Nhìn thấy cảnh tượng trong ô tô, chồng lao lên đập vỡ cửa kính, bị ô tô kéo đi

Bảo Bảo - Ngày 08/12/2023 12:08 PM (GMT+7)

Sau khi liên tục dùng mũ bảo hiểm để đập kính chắn gió của xe, người đàn ông này đã bị kéo đi vài trăm mét khi chiếc xe bất ngờ tăng tốc.

Nhìn thấy cảnh tượng trong ô tô, chồng lao lên đập vỡ cửa kính, bị ô tô kéo đi - 1

Mới đây, một video ghi lại cảnh tượng nguy hiểm xảy ra trên đường phố Cảnh Đức Trấn, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong video, một người đàn ông tay bị kẹp ở cửa ô tô liên tục lấy mũ bảo hiểm đập vỡ kính chắn gió của chiếc xe van. Chiếc xe này sau đó đã tăng tốc, kéo người đàn ông đi xa một đoạn. 

Nhìn thấy cảnh tượng trong ô tô, chồng lao lên đập vỡ cửa kính, bị ô tô kéo đi - 2

Cụ thể, cảnh tượng trên được ghi lại vào khoảng 18h ngày 5/12. Theo thông tin do người đăng tải video cung cấp, người đàn ông với chiếc mũ bảo hiểm trong tay là chồng của người phụ nữ đang ngồi trong xe tải. Không biết do tình cờ hay là kết quả của một quá trình theo dõi, người đàn ông đã bắt quả tang được vợ mình với người đàn ông khác trong chiếc xe kia. Nhìn thấy cảnh tượng bên trong, anh liền tiến tới gần, yêu cầu vợ mình xuống xe. 

Tuy nhiên, người vợ nhất quyết không xuống xe. Thấy vậy, người chồng liền đưa tay qua cửa xe để kéo vợ mình ra ngoài. Lúc này, cửa kính xe hạ xuống kiến tay người chồng bị kẹp chặt. Cảnh tượng lúc sau chính là những gì xuất hiện trong video, người chồng lấy chiếc mũ bảo hiểm và cố sức đập nát kính chắn gió của xe.

Nhìn thấy cảnh tượng trong ô tô, chồng lao lên đập vỡ cửa kính, bị ô tô kéo đi - 3

Trong tình cảnh này, cách xử lý của người đàn ông lái xe khiến ai nấy thót tim. Chiếc xe tải van bất ngờ tăng tốc, người chồng bị kéo đi một đoạn xa. Nếu không có người ngăn cản, có lẽ người đàn ông này đã bị thương. Sau đó, cảnh sát giao thông xuất hiện, những người chứng kiến đã vỗ tay ủng hộ. 

Đoạn video ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm lớn. Bên cạnh những bình luận chỉ trích hành động của người vợ cũng như "người thứ ba", cư dân mạng không khỏi trách người chồng khi đã làm điều nguy hiểm tới tính mạng. 

"Toàn người lớn rồi, có gì thì thẳng thắn mà nói chuyện chứ sao lại làm như vậy? Chẳng lẽ người vợ hết tình hết cả nghĩa rồi sao? Nỡ làm như vậy với chồng của mình?"

"Không hiểu cô ấy nghĩ gì và sau đó sẽ đối mặt thế nào với vợ nhỉ?"

"Người chồng liều mạng quá! Một người phụ nữ ngoại tình có xứng đáng để liều mạng như vậy không?"

Vợ đi mua hoa quả 1 tiếng không về, chồng chết điếng phát hiện bí mật trong chiếc ô tô rung lắc
Thấy vợ đi mua hoa quả đã 1 tiếng chưa thấy về, người chồng có chút nóng ruột. Nhận được điện thoại từ một người bạn, anh lập tức phi đến nơi và phát...

Vợ ngoại tình

Theo Bảo Bảo
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình