Bố chồng bán 3 căn nhà để trả nợ cho con dâu, diễn biến không ngờ sau đó khiến cả nhà choáng váng

Phú Nguyễn - Ngày 07/01/2024 00:07 AM (GMT+7)

Ngày phát hiện con dâu ăn nói lươn lẹo, bố chồng gọi cả nhà họp bàn rồi kiện con dâu ra tòa vì tội lừa dối, chiếm đoạt tài sản.

Gia đình anh Jin (Phố Đông, Thượng Hải, Trung Quốc) từng có 3 căn nhà thông qua việc tái định cư. Đó là một khối tài sản khổng lồ. Những tưởng tất cả mọi người trong gia đình sẽ được sống cuộc sống vui vẻ, sung túc nhưng mọi biến cố bắt đầu xảy ra khi anh quyết định cưới người vợ thứ hai họ Dun 4 năm trước.

Nhiều năm trước, anh Jin ly hôn người vợ đầu rồi sống cùng với bố mẹ và con gái. Trong một lần đi chơi mạt chược, anh gặp được cô Dun. Say mê vẻ đẹp của người phụ nữ này nên anh bất chấp yêu rồi cưới. Dù anh hiểu cô Dun không yêu anh thật lòng mà chỉ nhòm ngó vào số tài sản của gia đình anh nhưng anh vẫn cố chấp cưới. Anh tin tình cảm sẽ cảm hóa được cô - một người phụ nữ thích đánh bạc và nợ rất nhiều tiền. Anh thậm chí còn trả hết số nợ cờ bạc của cô Dun trước đó để giúp cô hoàn lương.

Bố chồng bán 3 căn nhà để trả nợ cho con dâu, diễn biến không ngờ sau đó khiến cả nhà choáng váng - 1

Ngày kết hôn, cô Dun hứa với bố mẹ chồng sẽ không bao giờ đánh bạc nữa. Nhưng sau đó một thời gian, Dun vẫn chứng nào tật ấy. Số tiền nợ cờ bạc ngày một nhiều, chủ nợ thường xuyên đến làm phiền gia đình chồng cô.

Sau đó, cô Dun nói mình mang bầu nên quỳ gối van xin bố chồng bán 3 căn nhà lấy tiền nuôi cháu. Cô cũng khóc lóc thề thốt không bao giờ đánh bạc nữa. Nghe con dâu nói, bố chồng mủi lòng nên quyết định bán nhà được hơn 6 triệu tệ (20 tỷ đồng). Ông trích ra hơn 2 triệu tệ trả nợ cờ bạc cho con dâu.

Sau đó, cô Dun lại nói bố chồng đưa số tiền hơn 3 triệu tệ cho mình để mua một căn nhà lớn, 3 thế hệ về sống chung. Để thuyết phục bố mẹ chồng, cô còn đưa hết giấy tờ tùy thân bao gồm chứng minh nhân dân, thẻ ngân hàng, sổ hộ khẩu cho bố chồng giữ. Bố chồng cũng tin rằng con dâu làm vậy thì ông có thể kiểm soát được cô, không lo mất tiền.

Sau đó cô Dun nói muốn về quê sinh con. Nửa năm sau, cô mang giấy khai sinh của đứa trẻ đến đưa cho bố mẹ chồng nhưng không mang con đến. Cô nói rằng đứa trẻ đang bị ốm nên cô về trước, sẽ đưa con đến sau. Cảm thấy có điều gì bất ổn nên gia đình anh Jin họp bàn. Cuối cùng anh Jin quyết định về bệnh viện có ghi trong giấy khai sinh để điều tra về tình hình của đứa trẻ. Bệnh viện cho biết giấy khai sinh trên là giả.

Bố chồng bán 3 căn nhà để trả nợ cho con dâu, diễn biến không ngờ sau đó khiến cả nhà choáng váng - 2

Lúc này cả gia đình anh Jin mới ngớ người phát hiện mình bị lừa. Thì ra không có đứa trẻ nào cả, tất cả có lẽ chỉ là lời bịa đặt của cô Dun.

Anh Jin gọi điện cho vợ, yêu cầu cô giải thích. Nhưng Dun không nói gì về đứa trẻ mà chỉ nói mình đã tiêu hết số tiền hơn 3 triệu tệ kia. Sau đó cô Dun cũng không trả lời điện thoại của chồng nữa. Ngày 16/11/2023, gia đình anh Jin cùng luật sư đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc vì nghi ngờ Dun lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Dun cũng được công an triệu tập để điều tra. Đối mặt với công an, cô Dun thừa nhận số tiền 3 triệu tệ có chuyển vào tài khoản của mình. Cô dùng tiền để trả nợ cũ, số còn lại hai vợ chồng cô chia nhau. Dun tố cáo chồng cũng ăn chia tiền của bố mẹ. Còn việc đứa trẻ, cô nói vì sinh non, đứa trẻ thiếu oxy nên đã không qua khỏi. Giấy khai sinh giả cũng là do chồng cô xúi giục cô làm để lừa bố mẹ chồng.

Anh Jin sốc trước lời khai của vợ và kiên quyết phủ nhận mọi việc cô nói. Anh cho rằng giấy khai sinh có đóng dấu của bệnh viện An Huy nên anh không thể là người làm giả giấy tờ này được. Cuối cùng công an phải vào cuộc điều tra. Luật sư cho biết, nếu những lời cô Dun nói là bịa đặt thì cô có thể bị kết tội lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tuy nhiên vụ việc vẫn đang chờ kết quả từ cơ quan công an.

Con trai kết hôn với bạn học U60 của bố, bị gia đình từ mặt: Dân tình tò mò cuộc sống hôn nhân sau 20 năm
“Cô à, lấy cháu nhé” chính là lời cầu hôn mà Lý Ngọc Thành bày tỏ với Mã Ngọc Cầm. Khi đó Lý Ngọc Thành mới 27 tuổi còn Mã Ngọc Cầm vừa sang tuổi 59....

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình