Bố mẹ mải chụp ảnh sexy kiếm tiền, con trai chết đuối trong hồ bơi 2 ngày trước sinh nhật

Khánh Hằng - Ngày 16/02/2022 11:30 AM (GMT+7)

Khi chỉ còn 2 ngày nữa là đến sinh nhật 3 tuổi, bé trai này đã chết đuối tức tưởi dưới hồ bơi vì sự sơ sót của bố mẹ mình.

Mới đây, một vụ tai nạn trẻ em chết đuối đã gây chấn động dư luận Thái Lan. Một bé trai gần 3 tuổi đã chết đuối dưới hồ bơi trong lúc bố mẹ mình đang mải chụp ảnh sexy để kiếm tiền.

Nạn nhân của vụ việc được xác định là bé Chawanakon Hancharoenpanna, con trai của cô Wiyada Pontawee - một người mẫu ảnh của nền tảng OnlyF***, kiếm tiền bằng những hình ảnh sexy và khiêu dâm bằng cách thu phí người theo dõi tài khoản của mình.

Bố mẹ mải chụp ảnh sexy kiếm tiền, con trai chết đuối trong hồ bơi 2 ngày trước sinh nhật - 1

Vào ngày Lễ Tình nhân 14/2/2022 vừa qua, Wiyada Pontawee, hay còn có biệt danh là Soda, đã cùng chồng và con đến một căn biệt thự ở thành phố Pattaya, Thái Lan, để vừa nghỉ dưỡng vừa chụp ảnh. Một số người mẫu khác cũng đến đây để dự tiệc và chụp ảnh cùng Soda và chính chồng cô là nhiếp ảnh gia cho vợ mình.

Trong một số bức ảnh được đăng tải lên mạng, Soda đang tạo dáng trước hồ bơi trong bộ bikini màu đen vô cùng hở hang. Phía sau cô ta là hồ bơi của căn biệt thự, nơi cậu con trai Chawanakon Hancharoenpanna và một vài đứa trẻ khác đang chơi đùa.

Bố mẹ mải chụp ảnh sexy kiếm tiền, con trai chết đuối trong hồ bơi 2 ngày trước sinh nhật - 2

Một số bức ảnh khác cho thấy vợ chồng cô Soda và những vị khách của mình đã tổ chức một bữa tiệc khá hoành tráng bên trong căn biệt thự. Họ đến đây để mở tiệc, ăn chơi và chụp những bức ảnh sexy để kiếm tiền nhưng dường như không hề quan tâm tới sự an toàn của những đứa con.

Tối hôm đó, khi Soda và chồng đang mải mê chụp những bức ảnh khiêu dâm và quay video, bé trai Chawanakon Hancharoenpanna đã tự chơi bên ngoài và rơi xuống hồ bơi. Không ai biết và cứu kịp thời, bé trai này đã chết đuối trong hồ bơi khi chỉ còn 2 ngày nữa là đến sinh nhật 3 tuổi của mình.

Được biết, bố của bé Chawanakon Hancharoenpanna đã nghe thấy tiếng ai đó vật lộn dưới nước nên chạy ra xem. Khoảng 22h đêm hôm đó, dịch vụ cấp cứu được gọi đến nhưng đã quá muộn, bé trai được xác định đã tử vong.

Bố mẹ mải chụp ảnh sexy kiếm tiền, con trai chết đuối trong hồ bơi 2 ngày trước sinh nhật - 3

Trước cái chết của con trai mình, cô Soda chia sẻ: "Tôi vô cùng đau lòng. Tôi không muốn sống nữa. Tôi đang cầu nguyện để con trai tôi có thể sống lại".

Khi các nhân viên y tế đến hiện trường, chồng của Soda là Pongrit Hancharoenpanna nói rằng 2 vợ chồng anh "đang làm việc" khi vụ tai nạn xảy ra: "Vợ chồng tôi đang làm việc thì vụ việc xảy ra. Tôi nghe thấy âm thanh dưới nước và nhìn thấy con trai mình ngã dưới hồ bơi. Thằng bé bị ngạt thở nên tôi đã lao xuống để cứu thằng bé nhưng đã quá muộn".

Người phát ngôn của Cơ quan Cứu hộ Sawang Boriboon Thammasathan cho biết họ nhận được tin báo về một đứa trẻ chết đuối, đang trong tình trạng nguy kịch, trong một căn biệt thự có hồ bơi ở khu Pratumnak sang trọng của thành phố Pattaya.

Cô Wiyada Pontawee kiếm tiền bằng những hình ảnh sexy

Cô Wiyada Pontawee kiếm tiền bằng những hình ảnh sexy 

Người này cho biết: "Tại hiện trường, người bố và người mẹ đã khiêng thi thể bé trai gần 3 tuổi kêu cứu ở lối vào căn biệt thự. Các nhân viên cứu hộ đã cố gắng sơ cứu và ép tim để cứu bé trai. Bố mẹ bé trai khóc nức nở và chúng tôi đã đưa cậu bé vào bệnh viện. Đội ngũ y tế đã cố gắng hết sức nhưng vẫn không thể cứu sống cậu bé".

Cho đến nay, chưa có thông tin nào về việc cảnh sát can thiệp điều tra vụ tai nạn này. Tuy nhiên, rất nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ và bức xúc, cho rằng vợ chồng cô Soda phải chịu trách nhiệm cho cái chết của con trai mình.

Bé trai mãi không đến trường, sự thật về bố mẹ vạch trần dưới lớp bê tông trên trần nhà
Bất cứ ai cũng phẫn nộ khi biết những việc cặp vợ chồng này đã làm với cậu con trai 7 tuổi của mình.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h