Bị quá nhiều cô gái từ chối, người đàn ông dùng dao rọc giấy cắt phăng "của quý"

Ngày 08/11/2018 19:15 PM (GMT+7)

Chỉ vì bị các cô gái từ chối không muốn làm bạn gái, người đàn ông này đã quyết định làm một việc không ai cũng dám làm.

Theo The Sun đưa tin, anh Reawat Petnui, 41 tuổi sống tại thành phố Nakhon Si Thammarat, miền nam Thái Lan, đã từng bị kết án 12 năm tù vì tội giết vợ. Nhờ cải tạo tốt nên sau 10 năm, anh đã được trở về với gia đình.

Sau khi được thả tự do vào năm 2016, anh Reawat đã về giúp gia đình làm việc trong một đồn điền cao su. Tuy nhiên những lỗi lầm trong quá khứ đã khiến cuộc sống tương lai của Reawat bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Bị quá nhiều cô gái từ chối, người đàn ông dùng dao rọc giấy cắt phăng amp;#34;của quýamp;#34; - 1

Bị quá nhiều cô gái từ chối, người đàn ông dùng dao rọc giấy cắt phăng amp;#34;của quýamp;#34; - 2

Anh Reawat đã dùng dao rọc giấy cắt "của quý" vì bị quá nhiều người từ chối tình cảm.

Theo lời kể của bà Somboon, mẹ của anh Reawat, con trai bà đã bị ảnh hưởng tâm lý rất nhiều sau khi đi tù về. Bà Somboon chia sẻ: "Con trai tôi là một thằng bé ngoan. Nó từng theo học một trường Đại học tốt ở Bangkok. Nhưng sau khi nó dính líu tới ma túy, nó đã thay đổi và giết người trong lúc bị ảo giác. Sau khi ra tù cách đây 2 năm, nó vẫn không hề hạnh phúc. Nó trở nên khép kín và thường xuyên nhốt mình trong phòng, không nói chuyện với ai".

Để nỗ lực thay đổi cuộc sống và tình yêu của mình, anh Reawat đã từng liên lạc với cả chục người phụ nữ trong địa phương mỗi ngày để ngỏ ý hẹn hò. Tuy nhiên, chẳng có ai nhận lời cả. Lần gần đây nhất, anh Reawat muốn làm quen với một người phụ nữ làm ở cửa hàng tiện lợi, nhưng cô trả lời anh rằng mình đã có chồng. Điều này khiến anh Reawat vô cùng buồn bã và thất vọng.

Vào sáng ngày 4/11 vừa qua, bà Somboon tới gõ cửa phòng con trai mình để dọn dẹp nhưng không thấy ai trả lời. Người mẹ đã nhờ người phá cửa và hoảng hốt thấy con trai mình đang nằm giữa vũng máu. Bà ngay lập tức gọi xe cứu thương đưa con tới bệnh viện. 

Bị quá nhiều cô gái từ chối, người đàn ông dùng dao rọc giấy cắt phăng amp;#34;của quýamp;#34; - 3

Gia đình anh Reawat bàng hoàng trước sự việc.

Cảnh sát địa phương cho biết, họ nhận được cuộc gọi lúc 11h sáng báo cáo rằng có một người đàn ông bị thương nặng. Khi tới hiện trường, họ thấy anh Reawat đang nằm trên sàn nhà với rất nhiều máu chảy ra ở quần. Cảnh sát xác nhận anh Reawat đã dùng dao rọc giấy để tự cắt "của quý" của mình.

Anh Reawat đã được đưa tới bệnh viện Sichon để cấp cứu. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của anh đã ổn định nhưng cảnh sát không tiết lộ thông tin cụ thể. Nguyên nhân khiến anh Reawat nghĩ quẩn tự cắt "của quý" được cho là bởi quá buồn vì bị nhiều người phụ nữ từ chối tình cảm.

Tai nạn ngớ ngẩn: Chàng trai tự cắt của quý chỉ vì lời chê bai của bạn gái
Chàng sinh viên đại học đã tự tay cắt "của quý" trong phòng ký túc xá của mình, sau lời chê bai dành cho bộ phận đó của cô bạn gái.
Thiên Tâm (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội