Giúp việc gọi điện báo con trai bị ốm, bố kiểm tra camera phát hiện cảnh tượng ám ảnh

Khánh Hằng - Ngày 30/03/2021 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi nhận được cuộc gọi từ cô giúp việc, người bố thử kiểm tra camera mới phát hiện sự thật vô cùng đáng phẫn nộ.

Mới đây, một người giúp việc 22 tuổi ở thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ, đã bị bắt giữ với cáo buộc gây ra cái chết của một bé trai 5 tuổi. Vì tức giận khi thấy bé trai đi vệ sinh ra quần, cô giúp việc này đã đá, đánh đập và bạo hành cậu bé đến chết, sau đó bỏ ra ngoài đi ăn với bạn trai.

Theo đó, vào ngày 12/3 vừa qua, bé trai Ryan Peralto, 5 tuổi, đã qua đời sau một ngày nhập viện với hàng loạt chấn thương nghiêm trọng, bao gồm gãy xương sọ, xuất huyết não, tổn thương gan, lá lách, tuyến tụy và ruột. Ngay sau đó, cô giúp việc Laurren Courtney, 22 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ.

Giúp việc gọi điện báo con trai bị ốm, bố kiểm tra camera phát hiện cảnh tượng ám ảnh - 1

Bé Ryan và bố.

Ban đầu, Laurren bị buộc tội ngược đãi và bỏ bê trẻ em với những tổn thương đáng kể. Nhưng sau khi văn phòng điều tra viên tìm hiểu về cái chết của bé Ryan, công tố viên đã buộc tội Laurren giết người cấp độ một. Việc bé Ryan bị giúp việc đánh đập dã man đã bị camera quay lại. Chiếc camera này do chính người bố của nạn nhân lắp đặt sau khi anh nghe con gái 7 tuổi kể rằng em trai mình đã bị cô giúp việc đánh đập.

Bố của bé Ryan, anh Kaiaa Peralto, khai với cảnh sát rằng vào ngày 11/3, anh đang đi làm như thường lệ thì nhận được cuộc gọi từ cô giúp việc Laurren, thông báo rằng bé Ryan dường như bị ốm và ho ra máu. Ngay sau đó, anh Kaiaa đã kiểm tra camera trên điện thoại của mình và phát hiện cậu con trai 5 tuổi đang nằm bất động trên ghế.

Giúp việc gọi điện báo con trai bị ốm, bố kiểm tra camera phát hiện cảnh tượng ám ảnh - 2

Người bố Kaiaa phát hiện sự thật về cô giúp việc thông qua camera.

Khi anh Kaiaa và vợ về đến nhà, Laurren đã bỏ ra ngoài. Ngay sau đó, cảnh sát và các nhân viên y tế đã tới nơi để cấp cứu cho bé Ryan. Cậu bé được nhanh chóng đưa vào bệnh viện điều trị nhưng đáng tiếc đã qua đời vào hôm sau. Cuộc khám nghiệm tử thi cho thấy bé Ryan đã qua đời vì chấn thương do lực mạnh vào đầu, ngực và bụng.

Sau khi bị bắt giữ, Laurren khai rằng đã bắt đầu nhận trông 2 đứa con của anh Kaiaa từ tháng 8/2020. Sau đó, cô ta khai nhận đã gây ra một số thương tích cho bé Ryan vì bực bội. Sau khi phát hiện bé Ryan đi tiểu trong quần, Laurren đã nổi cơn thịnh nộ và đánh đập cậu bé. Cô ta nói rằng cảm thấy mệt mỏi và khó chịu khi phải lau dọn từ ngày này qua ngày khác.

Laurren cũng bị cáo buộc đã xô ngã bé Ryan rất mạnh, khiến cậu bé ngã đập đầu xuống sàn nhà. Sau đó, cô ta kéo bé Ryan vào phòng tắm, đánh đập một lúc rồi lại lôi ra ngoài, bóp mạnh vào miệng cậu bé.

Giúp việc gọi điện báo con trai bị ốm, bố kiểm tra camera phát hiện cảnh tượng ám ảnh - 3

Người giúp việc Laurren bị cáo buộc tội giết người cấp độ một.

Cảnh sát Las Vegas vẫn chưa công bố đoạn clip bạo hành do camera ghi lại, nhưng trong một số báo cáo, Laurren đã đá, tát, đấm và đánh đập bé Ryan trong suốt 2 phút. Trong clip, bé Ryan cũng không phản ứng gì khi bị đánh đập và cơ thể "mềm nhũn". Đến cuối clip, có thể nghe rõ tiếng khóc và rên rỉ vì đau đớn của bé Ryan trong khi Laurren bật vòi hoa sen rồi bước ra ngoài. Sau đó, Laurren đã bỏ mặc Ryan trong tình trạng nguy kịch rồi bỏ ra ngoài đi ăn với bạn trai.

Hiện tại, Laurren đang bị tạm giam mà không được bảo lãnh. Cô ta sẽ xuất hiện trong phiên tòa xét xử vào ngày 18/5/2021.

Mở camera kiểm tra, cặp vợ chồng hốt hoảng khi phát hiện hành vi của bà giúp việc
Đang nghỉ ngơi giữa giờ làm việc, cặp vợ chồng mở điện thoại lên để kiểm tra camera mới phát giác hành vi động trời của bà giúp việc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành