Bị cựu Tổng thống Mỹ kéo xuống hồ bơi sờ soạng, nữ thực tập sinh vẫn quyết không hối hận

Ngày 21/11/2018 10:04 AM (GMT+7)

Nổi tiếng là Tổng thống Mỹ trăng hoa nhất trong lịch sử, John F.Kennedy từng gây chấn động dư luận khi chuyện ông ngoại tình với nữ thực tập sinh 19 tuổi bị phơi bày.

Vị Tổng thống trăng hoa bậc nhất 

Cố Tổng thống Mỹ John F.Kennedy được cho là người trăng hoa bậc nhất Nhà Trắng bởi danh sách những người phụ nữ từng "qua tay" ông nhiều không đếm xuể. Kennedy cặp kè với phụ nữ ở nhiều tầng lớp, từ gái bán dâm, vũ nữ thoát y, thư ký, tiếp viên hàng không... đến những người nổi tiếng.

Trong đó, kinh nghiệm tình dục đầu tiên của ông là vào năm 1933, khi Kennedy cùng một người bạn tới nhà thổ ở khu Harlem để tìm gái bán dâm vì tò mò. Sau đó, ông luôn ganh đua với các anh em trai về số lượng phụ nữ mà mình chinh phục được.

Bị cựu Tổng thống Mỹ kéo xuống hồ bơi sờ soạng, nữ thực tập sinh vẫn quyết không hối hận - 1

Vị Tổng thống Mỹ đẹp trai và trăng hoa.

Mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của Kennedy là với người phụ nữ có tên Inga Arvad vào năm 1941. Bà là nhân viên một tờ báo ở Washington nhưng đã có gia đình. Hai người bắt đầu sống cùng nhau trong một căn hộ và sau đó bị bố của Kennedy phát giác. Sau nhiều áp lực từ bố, hai người đã chia tay. Song so với những cuộc tình 1 đêm trước đó, bà Inga vẫn là người đầu tiên ông Kennedy ngủ cùng tới lần thứ 2. 

Cuối những năm 1940, ông Kennedy có những cuộc phiêu lưu tình ái với người nổi tiếng như ngôi sao quần vợt Anh Kay Stammers, nữ diễn viên Gene Tierney và nhiều phụ nữ vô danh khác. Ông thậm chí còn không thể nhớ tên họ vì số lượng quá nhiều. Thường xuyên viết thư cho các người tình nhưng Kennedy còn dán nhầm phong bì tên người này với người kia.

Bị cựu Tổng thống Mỹ kéo xuống hồ bơi sờ soạng, nữ thực tập sinh vẫn quyết không hối hận - 2

Mối tình giữa ông Kennedy với cô thực tập sinh Mimi từng gây chấn động.

Thói trăng hoa đã khiến sự nghiệp chính trị của ông Kennedy bị ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, ai cũng phải thừa nhận rằng sức hút của ông với phụ nữ là rất lớn. Mãi tới năm 1953, ông mới quyết định gắn bó cuộc đời mình với bà Jacqueline Bouvier. Nhưng không vì thế mà bản tính của vị cố Tổng thống Mỹ thay đổi. Đã nhiều lần Phu nhân Jacqueline định ly hôn vì không thể chịu nổi những mối tình ngoài luồng của chồng.

Chuyện tình với nữ thực tập sinh 19 tuổi

Mimi Alford là một trong những tình nhân tai tiếng nhất của cố Tổng thống Mỹ Kennedy. Trong cuốn hồi ký "Once Upon A Secret" ra mắt năm 2012, bà Mimi đã kể lại chi tiết cuộc tình của mình với ông Kennedy khi bà còn là thực tập sinh của Nhà Trắng.

Bị cựu Tổng thống Mỹ kéo xuống hồ bơi sờ soạng, nữ thực tập sinh vẫn quyết không hối hận - 3

Cô thực tập sinh trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ Mimi Alford.

Năm 1962, bà Mimi khi ấy 19 tuổi là một cô gái xinh đẹp, dáng người mảnh khảnh và quyến rũ. Sau khi tốt nghiệp, Mimi vào Nhà Trắng để làm thực tập sinh trong văn phòng báo chí. Tại đây, cô được mời làm trợ lý tại hồ bơi, nơi có vị Tổng thống 45 tuổi cực kỳ đẹp trai và cuốn hút.

Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, ông Kennedy đã để mắt tới Mimi. Ông nhảy ùm xuống hồ bơi rồi kéo theo cả cô. Đó là lần đầu tiên 2 người tiếp xúc thân thể trực tiếp. Sau đó, cô Mimi được mời đến tham dự một bữa tiệc giải lao sau công việc và đi vòng quanh tham quan Nhà Trắng. Chuyến tham quan kết thúc ở phòng ngủ của Đệ nhất phu nhân.

Tại đó, Kennedy đã tiến sát đến Mimi, cởi áo của cô thực tập sinh rồi "hành sự". Những cử chỉ ân cần, nhẹ nhàng của Kennedy đã khiến cô gái trong trắng Mimi không thể cầm lòng được mà ngã vào lòng. "Tôi không dám mô tả đêm đó là cuộc vui giữa hai người yêu nhau, nhưng cũng không thể nói là không có sự đồng thuận của hai bên", cô thực tập sinh kể lại.

Bị cựu Tổng thống Mỹ kéo xuống hồ bơi sờ soạng, nữ thực tập sinh vẫn quyết không hối hận - 4

Bà Mimi chưa từng hối hận về cuộc tình với cố Tổng thống.

Mối tình này đã kéo dài tới 18 tháng. Ông Kennedy và cô Mimi gặp nhau lần cuối tại khách sạn Carlyle ở khu Manhattan vào tháng 11/1963, chỉ 7 ngày trước khi ông bị ám sát tại thành phố Dallas, bang Texas. 

"Sự thật là tôi đã bị lôi cuốn bởi người đàn ông nổi tiếng và quyền lực nhất của nước Mỹ, người cho tôi những cảm xúc mà tôi không bao giờ nghĩ đến việc kháng cự. Đó là lý do tại sao tôi đã không từ chối người đàn ông có vợ đó", bà Mimi viết trong cuốn hồi ký của mình.

Hiện tại, bà Mimi đã 75 tuổi và vẫn day dứt mối tình ngoài luồng với cố Tổng thống Mỹ. Bà từng gặp phải rất nhiều rắc rối và chỉ trích của dư luận nhưng vẫn khẳng định rằng chưa bao giờ hối hận và muốn chấm dứt mối quan hệ với cố Tổng thống.

Nữ thực tập sinh kể về lần ân ái với cựu Tổng thống Bill Clinton trong nhà tắm
Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton đã để lại dấu vết trên váy của cô thực tập sinh xinh đẹp khi hai người vụng trộm trong nhà tắm.
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đàn ông ngoại tình