 23 giờ, Toàn nhận được điện thoại của Tùng là tiếp tân của một khách sạn cho biết có hai khách đang cần tìm 'đào' để “vui vẻ” với giá 1 triệu đồng/người. Toàn đồng ý và chở hai cô gái đến khách sạn để bán dâm.

Tại cơ quan điều tra, Toàn khai là người ham mê cá độ, đá gà. Số tiền kiếm lợi bất chính nhờ chăn dắt gái đều nướng sạch vào trò đỏ đen này.

Quang khai ban ngày thường ngủ đến tối mới ra đường chở các cô gái đi tìm khách. Mỗi tối, Quang kiếm được khoảng 200 nghìn đồng.

Riêng Tùng thừa nhận, tại khách sạn có một số khách có nhu cầu “vui vẻ” nên liên kết với Toàn. Nếu khách có nhu cầu, Tùng sẽ điện với Toàn để điều “đào” tới. Thông thường, mỗi khách có giá 1 đến 1,5 triệu đồng. Riêng qua đêm thì 2 triệu đồng. Tùng nhận hoa hồng 30%.

Nhật Quang
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm