Cặp đôi phun đầy sốt ra quán, chủ bức xúc đăng đàn và thái độ bất ngờ của cô gái

Ngày 13/09/2018 16:12 PM (GMT+7)

Đôi nam nữ đùa nghịch, phun đầy tương ớt, tương cà vào nhau, dây bẩn ra quán nhưng không hề xin lỗi mà còn đáp trả chủ quán bằng thái độ không mấy tích cực.

Video: Cặp đôi nam nữ đùa nghịch, phun tương cà, tương ớt vào nhau tại quán trà sữa

Vừa qua, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ thông tin và video clip một cặp đôi vào quán trà sữa ăn uống. Theo clip, không rõ vì lý do gì mà cả hai bắt đầu đùa nghịch bằng cách đổ tương ớt, tương cà chua lên người nhau.

Điều khiến ai xem clip cũng không khỏi bức xúc là sự đùa nghịch này làm ảnh hưởng đến vệ sinh chung của quán. Sau khi cặp đôi ra về, nhân viên quán lên dọn dẹp mới "tá hỏa" khi chứng kiến cảnh tượng khủng khiếp: bàn, ghế, sàn nhà, thậm chí trên tường đều đầy các loại tương. Sự vô ý thức của cặp đôi khiến dân mạng ngán ngẩm.

Cặp đôi phun đầy sốt ra quán, chủ bức xúc đăng đàn và thái độ bất ngờ của cô gái - 1

Cặp đôi phun đầy sốt ra quán, chủ bức xúc đăng đàn và thái độ bất ngờ của cô gái - 2

Các loại sốt vương vãi đầy từ bàn...

Cặp đôi phun đầy sốt ra quán, chủ bức xúc đăng đàn và thái độ bất ngờ của cô gái - 3

... đến ghế sofa...

Cặp đôi phun đầy sốt ra quán, chủ bức xúc đăng đàn và thái độ bất ngờ của cô gái - 4

... và trên tường nhà.

Trước đó, để tích điểm cho khách hàng nên quán đã có được số điện thoại của bạn nữ trong video. Tuy nhiên, khi liên hệ với cô gái, chủ quán bất ngờ khi bạn nữ này không hề có thái độ hối lỗi mà còn có thái độ không tích cực.

Hành vi xấu của cặp đôi được cư dân mạng đánh giá là không thể chấp nhận được. Đã vậy sau khi sự việc xảy ra, cả hai còn thách thức lại chủ quán và dư luận.

Cặp đôi phun đầy sốt ra quán, chủ bức xúc đăng đàn và thái độ bất ngờ của cô gái - 5

Cặp đôi phun đầy sốt ra quán, chủ bức xúc đăng đàn và thái độ bất ngờ của cô gái - 6

Một phần đoạn hội thoại giữa chủ quán và cô gái

Liên hệ với chủ quán, chị M.A vẫn chưa hết bức xúc khi kể lại câu chuyện. Sự việc xảy ra vào ngày 12/9/2018, tại một quán trà sữa ở Quảng Ninh. Sau khi nhân viên báo lại sự việc, chị M.A đã lập tức nhắn tin đến cho cô gái nhưng không được phản hồi nên đã bức xúc đăng lên mạng.

Thái độ bất chấp và thách thức của cô gái càng khiến dân mạng khó chịu, nhưng sau khi thấy sự việc bị đẩy đi quá xa, cô nàng đã nhắn tin xin lỗi chủ quán.Tuy nhiên, M.A muốn cả hai gặp nhau và trò chuyện trực tiếp để giải quyết.

"Mình chỉ mong bạn ấy đến quán gặp mình để nói chuyện trực tiếp thôi. Thực ra cái mình cần không có to lớn hay quá khó, chỉ là 1 câu xin lỗi đàng hoàng, văn minh và tử tế. Còn mình không cần tiền, cũng chẳng cần dọn dẹp bởi việc đó bên mình đã giải quyết ngay sau khi sự việc xảy ra rồi.", M.A chia sẻ.

Clip đôi bạn trẻ thản nhiên diễn cảnh nóng trong quán trà sữa khiến MXH dậy sóng
Đôi nam nữ hồn nhiên "ân ái" tại nơi công cộng khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và ngao ngán.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội