Bi hài những pha cố làm mới “chuyện ấy": Dính chặt khi "lâm trận" và 3 cái kết không ngờ

Ngày 27/07/2019 08:44 AM (GMT+7)

Để tìm cảm giác mới lạ, không ít cặp đôi gặp phải những sự cố phòng the ngoài ý muốn với tình huống bi hài, thậm chí phải trả giá bằng cả tính mạng

Cặp đôi dính chặt nhau khi "lâm trận" vì hành động dại dột của vợ

Đầu tháng 4 năm nay, một bệnh viện tại Ba Lan tiếp nhận trường hợp đặc biệt: một cặp vợ chồng bị dính chặt vào nhau trong tình trạng không một mảnh vải che thân. 

Được biết cặp đôi đang làm “chuyện ấy” thì đột nhiên “cậu nhỏ” bị mắc kẹt lại trong “cô bé” của người vợ. Vì không thể tìm được cách xử lý, người đàn ông buộc phải gọi điện cho đội cấp cứu.

Khi cứu thương đến, cả hai vợ chồng được đưa lên cáng trong tư thế thế xếp chồng lên nhau, cơ thể chỉ được che bằng chiếc chăn của nhân viên cứu hộ.

Bi hài những pha cố làm mới “chuyện ấyamp;#34;: Dính chặt khi amp;#34;lâm trậnamp;#34; và 3 cái kết không ngờ - 1

Cặp vợ chồng Ba Lan được đưa tới bệnh viện trong tình trạng không mảnh vải che thân

Người vợ sau đó thừa nhận rằng vì nghi ngờ chồng ngoại tình nên đã lén lút bôi chất gây dị ứng vào bao cao su. Nhưng không ngờ khi làm “chuyện ấy”, người chồng đã dùng đúng chiếc bao cao su đó, kết quả khiến “cậu nhỏ” của chồng mắc kẹt trong người vợ.

Đây không phải là trường hợp duy nhất, trước đó cũng đã có một số tình huống tương tự xảy ra khiến các cặp đôi ngượng chín mặt. 

Tháng 6/2018, ở thị trấn Kitale, Kenya, một người đàn ông ngoại tình với nữ chủ nhà trọ bị phát hiện “mắc kẹt” vào nhau khi họ "quan hệ" trong một khách sạn. Sự việc được phát hiện khi khách ở phòng bên cạnh nghe tiếng kêu lạ và thông báo cho nhân viên lễ tân. Khi cảnh sát có mặt tại hiện trường, họ phát hiện một cặp đôi “dính chặt vào nhau” trong tình trạng khỏa thân và các bác sĩ đã được gọi đến để giải cứu nạn nhân.

Được biết, người đàn ông đi công tác tại thị trấn Kitale và để người vợ ở nhà tại thị trấn Lodwar. Người vợ sau đó cáo buộc rằng chồng của cô ngoại hình với bà chủ nhà trọ của họ ở Lodwar.

'Mây mưa' bên cửa sổ tầng 9, cặp đôi gặp cái kết bi thảm

Một cặp đôi tại thành phố St. Petersburg (Nga) ngã từ cửa sổ căn hộ lầu 9 trong lúc mải "mây mưa" vào tối ngày 5/7 vừa qua. Các nhân chứng kể với cảnh sát rằng họ đã nhìn thấy một chiếc tivi rơi xuống từ cửa sổ, tiếp theo là một người đàn ông và một phụ nữ.

Bi hài những pha cố làm mới “chuyện ấyamp;#34;: Dính chặt khi amp;#34;lâm trậnamp;#34; và 3 cái kết không ngờ - 2

Cặp đôi rơi xuống từ tầng 9 của tòa nhà chung cư ở thành phố St Petersburg, Nga.

Khi cảnh sát tới hiện trường, họ tìm thấy thi thể của người phụ nữ khoảng từ 25-30 tuổi, đang bán khỏa thân trên đường, chỉ mặc một chiếc quần thể thao, còn người đàn ông thì đã biến mất.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân đã uống rượu cùng 4 người đàn ông trên căn hộ ở lầu 9. Đến đêm, cô này và một trong 4 người kia “quấn quýt” trên khung cửa sổ và bị ngã xuống. Cảnh sát hiện đang tiếp tục điều tra vụ việc và xác minh danh tính của những người liên quan.

Tuy nhiên, một nhân chứng chứng kiến vụ việc đã nói với cảnh sát rằng đã nhìn thấy cặp đôi làm tình với nhau trên ban công căn hộ và lộn nhào xuống đất.

“Yêu” nhau ở cửa sổ, kính vỡ, cặp đôi rơi xuống đường tử vong

Sự việc xảy ra tại một căn hộ chung cư ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc cuối thangs 6/2013. Một cặp tình nhân được cho là đang mải "mây mưa" ngay cạnh cửa sổ thì không may lớp kính chắn bất ngờ bị vỡ.

Tai nạn xảy ra quá bất ngờ khiến cả hai không kịp phản ứng và rơi xuống lề đường bên dưới và tử vong tại chỗ.

Bi hài những pha cố làm mới “chuyện ấyamp;#34;: Dính chặt khi amp;#34;lâm trậnamp;#34; và 3 cái kết không ngờ - 3

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc đáng tiếc

Những người chứng kiến đã rất hoảng sợ khi kể lại rằng cặp đôi ôm chặt lấy nhau khi họ rơi từ trên cao xuống. Cảnh sát ngay lập tức được gọi tới hiện trường để xử lý vụ việc.

Những bức ảnh được chụp lại cho thấy chàng trai trong tình trạng khỏa thân, còn cô gái thì cũng chỉ còn mỗi một chiếc áo phông màu trắng trên người. Thi thể của cặp đôi được các nhà chức trách dùng vải trắng che lại sau khi tới hiện trường.

Nhiều nguồn tin cho rằng có thể do thời tiết nóng quá, cặp đôi mới chọn cách ân ái ở cửa sổ để "giảm nhiệt". Trong khi đó một vài ý kiến khác thì nói nguyên nhân có thể là do lớp kính trên cửa sổ của căn hộ có chất lượng quá kém.

Người đàn ông bị ‘gãy súng’ khi quan hệ tư thế lạ

Tháng 10/2018, một bệnh viện ở Đồng Nai cho biết vừa cấp cứu thành công cho ông Đ.V H (45 tuổi) bị gãy dương vật trong lúc quan hệ. 

Theo đó, ông H. nhập viện trong tình trạng dương vật đau, biến dạng, sưng nề, tụ máu bầm tím. Các bác sĩ đã tiến hành khám, chẩn đoán bệnh nhân bị vỡ thể hang dương vật. Ngay sau đó bệnh viện tiến hành mổ bán cấp khâu phục hồi thể hang.

Bi hài những pha cố làm mới “chuyện ấyamp;#34;: Dính chặt khi amp;#34;lâm trậnamp;#34; và 3 cái kết không ngờ - 4

Người đàn ông được cấp cứu kịp thời (Anh: Pháp luật TP.HCM)

Các bác sĩ cho biết đây là một ca rất hi hữu, nguyên nhân do bệnh nhân quan hệ với tư thế lạ nhưng không kiểm soát được khiến dương vật gập góc dẫn tới vỡ thể hang. 

Trường hợp này nếu để quá lâu có thể dẫn tới những biến chứng như nhiễm trùng dương vật, biến dạng gập góc dương vật, mất khả năng cương cứng… gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng cuộc sống và khả năng hoạt động tình dục sau này.

4 cặp đôi mây mưa xôn xao MXH: Coi rạp chiếu phim như phòng ngủ, cặp cuối gây phẫn nộ
Dù đang ở nơi công cộng nhưng những cặp đôi này vẫn thản nhiên ôm hôn, "mây mưa" khiến người xung quanh "nóng mắt".
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h