Bộ ảnh "trở về thanh xuân" của đôi bạn gần 100 tuổi, biểu cảm đặc biệt gây chú ý

Ngày 23/05/2019 15:32 PM (GMT+7)

Bộ ảnh hai cụ già mặc áo dài trắng thướt tha chụp cùng hoa phượng và bằng lăng khiến mọi người đều vô cùng thích thú, xúc động.

Mùa kỉ yếu đã đến, các bạn học sinh cũng đang đua nhau tạo cho mình những bộ ảnh đáng nhớ nhất với những tà áo dài trắng tinh khôi. Và mới đây trên mạng xã hội đang chia sẻ rộng rãi một bộ ảnh "kỉ yếu đặc biệt" của hai cụ bà. Có lẽ mấy chục năm rồi hai cụ mới có dịp để mặc lại tà áo trắng học sinh ngày xưa ấy.

Bộ ảnh amp;#34;trở về thanh xuânamp;#34; của đôi bạn gần 100 tuổi, biểu cảm đặc biệt gây chú ý - 1

Bộ ảnh gây chú ý trên mạng xã hội ngay khi vừa chia sẻ.

Bộ ảnh được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Cư dân mạng đều ngưỡng mộ và dành những lời khen ngợi cho sự dễ thương cùng cách tạo dáng đầy "chuyên nghiệp" mà rất "teen" của hai cụ.

Được biết, người ngồi xe lăn là cụ bà Lê Thị Thuyết (tên thường gọi là  bà Tâm), 101 tuổi. Bà còn lại là Trần Thị Mai Lâm, 78 tuổi. Hiện hai cụ đều đang sinh hoạt tại Trung tâm dưỡng lão ở Hà Nội.

Và bộ ảnh ý nghĩa này do chính tay chị Hoàng Thị Thu Ngân - Phó Giám đốc của trung tâm thực hiện. 

Nói về ý tưởng của bộ ảnh này, chị Ngân cho biết: "Vì thấy mấy cây bằng lăng và cây phượng ở đoạn đường gần trung tâm đang nở đẹp, lại thấy các bạn học sinh cấp 3 tíu tít chuẩn bị bế giảng nên một bạn nhân viên bên mình đề xuất chụp bộ ảnh các cụ trở về thanh xuân. 

Thấy cũng ý nghĩa nên đã bàn với các cụ và được các cụ hưởng ứng.Bộ ảnh được đề xuất từ tuần trước nhưng do nhiệt độ nắng nóng kinh khủng của Hà Nội nên bên trung tâm đã hoãn ngày chụp khiến các cụ ngày nào cũng hỏi "bao giờ được chụp ảnh"".

Bộ ảnh amp;#34;trở về thanh xuânamp;#34; của đôi bạn gần 100 tuổi, biểu cảm đặc biệt gây chú ý - 2

Hai cụ rất háo hức đến buổi thực hiện bộ ảnh.

Bộ ảnh amp;#34;trở về thanh xuânamp;#34; của đôi bạn gần 100 tuổi, biểu cảm đặc biệt gây chú ý - 3

Hai cụ vô cùng thân thiết.

Khi được đề xuất chụp bộ ảnh áo dài với hoa bằng lăng, hoa phượng, hai cụ rất vui và háo hức. Cụ Tâm còn dặn dò các bạn nhân viên tắm sớm cho cụ để cụ "chải chuốt" trước khi chụp ảnh, trên đường đi từ phòng thay đồ ra đến chỗ chụp, gặp ai cụ cũng cười và vẫy tay chào "kiểu hoa hậu".

Bộ ảnh amp;#34;trở về thanh xuânamp;#34; của đôi bạn gần 100 tuổi, biểu cảm đặc biệt gây chú ý - 4

Cụ Tâm tạo dáng vô cùng đáng yêu.

"Trong lúc chụp ảnh, dù thời tiết hơi oi nóng nhưng các cụ vẫn cười tươi, chủ động nghiêng đầu, chỉ tay, chu môi đáng yêu nữa. Đến đoạn chụp ở góc cây phượng thì các cụ đã thấm mệt nên bên mình không chụp nữa, ấy vậy mà các cụ vẫn cố gắng chụp thêm vài kiểu. 

Khi nhìn ảnh chụp, các cụ cười vui lắm, khen ảnh đẹp. Mọi người đi đường thấy các cụ đang chụp ảnh cũng chạy đến hỏi thăm và khen các cụ đẹp nên các cụ cũng thích thú", chị Ngân chia sẻ.

Bộ ảnh amp;#34;trở về thanh xuânamp;#34; của đôi bạn gần 100 tuổi, biểu cảm đặc biệt gây chú ý - 5

Trở về tuổi đôi mươi với tà áo dài trắng và hoa phượng đỏ.

Bộ ảnh này được các cụ và trung tâm gửi gắm một thông điệp vô cùng ý nghĩa đó là cho dù ở bất kỳ độ tuổi nào thì hãy luôn có những người bạn, đó là tài sản quý giá của mỗi chúng ta. 

Quẩy cùng học sinh ngày bế giảng, thầy hiệu phó bị ụp nguyên chậu nước vào đầu
Nhiệt tình hòa mình vào trò ném bóng nước trong ngày bế giảng, thầy Hiệu phó nhận cái kết vừa ngọt vừa "đắng".
Theo Di Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những câu chuyện cảm động