Nhân lúc chồng đi làm xa, vợ lén đưa nhân tình về nhà, bị phát hiện liền thổ lộ "yêu cả hai"

Trương Thi - Ngày 21/02/2024 00:08 AM (GMT+7)

Người phụ nữ cho biết vì không thể đưa ra lựa chọn giữa hai người đàn ông yêu mình, cô đã cố gắng tự tử bằng cách lao vào con đường đông đúc ở tỉnh Nonthaburi gần Bangkok, Thái Lan.

Cảnh sát tại Đồn cảnh sát Rattahathibet tỉnh Nonthaburi, Thái Lan được thông báo về một vụ tai nạn ô tô xảy ra trên đường Rattanathibet lúc 23h30 ngày 15/2. Đến hiện trường, cảnh sát phát hiện một phụ nữ Thái Lan 45 tuổi tên Chuda “Aom” Pramoonsuk đang nằm giữa đường với vết thương ở miệng và chân.

Người đàn ông Thái Lan đâm xe vào cô đã liên hệ với công ty bảo hiểm của mình để chi trả cho việc điều trị của Aom nhưng từ chối trả lời phỏng vấn của giới truyền thông. Aom trong tình trạng say rượu khai với cảnh sát rằng cô cố tình lao vào dòng xe đông đúc để tự tử. Cô thú nhận bản thân cảm thấy căng thẳng khi phải lựa chọn giữa hai người đàn ông nên nảy sinh ý định tự tử.

Nhân lúc chồng đi làm xa, vợ lén đưa nhân tình về nhà, bị phát hiện liền thổ lộ amp;#34;yêu cả haiamp;#34; - 1

Aom cho biết có hai người đàn ông tên Home và Kong tán tỉnh cô nhưng cô không thể chọn được ai làm người đàn ông của mình.

“Tôi muốn độc thân. Tôi không muốn chọn ai cả. Cả hai đều là người xấu. Nếu gặp được người tốt, tôi hứa sẽ không tự kết liễu đời mình nữa”, Aom nói.

May, người quản lý khu chung cư nơi Aom sống đã chia sẻ về mối quan hệ tình tay 3 này. May cho biết, mối quan hệ giữa 3 người họ đã được một thời gian dài. Aom thường xuyên uống rượu và mâu thuẫn với những cư dân khác. Cô cũng tán tỉnh nhiều người đàn ông khi trong người có men rượu.

Theo nhiều nguồn tin, Aom còn tán tỉnh một nhân viên cứu hộ đã giúp đỡ cô trong vụ tai nạn. Cô được cho là đã yêu cầu nhân viên cứu hộ kiểm tra dây áo ngực của mình, dây bị rách trong vụ tai nạn. Trong video, nhân viên cứu hộ đã từ chối và giữ khoảng cách với Aom.

Hai người đàn ông của Aom sau đó đồng ý trả lời phỏng vấn về mối quan hệ đặc biệt này. Hom, 52 tuổi, nói với giới truyền thông rằng ông sống với Aom 1 năm trước khi chuyển đi tỉnh khác vì công việc. Hai tháng sau, ông quay lại căn hộ và phát hiện ra Aom đang hẹn hò với một người đàn ông khác là Kong, 42 tuổi.

Bất chấp tình hình phức tạp, Hom bày tỏ sẵn sàng chấp nhận mối quan hệ tay 3 này và cảm thấy ổn khi ở lại cùng người đàn ông kia. Hom cho biết sẽ tiếp tục chăm sóc Aom và đưa tiền cho cô. Ông nói bản thân yêu Aom vì sự ngọt ngào của cô. Đôi khi ông cũng cảm thấy không thoải mái nhưng có thể chấp nhận bất cứ điều gì Aom làm.

Hom tiết lộ rằng bản thân và Aom đã uống rượu cùng nhau trước khi vụ tai nạn xảy ra. Aom rời khỏi căn hộ và sau đó Kong nói cho ông rằng Aom bị thương trong một vụ tai nạn xe hơi và đã cố gắng tự kết liễu đời mình.

Kong nói không chắc liệu mình có thể tiếp tục mối quan hệ 3 người không. Kong nghĩ sẽ ổn thôi nếu Aom tiếp tục chăm sóc Kong như cô vẫn thường làm. Kong cho biết bản thân yêu Aom vì cô giặt giũ, nấu nướng và chăm sóc mình mỗi khi về nhà.

Aom cho biết cô yêu cả hai người đàn ông như nhau. Cô thừa nhận có nhiều người đàn ông khác tán tỉnh mình nhưng cô sẽ dừng lại với 2 người này.

Người phụ nữ chấp nhận sống chung với vợ cũ của chồng trong một nhà, dân tình tò mò cuộc sống tay ba
Một phụ nữ đến từ Tứ Xuyên chấp nhận sống chung với vợ cũ của chồng trong một mái nhà khiến cả làng quê xôn xao.

Hôn nhân gia đình

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h