Cặp sinh đôi "độc lạ": Khác cả ngày tháng năm, chị sinh năm 2022, em sinh năm 2023

DOÃN KỲ - Ngày 05/01/2023 00:08 AM (GMT+7)

Tuy là một cặp sinh đôi, ra đời chỉ cách nhau vài phút nhưng 2 chị em này lại khác cả ngày, tháng và năm sinh.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại Mỹ đã hạ sinh một cặp sinh đôi vào đúng đêm giao thừa. Không chỉ vậy, 2 em bé còn có ngày, tháng và năm sinh khác nhau bởi người chị ra đời trước khoảnh khắc giao thừa, còn người em chào đời sau đó.

Theo tờ New York Post đưa tin, cô Kali Jo Scott sống tại thành phố Denton, bang Texas, Mỹ, cùng chồng mình là anh Cliff Scott đã vô cùng háo hức chờ đón sự ra đời của 2 con gái sinh đôi. Ban đầu, bác sĩ cho rằng ngày dự sinh sẽ là ngày 11/1/2023. Tuy nhiên, cô Kali đã sinh sớm hơn kế hoạch gần 2 tuần. Cô nhập viện tại Bệnh viện Texas Health Presbyterian Denton vào ngày 29/12/2022.

Cặp sinh đôi amp;#34;độc lạamp;#34;: Khác cả ngày tháng năm, chị sinh năm 2022, em sinh năm 2023 - 1

Cô Kali đã phải nằm viện để theo dõi tình hình sức khỏe. Khi ấy, cả cô Kali và anh Cliff đều nói đùa rằng sẽ rất bất ngờ và đặc biệt nếu 2 cô con gái của họ chào đời vào khoảnh khắc giao thừa. Chẳng ai ngờ, câu nói đùa ấy đã trở thành sự thật.

Cô Kali được các bác sĩ tiến hành ca sinh mổ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và con. Vào lúc 23h55 ngày 31/12/2022, bé gái Annie Jo đã chào đời khỏe mạnh. Bé Annie Jo cũng trở thành em bé cuối cùng được sinh ra trong năm 2022 tại Bệnh viện Texas Health Presbyterian Denton.

Cặp sinh đôi amp;#34;độc lạamp;#34;: Khác cả ngày tháng năm, chị sinh năm 2022, em sinh năm 2023 - 2

Chỉ 6 phút sau, khi vừa qua khoảnh khắc giao thừa đón năm mới, bé gái thứ hai là Effie Rose đã chào đời vào lúc 00h01 ngày 1/1/2023, trở thành em bé đầu tiên được sinh ra trong năm 2023 tại bệnh viện này. Cặp chị em sinh đôi này không chỉ nắm giữ kỷ lục của bệnh viện, mà còn có ngày tháng năm sinh vô cùng đặc biệt, hy hữu. Tuy là một cặp sinh đôi nhưng 2 bé gái có ngày, tháng và năm sinh hoàn toàn khác nhau. Nếu tính theo số tuổi, họ hơn kém nhau tới 1 tuổi dù ra đời cách nhau chỉ 6 phút.

Cô Kali và anh Cliff đã vô cùng bất ngờ, choáng váng và xúc động khi thấy 2 con chào đời trong trường hợp hy hữu như thế. Cặp vợ chồng cũng thấy rất thú vị khi 2 đứa con sinh đôi sẽ có ngày sinh nhật khác nhau, điều mà hầu hết các cặp sinh đôi khác đều không làm được.

Cô Kali chia sẻ: "Tôi thích điều này. Tôi nghĩ nó rất vui nhộn và cực kỳ thú vị". Người mẹ cũng nói thêm rằng cô hy vọng việc 2 đứa con chào đời trong khoảnh khắc giao thừa giữa năm mới và năm cũ sẽ giúp cuộc sống của 2 bé gái lúc nào cũng vui tươi, hạnh phúc và rộn ràng.

Cặp sinh đôi amp;#34;độc lạamp;#34;: Khác cả ngày tháng năm, chị sinh năm 2022, em sinh năm 2023 - 3

Được biết, 2 bé gái Annie Jo và Effie Rose đều khỏe mạnh, bình an dù chào đời sớm hơn dự định gần 2 tuần. Cả 2 đều nặng 2,5 kg, rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Trên trang mạng xã hội của mình, cô Kali tự hào khoe ảnh của 2 con gái và viết: "Cliff và tôi rất tự hào được giới thiệu Annie Jo và Effie Rose. Chúng tôi vô cùng hào hứng với cuộc phiêu lưu này".

Sau đó, Hệ thống Y tế bang Texas cũng gửi một thông điệp chúc mừng tới gia đình này: "Chúc mừng gia đình hạnh phúc và những đứa trẻ năm mới của chúng ta".

Thánh tiên tri từng đoán đúng đại dịch COVID-19 và cái chết của Nữ hoàng Anh tiếp tục tiên đoán về năm 2023
Từng dự đoán chính xác nhiều sự kiện của thế giới, nhà tiên tri người Brazil tiếp tục đưa ra những dự đoán đáng sợ về năm 2023.

Chuyện lạ thế giới

Theo DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới