Bị mẹ tịch thu iPad, cậu bé viết tâm thư đậm chất "ngôn tình" gửi "người đặc biệt"

Ngày 17/12/2020 15:50 PM (GMT+7)

Thấy cậu con trai quá cuồng iPad, người mẹ đã cương quyết tịch thu. Ngay sau đó, cậu học sinh lớp 3 đã viết tâm thư đậm chất "ngôn tình" gửi tới những người bạn đặc biệt.

Thời buổi công nghệ hiện đại, việc những đứa trẻ cầm trên tay điện thoại thông minh rồi lướt web không còn là chuyện hiếm gặp. Chính vì điều này khiến các em mải mê thiết bị điện tử, quên rằng còn rất nhiều thứ hay ho cần học hỏi ở cuộc sống thực.

Tuy nhiên, có lẽ vì quá bận rộn với công việc nên nhiều bậc phụ huynh đã "nhắm mắt cho qua" để các em sử dụng điện thoại vì nếu tịch thu thì sẽ không biết nhờ ai chăm con.

Mới đây, bài đăng của một bà mẹ trẻ bất ngờ nhận về quan tâm lớn, đồng thời khiến nhiều bậc phụ huynh có cái nhìn khác hơn.

Cụ thể, vì thấy con trai quá mải mê với điện thoại, iPad, bà mẹ đã cương quyết tịch thu các thiết bị điện tử, cậu học sinh lớp 3 khi phải chia tay "người bạn" TV, iPad và điện thoại đã viết ra tâm thư khiến người đọc phải "cười sái hàm".

Bị mẹ tịch thu iPad, cậu bé viết tâm thư đậm chất amp;#34;ngôn tìnhamp;#34; gửi amp;#34;người đặc biệtamp;#34; - 1

Tâm thư đậm chất "ngôn tình" của cậu nhóc lớp 3 gửi những "người bạn đặc biệt" khiến người đọc phải "cười sái hàm". 

Theo chủ bài đăng là chị Diệu Kha, chủ nhân bức thư này là cháu họ của mình.

Sau khi bị phạt, cậu nhóc cũng ngoan ngoãn làm theo nhưng lại ngấm ngầm viết tâm thư đậm chất "ngôn tình" cho những "người bạn đặc biệt" với những lời xúc động:

"Chắc có lẽ từ nay mình sẽ không còn được gặp TV, iPad hay điện thoại nữa vì mẹ mình đã cấm rồi. Nhưng mình vẫn sẽ gặp các bạn trong giấc mơ và không ngại mở lên xem. Các bạn sẽ mãi được giữ gìn trong ký ức của mình và những tháng ngày bên nhau. Tạm biệt nhé!".

Ngay sau khi hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra thích thú trước sự đáng yêu của cậu bé này. Thậm chí, có nhiều người thú nhận đã thật sự bị đánh gục trước sự đáng yêu của cậu nhóc này.

Tuy nhiên, dù con trai thật lòng thế nào thì bà mẹ này vẫn kiên quyết không cho con dùng lại đồ điện tử. Hầu hết dân mạng cũng tán thành với quyết định của bà mẹ, và cho rằng chỉ nên cho cậu con tiếp tục dùng đồ điện tử khi nào mà cậu bé tỏ thái độ đã không còn quá cuồng với những đồ vật này.

Tin tức 24h: Bài toán 4+4+210 bị cô giáo gạch sai, phụ huynh nghe giải thích xong càng nóng máu
Nhiều phụ huynh dù đã tốt nghiệp cấp 3 hay thậm chí cao đẳng, đại học nhưng lại bị những bài toán tiểu học của con "hành hạ" đến "gục ngã".
Theo Thủy Tiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng