Bé trai 11 tuổi bị mẹ kế ghét bỏ, dùng dao cắt đứt "của quý" khi bố đi làm

Ngày 07/03/2020 09:55 AM (GMT+7)

Chỉ vì không thích con riêng của chồng, người phụ nữ này đã dùng dao cắt đứt "của quý" của cậu bé, gây ra tổn thương nghiêm trọng cả về thể chất lẫn tinh thần.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 3/3 vừa qua tại một gia đình ở thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Một bé trai 11 tuổi đã bị chính mẹ kế của mình làm hại trong lúc đang ngủ. Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa đi cấp cứu. Cảnh sát địa phương hiện đang điều tra vụ việc này.

Theo đó, bé trai tên Lu, 11 tuổi, hiện đang học lớp 5 tại mộ trường tiểu học ở địa phương. Cậu bé sống trong một ngôi nhà thuê với bố mình là anh Shen và người vợ thứ 2 của anh. Công việc anh Shen thường xuyên phải làm việc bên ngoài nên ở nhà hầu như chỉ có bé trai Lu và mẹ kế. Khi có anh Shen ở nhà, người mẹ kế tỏ ra khá yêu thương, quan tâm tới Lu nhưng không thể ngờ rằng, sự thật hoàn toàn trái ngược.

Chiều ngày 3/3, nhân lúc anh Shen ra ngoài làm việc, người mẹ kế này đã đột nhập vào phòng của Lu. Trong lúc cậu bé đang ngủ, người phụ nữ này đã dùng một con dao gọt hoa quả cắt đứt "của quý" của cậu bé. May sao ngay sau đó, anh Shen vừa trở về nhà. Quá sốc khi chứng kiến cảnh tượng này, anh Shen lập tức đưa con tải tới bệnh viện cấp cứu, đồng thời báo cáo sự việc với cảnh sát.

Bé trai 11 tuổi bị mẹ kế ghét bỏ, dùng dao cắt đứt amp;#34;của quýamp;#34; khi bố đi làm - 1

Bé trai Lu vẫn có thể đi vệ sinh bình thường nhưng phải đối mặt với nguy cơ vô sinh trong tương lai.

Bác sĩ Zhang Xiansheng, trưởng khoa tiết niệu của Bệnh viện liên kết thứ nhất thuộc Đại học Y khoa An Huy, cho biết khi bé trai Lu được đưa tới bệnh viện, cậu bé bị mất khá nhiều máu và bộ phận sinh dục đã bị cắt rời. Bé trai Lu rất đau đớn và liên tục khóc lóc, giãy giụa.

"Tôi chưa từng thấy trường hợp nào nghiêm trọng thế này. Bộ phận sinh dục của cậu bé, bao gồm cả tinh hoàn đã bị hỏng hoàn toàn. Cậu bé nói rằng mẹ kế của mình đã gây ra chuyện này", bác sĩ Zhang Xiansheng chia sẻ. Ông nhấn mạnh thêm rằng các mạch máu và dây thần kinh của cậu bé rất mong manh, việc hồi phục chức năng như người bình thường là "rất khó khăn".

Sau đó, bác sĩ Zhang Xiansheng đã cùng các đồng nghiệp tiến hành phẫu thuật cho bé trai Lu. Ca phẫu thuật kéo dài từ 8h tối hôm 3/3 trước tới tận hơn 4h sáng hôm 4/3 mới xong. Rất may, ca phẫu thuật thành công, việc đi vệ sinh của bé trai Lu trong tương lai sẽ không bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới chức năng sinh sản ở tuổi trưởng thành, thậm chí cậu bé còn phải đối mặt với nguy cơ vô sinh. Hiện tại, bé trai Lu vẫn đang nằm viện để điều trị thêm.

Anh Shen nói rằng anh vô cùng tức giận trước hành động dã man của vợ mình. Anh đã báo cáo sự việc với cảnh sát và hy vọng tìm được công lý cho con trai mình. Sau sự việc này, anh Shen cũng nói rằng sẽ ly hôn người vợ thứ 2 này.

Vợ cũ nhắn tin: Hai con lạnh rồi, người đàn ông chết lặng khi chạy tới nhà nghỉ
Vì không thể vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, người phụ nữ đã nghĩ quẩn và đem theo cả 2 đứa con nhỏ.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự