Bé trai mãi không đến trường, sự thật về bố mẹ vạch trần dưới lớp bê tông trên trần nhà

Khánh Hằng - Ngày 14/02/2022 18:30 PM (GMT+7)

Bất cứ ai cũng phẫn nộ khi biết những việc cặp vợ chồng này đã làm với cậu con trai 7 tuổi của mình.

Christina-Claudia Maniataki, 29 tuổi, đã kết hôn với một người đàn ông 33 tuổi mang quốc tịch Ba Lan, sau đó cả 2 cùng chung sống tại một ngôi nhà ở khu dân cư Kypseli, thuộc thủ đô Athens của Hy Lạp. Thế nhưng mới đây, Christina và chồng cô ta đã bị bắt giữ vì bị tình nghi liên quan đến cái chết của cậu con trai 7 tuổi Andreas.

Bé trai Andreas được cho là đã qua đời vào năm 2017. Thời điểm ấy, người ta thấy cậu bé mãi không đến trường nên vô cùng thắc mắc và khó hiểu. Đáp lại những câu hỏi của mọi người, cô Christina nói rằng con trai đã đến Ba Lan với bố cậu bé.

Christina-Claudia Maniataki.

Christina-Claudia Maniataki.

Tuy nhiên sau đó, các nhà chức trách phát hiện ra những lời nói của Christina và chồng đều là giả dối. Cảnh sát nghi ngờ bé trai Andreas đã bị lạm dụng hoặc bị giết nên đã tiến hành khám xét căn nhà của vợ chồng Christina ở Athens.

Tại đây, cảnh sát phát hiện có một ngôi mộ tạm làm bằng bê tông, được xây dựng một cách đặc biệt để che giấu tội ác, nằm ngay trên trần nhà của vợ chồng Christina. Ngay sau đó, Christina và người chồng Ba Lan đã bị bắt giữ.

Ngôi mộ tạm trên trần nhà.

Ngôi mộ tạm trên trần nhà.

Xuất hiện tại tòa án vào ngày 13/2/2022 vừa qua, Christina đã cúi đầu nhận tội nhưng cô ta vẫn khai với các nhà điều tra rằng tại thời điểm con trai mình bị chồng giết, cô ta đang chơi điện tử nên không có liên quan.

Trong khi đó, người chồng của Christina đã khai với cảnh sát những gì mà anh ta làm với cậu con trai 7 tuổi, khiến ai nấy phẫn nộ và bất bình. Người đàn ông này đã dán một miếng băng dính điện lên miệng con trai, sau đó bịt mũi cậu bé đến khi ngạt thở rồi chết. Anh ta muốn trừng phạt cậu bé chỉ vì nghịch ngợm và quấy khóc. Sau khi bé Andreas chết, người đàn ông này đã làm một ngôi mộ tạm bằng bê tông ngay trên trần nhà để chôn xác cậu bé nhằm che giấu tội ác.

Chiếc hộp chứa hài cốt bé Andreas.

Chiếc hộp chứa hài cốt bé Andreas.

Một thời gian sau, vợ chồng Christina bị đuổi ra khỏi căn nhà đó. Để không bị ai phát hiện ra, người đàn ông đã đào hài cốt của bé Andreas lên, cho vào một chiếc hộp rồi mang theo mình đi khắp nơi, thậm chí còn từng mang theo lúc đi làm, bởi họ đã bị vô gia cư một thời gian.

Khi tội ác bị phát giác, người đàn ông này tỏ ra rất hối hận, gục khóc nức nở, bày tỏ sự hối lỗi và nói rằng mình đã phạm sai lầm lớn. Tuy nhiên, thay vì cảm thông, nhiều người cho rằng anh ta chỉ đang giả dối.

Christina bị bắt giữ.

Christina bị bắt giữ.

Không chỉ phạm tội giết bé Andreas, người đàn ông này còn bị cáo buộc sử dụng chất kích thích và nghiện ngập. Ngoài ra, anh ta cùng người vợ Christina còn có một cô con gái 8 tuổi và bé gái này cũng có dấu hiệu bị lạm dụng khá nghiêm trọng.

Hiện nay, cả Christina và chồng đều đang bị tạm giam, chờ xét xử với cáo buộc bạo hành trẻ em và cố ý giết người.

Bố vợ tát con rể giữa đám cưới vì chê nhà quê, cháu gái vừa sinh đã gây thảm kịch
Chỉ vì cho rằng gia đình con rể không môn đăng hộ đối với gia đình mình, người bố vợ đã gây ra chuỗi bi kịch cho cả gia đình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành