Bé gái 1 tuổi chỉ nặng 3,6kg qua đời, người mẹ tiết lộ thông tin khiến dư luận bàng hoàng

Khánh Hằng - Ngày 27/06/2021 00:08 AM (GMT+7)

Bé gái 1 tuổi qua đời trong tình trạng suy dinh dưỡng nghiêm trọng và trên cơ thể có nhiều vết thương, nghi ngờ đã bị bỏ đói lâu ngày.

Tờ Dailymail đưa tin, một cặp vợ chồng người Mỹ đã bị bắt giữ sau khi cô con gái 1 tuổi của họ qua đời trong tình trạng suy dinh dưỡng nghiêm trọng, chỉ nặng 3,6 kg, bằng cân nặng với một đứa trẻ sơ sinh, ngoài ra trên cơ thể còn có một số vết thương nhỏ khác.

Theo đó, cặp vợ chồng cô Sage Wright, 22 tuổi và anh Christian Bishop-Torrence, 24 tuổi, sống tại thành phố Wichita Falls, bang Texas, Mỹ, đã bị bắt giữ với cáo buộc gây thương tích cho trẻ em sau khi cô con gái 1 tuổi của họ qua đời vào ngày 11/6 vừa qua.

Khi bị Sở Cảnh sát thành phố Wichita Falls thẩm vấn, cả cô Sage và anh Christian đều thừa nhận rằng họ đã không hề đưa con gái đi khám và kiểm tra sức khỏe sau khi nhận thấy bé gái bị giảm cân kể từ hồi tháng 1/2021.

Trong bản khai của mình, người bố Christian nói rằng khi anh ta đang chuẩn bị ra khỏi cửa nhà để đi mua đồ ăn thì nhận thấy cô con gái 1 tuổi trở nên thở gấp, sau đó nghe tiếng thở có âm thanh lục cục. Christian tức tốc đưa con gái ra chiếc xe của bạn mình đang đỗ bên ngoài, sau đó đưa tới phòng cấp cứu của Bệnh viện United Regional.

Bé gái 1 tuổi chỉ nặng 3,6kg qua đời, người mẹ tiết lộ thông tin khiến dư luận bàng hoàng - 1

Bé gái 1 tuổi chỉ nặng 3,6kg qua đời, người mẹ tiết lộ thông tin khiến dư luận bàng hoàng - 2

Cặp vợ chồng Sage Wright và Christian Bishop-Torrence.

Khi đến bệnh viện, các nhân viên y tế phát hiện ra bé gái bị suy dinh dưỡng vô cùng nghiêm trọng, ngoài ra trên da còn có nhiều chất bẩn và những vết mụn nước khắp lưng và mông.

Bé gái 1 tuổi chỉ nặng 3,6 kg, tương đương cân nặng trung bình của một em bé sơ sinh, trong khi cân nặng trung bình của đứa trẻ 1 tuổi thường vào khoảng 10-10,5 kg.

Anh Christian, bố của nạn nhân, nói với cảnh sát rằng anh ta sống cùng vợ là cô Sage Wright và 3 đứa con gái của họ, trong đó nạn nhân là đứa con gái út. Khi cảnh sát hỏi về thời điểm nạn nhân được kiểm tra y tế lần cuối, Christian không thể cung cấp thông tin. Tuy nhiên, Christian vẫn khẳng định rằng mình có lo lắng cho con gái và không nhận thấy mức độ sức khỏe của con gái là nguy hiểm.

Trong khi đó, người mẹ Sage lại đưa ra một tuyên bố gây phẫn nộ. Trong cuộc thẩm vấn với cảnh sát, cô Sage nói rằng bản thân không thể gần gũi và kết nối với nạn nhân cũng như 2 cô con gái còn lại của mình được. 

Một cuộc khám nghiệm tử thi đã được tiến hành tại Văn phòng Giám định Y khoa Quận Dallas, cho thấy không có chấn thương cấp tính nào gây ra cái chết của nạn nhân. Khám nghiệm tử thi cũng xác nhận nguyên nhân gây ra cái chết cho bé gái 1 tuổi này rất có thể là do bị bỏ quên và chết đói.

Trong quá trình giám định pháp y về vụ án, Tiến sĩ Suzanne Dakil, Trợ lý Giáo sư Khoa Nhi tại Trung tâm Y tế Tây Nam Đại học Texas, phát hiện ra rằng nạn nhân có thể từng được cho ăn uống đầy đủ và tăng cân tốt. Tiến sĩ Suzanne Dakil nghi ngờ bé gái đã bị bỏ đói và không được cung cấp dinh dưỡng đầy đủ từ tháng 10/2020.

Hiện nay, cả cô Sage Wright và anh Christian Bishop-Torrence đều đang bị giam giữ tại Nhà tù Quận Wichita và chỉ được tại ngoại nếu trả số tiền bảo lãnh 500.000 USD (hơn 11 tỷ đồng). Cả 2 vợ chồng này đều không chịu nhận tội bỏ bê và gây thương tích cho trẻ em, sau đó đã yêu cầu luật sư do tòa án chỉ định để bào chữa cho mình.

Phát hiện chồng có quan hệ bất chính với chị dâu, người vợ nhận cái kết bi kịch
Sau khi phát hiện chuyện chồng ngoại tình với chị dâu và cật lực phản đối mối quan hệ này, người vợ không thể ngờ bản thân lại rơi vào nguy hiểm.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự