Bức ảnh cuối cùng trên chuyến bay MH17

Ngày 21/07/2014 18:19 PM (GMT+7)

Một cậu bé người Hà Lan đã đăng bức ảnh cuối cùng của cậu và mẹ lên Facebook trước khi chuyến bay MH17 cất cánh hôm 17/7.

Gary Slok, thủ môn của đội bóng địa phương vùng Maassluis (Hà Lan), cùng mẹ lên chuyến bay MH17 và hào hứng chờ đón chuyến du lịch tới Malaysia. Trong lúc chờ máy bay cất cánh, cậu bé 15 tuổi đã dùng điện thoại ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời của hai mẹ con và đăng lên Facebook, Daily Mail cho hay. Khoảng 3 tiếng sau khoảnh khắc hạnh phúc đó, hai mẹ con cậu đã vĩnh viễn ra đi.

Bức ảnh cuối cùng trên chuyến bay MH17 - 1

Bức ảnh cuối cùng của Slok và mẹ chụp trên MH17 trước khi cất cánh. Ảnh: Daily Mail

Những thành viên trong đội bóng của cậu cho biết, Slok là một người tuyệt vời. Sau khi biết chuyến bay của Slok và mẹ cậu gặp nạn, họ đã bị sốc. Một thành viên của đội bóng nói: "Gary và cô Petra đã lên kế hoạch tới Malaysia để tận hưởng chuyến du lịch mơ ước trong cuộc đời họ. Đáng tiếc là giờ đây, họ không bao giờ còn cơ hội biến giấc mơ đó thành hiện thực. Nhưng câu chuyện và bức ảnh cuối cùng của Gary sẽ kể cho bạn nghe về số phận bi thảm của biết bao con người cùng ước mơ và những điều tốt đẹp đáng nhẽ ra sẽ tới với họ".

Slok chỉ là một trong số 80 thiếu niên thiệt mạng trong vụ MH17 rơi hôm 17/7 tại Ukraina. Bức ảnh ghép từ hình của 22 nạn nhân là trẻ em trong vụ tai nạn thảm khốc này, chiếm gần 1/4 số người thiệt mạng, đã được đăng tải hôm nay.

Ngoài bức ảnh của Gary, 14 giây ghi lại cảnh hành khách ổn định chỗ ngồi trước khi máy bay cất cánh do hành khách Ali Md Salim đăng lên tài khoản Instagram @masa1777 được cho là video cuối cùng về MH17.

Theo Kim Ngân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot