Gặp vụ giết người khi đang đi mời cưới con gái, bố chết lặng khi biết danh tính nạn nhân

Khánh Hằng - Ngày 19/06/2021 12:00 PM (GMT+7)

Bi kịch xảy đến với gia đình này khi chỉ còn 5 ngày nữa là đám cưới của cô con gái sẽ diễn ra.

Theo tờ India Today đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Moradabad, thuộc quận Moradabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Một cô gái trẻ đã bị sát hại ngay trước khi đám cưới của cô diễn ra chỉ 5 ngày. Sau đó, thủ phạm được xác định chính là người chồng sắp cưới của cô, khiến tất cả bàng hoàng.

Theo đó, vào chiều ngày 14/6 vừa qua, một người đàn ông tên Madanpal đã lái xe máy đi gửi thiệp mời cho họ hàng và bạn bè đến tham dự đám cưới con gái mình. Trên đường trở về, ông Madanpal bắt gặp một đám đông đang vây kín đường, dường như đang xôn xao bàn tán về một sự việc nào đó.

Thấy vậy, người đàn ông này cũng dừng xe lại để hỏi han xem chuyện gì đang xảy ra và được một người dân kể lại rằng có một vụ án mạng, một cô gái bị sát hại và thi thể vứt bên vệ đường. Vì tò mò, ông Madanpal ngó vào xem và chết lặng khi phát hiện thi thể cô gái đó lại chính là cô con gái chuẩn bị lấy chồng của mình.

Gặp vụ giết người khi đang đi mời cưới con gái, bố chết lặng khi biết danh tính nạn nhân - 1

Ảnh minh họa.

Thì ra vào sáng 14/6, cô Meenakshi Singh, hay còn gọi là Teena, 19 tuổi, tức con gái của người đàn ông trên, đã nhận được cuộc gọi từ người chồng sắp cưới của mình, Jitin. Anh ta yêu cầu gặp nhau để cùng đi mua sắm một số đồ đạc chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra vào 5 ngày tới. Vào khoảng 11h sáng hôm đó, mẹ của cô Teena đã chở con gái tới bến xe buýt rồi thả cô ở đó để bắt xe đi tới nhà chồng sắp cưới Jitin.

Tới khoảng 2h30 chiều hôm đó, một số người dân phát hiện thi thể cô Teena nằm bên vệ đường bên ngoài ngôi làng nên lập tức thông báo cho cảnh sát. Khi gia đình cô Teena biết tin con gái bị sát hại, họ khai với cảnh sát rằng cô Tina đã tới gặp Jitin. Sau đó, cảnh sát đã đưa thi thể đi khám nghiệm tử thi.

Sau khi điều tra, Jitin trở thành nghi phạm chính của vụ án và nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ. Theo thông tin trên tờ Times of India đăng tải, Jitin khai với cảnh sát rằng anh ta yêu cô Teena nhưng lại không muốn kết hôn với cô. Anh ta muốn hủy bỏ đám cưới nhưng cô Teena lại không muốn làm vậy, chính vì thế cặp đôi đã cãi nhau. Trong lúc tức giận, Jitin đã đưa vợ sắp cưới đến một nơi hẻo lánh rồi siết cổ cô đến chết, sau đó bỏ lại thi thể ở vệ đường.

Sau đó, người bố của cô Teena giải thích thêm rằng sau khi cuộc hôn nhân được quyết định, gia đình ông đã tới nhà anh Jitin để tặng quà và của hồi môn vào ngày 6/6. Tuy nhiên, gia đình anh Jitin tỏ vẻ không hài lòng vì họ muốn nhận được nhiều tiền hơn. Anh Jitin đã yêu cầu hoãn đám cưới nhưng gia đình cô Tina không đồng ý bởi thiệp mời đã được gửi đi, địa điểm tổ chức hôn lễ cũng đã được đặt. Rất có thể điều này đã khiến Jitin tức giận và ra tay tàn ác với vợ sắp cưới.

Hiện tại, nghi phạm Jitin đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra. Anh ta sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người và có khả năng phải nhận án tù lên tới 10 năm.

Vợ mất tích bí ẩn lúc chồng đang ngủ, 37 năm sau sự thật hé lộ ngay trong vườn nhà
Người vợ mất tích suốt 37 năm mà không có tung tích gì, nào ngờ sau đó người ta lại tìm thấy sự thật chấn động ngay trong vườn nhà.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự