Bé trai 7 tuổi chết ngạt tại nhà, kinh hoàng hơn khi biết sự thật về 3 người anh chị

Khánh Hằng - Ngày 23/02/2022 18:30 PM (GMT+7)

Chỉ đến khi điều tra về cái chết của bé trai 7 tuổi, cảnh sát mới phát hiện sự thật kinh hoàng về 3 người anh chị khác của cậu bé.

Theo tờ The Japan Times đưa tin, một người phụ nữ 42 tuổi tên Ayano Ueda, sống tại thành phố Yamato, thuộc tỉnh Kanagawa, Nhật Bản, đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại cậu con trai 7 tuổi. Khi điều tra những tình tiết xung quanh vụ việc này, cảnh sát còn phát hiện ra Ayano Ueda cũng từng có 3 đứa con khác và tất cả đều đã không còn trên đời.

Theo thông tin từ cảnh sát, vào khoảng từ 8h45 sáng đến 15h chiều ngày 6/8/2019, Ayano Ueda đã sát hại cậu con trai 7 tuổi tên Yudai của mình bằng cách bịt mũi và miệng của cậu bé lại. Trước đó, bé Yudai từng được chẩn đoán là mắc bệnh hen suyễn mãn tính, đường hô hấp vốn không được như người bình thường.

Bé trai 7 tuổi chết ngạt tại nhà, kinh hoàng hơn khi biết sự thật về 3 người anh chị - 1

Sau khi khiến con trai bất tỉnh, chính Ayano Ueda đã nhấc điện thoại lên gọi cho xe cấp cứu. Các nhân viên y tế đã nhanh chóng có mặt và đưa bé Yudai tới bệnh viện cấp cứu nhưng không kịp nữa. Cậu bé đã tử vong tại bệnh viện và ngay sau đó, bác sĩ đã gọi điện báo cảnh sát vì nghi ngờ bé Yudai không phải tử vong vì nguyên nhân tự nhiên.

Cuộc kiểm tra của bác sĩ cho thấy trên người bé Yudai có dấu hiệu của tác động ngoại lực, nghi bị bạo hành trước khi chết. Do đó, cảnh sát đã nghi ngờ có dấu hiệu giết người trong cái chết của bé trai Yudai và người mẹ Ayano Ueda đã trở thành nghi phạm lớn nhất.

Sau đó, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết của bé Yudai là tổn thương não nghiêm trọng do thiếu oxy. Cảnh sát tin rằng Ayano Ueda đã bịt mũi và miệng của con trai, khiến cậu bé bị chết ngạt. Tuy nhiên, khi bị cảnh sát thẩm vấn, Ayano Ueda phủ nhận mọi cáo buộc giết người. Ngoài ra, không có bất cứ báo cáo nào về việc người mẹ này lạm dụng con cái.

Bé trai 7 tuổi chết ngạt tại nhà, kinh hoàng hơn khi biết sự thật về 3 người anh chị - 2

Ayano Ueda đã bị quản thúc tại một trung tâm tư vấn trẻ em bởi cô ta có dấu hiệu tâm thần, sau đó được trả lại về với gia đình. Ayano Ueda nói với hàng xóm rằng vào ngày Yudai chết, cô ta thức dậy và thấy con trai đã bất tỉnh, không còn thở nữa, sau đó bác sĩ nói với cô ta rằng con trai đã chết mà không rõ nguyên nhân.

Trong quá trình điều tra những nghi vấn xung quanh cái chết của bé Yudai, cảnh sát lại tiếp tục phát hiện một bí mật kinh hoàng hơn. Hóa ra, bé Yudai không phải đứa con đầu tiên và duy nhất của Ayano Ueda đã chết. Khoảng 20 năm trước, đứa con trai đầu tiên và đứa con gái thứ 2 của Ayano Ueda cũng đã qua đời. Tới năm 2017, cậu con trai thứ 3 của cô ta cũng ra đi mà không rõ nguyên nhân tại sao.

Cảnh sát nghi ngờ rằng Ayano Ueda có liên quan đến cái chết của cả 4 đứa con. Vào ngày 22/2/2022 vừa qua, người phụ nữ đã bị bắt giữ để phục vụ điều tra.

Ngủ quên trong ô tô lúc sáng sớm nhưng quên khóa cửa, cô gái kinh hãi khi mở mắt
Quá mệt mỏi nên đã ngủ thiếp đi trên ô tô mà quên không khóa cửa, cô gái không biết nguy hiểm đang rình rập ngay cạnh mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h