Bị tố làm giả hoá đơn chuyển 80 triệu cho Thủy Tiên, Hằng Túi đanh thép đáp trả

K.T - Ngày 19/09/2021 16:25 PM (GMT+7)

Hotmom Hằng Túi đã nhờ các “kế toán chạy bằng cơm” giúp cô tìm lệnh chuyển 80 triệu đồng trong 18.000 trang sao kê được ca sĩ Thủy Tiên công bố.

Sau khi ca sĩ Thủy Tiên công bố 18.000 trang sao kê tiền từ thiện lũ lụt miền Trung lên fanpage, rất nhiều mạnh thường quân từng chuyển khoản cho cô đã vào dò xem có số tiền của mình hay không? Thậm chí nhiều người còn đăng tải trực tiếp hóa đơn chuyển tiền cho Thủy Tiên lên mạng xã hội nhờ “anh em” tìm giúp, trong đó có hotmom Hằng Túi.

Hotmom Hằng Túi đã nhờ các “kế toán chạy bằng cơm” giúp cô tìm lệnh chuyển 80 triệu đồng trong 18.000 trang sao kê được ca sĩ Thủy Tiên công bố. “Các kế toán chạy bằng cơm tìm giúp mình ngày 18/10/2020. Mình nghĩ 100% là có nhận được, nhưng dùng như thế nào thì mình không dám chắc”, cô nàng nói.

Hotmom Hằng Túi đã nhờ các “kế toán chạy bằng cơm” giúp cô tìm lệnh chuyển 80 triệu đồng trong 18.000 trang sao kê. (Ảnh chụp màn hình)

Hotmom Hằng Túi đã nhờ các “kế toán chạy bằng cơm” giúp cô tìm lệnh chuyển 80 triệu đồng trong 18.000 trang sao kê. (Ảnh chụp màn hình)

Hằng Túi cũng giải thích thêm, trong 80 triệu đồng đã chuyển cho Thủy Tiên có 30 triệu đồng là của cá nhân cô nàng, 20 triệu đồng của mẹ đẻ cô và 30 triệu đồng của mọi người nhờ gửi.  

Và sau khi hotmom Hằng Túi nhờ người tìm giúp, một số cư dân mạng đã vu cho cô làm giả hóa đơn chuyển tiền bởi không tìm thấy tên cô trong danh sách ngày 18/10. Đặc biệt người ta còn cho rằng cô cố tình gây “ồn ào” để “câu view”, đánh bóng bản thân.

Một số cư dân mạng đã vu cho cô làm giả hóa đơn chuyển tiền bởi không tìm thấy tên cô trong danh sách ngày 18/10.

Một số cư dân mạng đã vu cho cô làm giả hóa đơn chuyển tiền bởi không tìm thấy tên cô trong danh sách ngày 18/10.

Ngay lập tức, Hằng Túi đã lên tiếng đáp trả: “Tại sao các bạn không nghĩ mình hỏi công khai như vậy, nếu kiểm tra sao kê ra có 80 triệu như vậy là tốt cho Thủy Tiên? Tại sao nghĩ mình phải fake cái lệnh chuyển tiền để làm khó ai? Vu oan cho ai?

Các bạn lạ thật! Nhiều người ý kiến thì kêu “có ủng hộ được đồng nào đâu mà lên tiếng, đòi hỏi”. Giờ có ủng hộ lên hỏi thì lại kêu hám fame, câu like, dẫn dắt dư luận, vu oan người khác.

18.000 trang sao kê, nhờ cộng đồng mạng không phải là cách tìm nhanh nhất và minh bạch nhất à? Người ta tiện tìm của người ta thì tìm giúp mình luôn, sao cứ phải suy diễn phức tạp câu chuyện lên. Nhất là giãn cách lại cuối tuần không ra ngân hàng được, không kiểm tra online bằng app được? Kiểm tra tới đâu mình cập nhật tình hình cho các bạn rõ ràng tới đó luôn. Mình hỏi ở bình luận bài viết của mình với bạn bè ở Facebook mình, còn chuyện các bạn suy diễn mình hám fame thì mình “lạc trôi”.

Hằng Túi đanh thép đáp trả. (Ảnh chụp màn hình)

Hằng Túi đanh thép đáp trả. (Ảnh chụp màn hình)

Các bạn hiểu là “lửa thử vàng, gian na thử sức”, người ngay không sợ bị vu oan đâu. Giống như các bạn chưa tìm hiểu nói luôn mình fake và chỉnh sửa giấy chuyển tiền đó. Mình không ngại và cũng không lo lắng. Vì giấy fake thì tiền sẽ không nổi, trước sau gì mình cũng có cách chứng minh là mình không fake giấy tờ.

Các bạn yên tâm đi, không cần kêu oan cho ai hết. Thời này, ai bị oan sẽ tự phải chứng minh mình trong sạch. Đó là hành vi tự bảo vệ bản thân chứ không vì ai cả”.

Cô nàng cũng đưa ra lí do sao mình không tự kêu gọi, tự đi làm từ thiện mà lại chuyển khoản cho Thủy Tiên dù bản thân rất hay tham gia các hoạt động từ thiện nhiều năm nay. Đó là vì tháng 10/2020, cô mang thai bé thứ 5 ở tháng thứ 9, không thể đi được. Ngày cô chuyển khoản là 18/10 và sinh bạn út vào ngày 19/10.

Và sau tất cả, cộng đồng mạng đã tìm ra lệnh chuyển khoản lần 1 - 50 triệu của Hằng Túi.

Và sau tất cả, cộng đồng mạng đã tìm ra lệnh chuyển khoản lần 1 - 50 triệu của Hằng Túi.

Sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra lệnh chuyển khoản của bà mẹ 5 con trong 18.000 tờ sao kê. Lúc này cô khẳng định việc tài khoản của Thủy Tiên nhận được 80 triệu là điều đương nhiên vì cô chuyển thật.

Hiện tại, câu chuyện về hotmom Hằng Túi vẫn nhận sự tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Công Vinh không mời được công ty kiểm toán vào cuộc sao kê: Dân kiểm toán lên tiếng!
Một số người đã nghi hoặc tính xác thực trong câu trả lời mà Công Vinh đưa ra. Họ không tin các công ty kiểm toán lại từ chối cặp đôi nổi tiếng trong...

Công Vinh

K.T
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thủy Tiên