Bi kịch đằng sau vụ chồng chụp ảnh khỏa thân bạn vợ, rửa ảnh cất giấu

Ngày 19/11/2018 16:15 PM (GMT+7)

Người chồng quan hệ với bạn của vợ sau đó chụp ảnh khỏa thân rồi rửa ảnh cất giấu bị vợ phát hiện.

Người vợ có chồng ngoại tình với bạn thân là chị Nguyễn Thị Huyền (huyện Kinh Môn, Hải Dương). Khoảng gần một năm trước, chị Huyền tình cờ phát hiện những bức ảnh nóng, ghi lại những giây phút ngoài vợ, ngoài chồng của Thiệp và người bạn gái thân thiết nhất của chị là TTT.

Sau sự việc này, chị Huyền tò mò đọc trộm các tin nhắn trong máy điện thoại của Thiệp và tra hỏi mối quan hệ giữa hai người nhưng hai người đều phủ nhận quan hệ. Nhưng khi những bức ảnh trần trụi cùng các tin nhắn chứng chứng minh sự lừa dối của Thiệp và TTT được chị Huyền đưa ra thì cả hai đành phải thừa nhận sự thật. 

Bi kịch đằng sau vụ chồng chụp ảnh khỏa thân bạn vợ, rửa ảnh cất giấu - 1

Ảnh minh họa.

Từ năm 2012, Thiệp và TTT đã có quan hệ tình cảm với nhau. Cả hai đã nhiều lần thuê phòng khách sạn, nhà nghỉ ở TP Hải Phòng để quan hệ tình cảm. Trong những lần này, Thiệp đã bí mật chụp những bức ảnh khỏa thân của chị TTT bằng máy điện thoại di động của anh ta. Sau đó, với mục đích giữ làm kỷ niệm, Thiệp mang rửa những tấm ảnh trên rồi cất giấu....

Trong khi chị Huyền cho rằng, Thiệp và TTT sẽ chấm dứt mối quan hệ này thì ở sau lưng chị cả hai vẫn lén lút làm những việc đồi bại. 

Mối quan hệ giữa Thiệp và TTT kéo dài đến tháng 10/2018 thì TTT muốn chấm dứt. Lời khai của TTT tại cơ quan điều tra cho biết, do TTT sợ bị gia đình phát hiện còn Thiệp thì muốn tiếp tục kéo dài quan hệ nên hai bên nảy sinh mâu thuẫn... 

Sau đó chị T đến gặp chị Huyền, kể lại việc bị Thiệp đe dọa, ép tiếp tục quan hệ với anh ta; đồng thời khuyên Thiệp chấm dứt mối quan hệ trên. Khi chị Huyền tra hỏi Thiệp về câu chuyện trên, Thiệp đã thừa nhận ngoại tình. Đồng thời kể cho vợ biết hiện tại chị TTT còn nợ Thiệp số tiền là 140 triệu đồng.

Do tiếc số tiền trên nên Huyền  gọi điện thoại cho TTT đòi tiền nhưng TTT không thừa nhận. Chị Huyền cũng chứng minh có việc chồng chuyển 10 triệu cho T. 

Giải thích về khoản tiền này, TTT trình bày do Thiệp tự ý chuyển vào tài khoản của TTT để dụ dỗ và muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ với TTT. Số tiền 10 triệu đồng này vẫn còn ở trong tài khoản. Ngoài ra,  TTT tiếp tục khẳng định không vay tiền của Thiệp nên không trả số tiền 140 triệu đồng như chị Huyền đã quy kết.

Trong những ngày đó, Huyền tiếp tục gọi điện thoại, nhắn tin cho đối phương gây sức ép đòi tiền buộc chị T phải vay 99 triệu đưa cho Huyền để nhận ảnh. Trong khi nhận tiền Huyền đã bị công an bắt quả tang. 

Ngày 16/11, Cơ quan CSĐT Công an huyện Kinh Môn (Hải Dương) cho biết đã hoàn tất hồ sơ, xử lý Huyền về hành vi cưỡng đoạt tài sản.  

Bạn gái khỏa thân chạy ra đường giữa đêm, chàng trai và cảnh sát tá hỏa đi tìm
Vào đúng nửa đêm, lễ tân khách sạn tất tả gõ cửa phòng thông báo bạn gái anh vừa chạy ra ngoài đường trong tình trạng khỏa thân. Sau đó anh đã đi đến...
Theo Lược theo CAND
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình