Cặp song sinh dính liền "2 đầu 1 thân" lộ tin kết hôn đã 3 năm: Cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người tò mò

Bảo Anh. - Ngày 30/03/2024 00:00 AM (GMT+7)

Cặp song sinh dính liền nổi tiếng nhất nước Mỹ bỗng nhận được sự quan tâm trở lại sau khi xuất hiện thông tin một trong 2 người họ đã kết hôn.

Mới đây, cặp song sinh dính liền Abby và Brittany Hensel đến từ Minnesota (Mỹ) một lần nữa nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện một trong 2 người đã kết hôn 3 năm trước. Theo một số ít thông tin công khai, Abby Hensel, 34 tuổi, đã kết hôn với Josh Bowling, 33 tuổi, một y tá và cựu quân nhân vào năm 2021.

Tài khoản TikTok @abbyandbrittanyhensel mới đây đã đăng tải một đoạn clip khoe ngày trọng đại của Abby và một tài khoản Facebook có tên Britt And Abby cũng đăng hình ảnh cặp đôi hạnh phúc trong lễ cưới.

Cặp song sinh dính liền amp;#34;2 đầu 1 thânamp;#34; lộ tin kết hôn đã 3 năm: Cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người tò mò - 1

Trong buổi lễ diễn ra năm 2021, cặp song sinh xuất hiện trong chiếc váy cưới màu trắng đơn giản cùng chú rể mặc một bộ vest màu xám. Một đoạn video được cho là do một trong những vị khách của họ quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cặp song sinh và chú rể đã cùng khiêu vũ trong ngày trọng đại. Một bức ảnh khác cho thấy con gái riêng của Josh đã mặc chiếc váy phù dâu và bước xuống lối đi, cầm trên tay tấm biển có dòng chữ: “Bố yêu... Đây là cô dâu của bố!”

Tin vui của cặp song sinh này ngay sau khi xuất hiện đã thu hút được sự quan tâm lớn, rất nhiều người gửi lời chúc mừng hạnh phúc. Năm 1990, cha mẹ của họ từng được bác sĩ thông báo rằng cặp chị em sẽ không thể sống được lâu sau khi sinh ra. Vậy nhưng Abby và Brittany không chỉ bất chấp nghịch cảnh mà còn sống một cuộc đời đáng khâm phục. Chị em nhà Hensel đã khiến cả thế giới phải say mê khi xuất hiện trên chương trình truyền hình do Oprah Winfrey làm MC vào năm 1996 và trang bìa của Tạp chí Life.

Cặp song sinh Hensel chào đời vào ngày 7/3/1990. Họ là một trong số ít cặp song sinh dicephalus trong lịch sử, nghĩa là có hai đầu và hai trái tim nhưng có chung một cơ thể từ phần thắt lưng trở xuống, bao gồm cả bộ phận sinh dục.

Từ việc theo học đại học đến tham gia chương trình truyền hình thực tế và trở thành giáo viên, Abby và Brittany đã đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc trong 34 năm qua.

Từ việc theo học đại học đến tham gia chương trình truyền hình thực tế và trở thành giáo viên, Abby và Brittany đã đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc trong 34 năm qua.

Cặp song sinh dính liền Abby và Brittany đã đánh bại 1% cơ hội sống sót và tiếp tục sống một cuộc sống phi thường

Cặp song sinh dính liền Abby và Brittany đã đánh bại 1% cơ hội sống sót và tiếp tục sống một cuộc sống phi thường

Brittany - người song sinh bên trái không cảm nhận được bất cứ điều gì ở bên phải cơ thể và Abby - người song sinh bên phải - không thể cảm nhận được bất cứ điều gì ở bên trái. Thế nhưng theo bản năng, tay chân của họ cử động như thể được phối hợp bởi một người, dù là hoạt động phức tạp như gõ máy tính. Họ cũng khiến các bác sĩ bất ngờ với sự phối hợp đáng kinh ngạc khi chơi piano (Abby đảm nhận phần bên phải và Brittany phụ trách phần bên trái). Họ thích các môn thể thao như bowling, bóng chuyền, đạp xe, bơi lội.

Khi lớn lên, cặp đôi có tính cách và sở thích rất khác nhau. Trong khi Abby khá nóng nảy và bướng bỉnh, thích uống nước cam cho bữa sáng thì Brittany chỉ uống sữa và là người hay pha trò trong gia đình. Để thể hiện cá tính riêng của mình, cặp song sinh thường ra ngoài với trang phục được thiết kế hai phần cổ khác nhau hay quần legging với 2 màu tương phản cùng 2 chiếc giày không phải một đôi.

Mẹ của 2 chị em, bà Patty từng băn khoăn về nhiều vấn đề con mình có thể gặp phải. “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra nếu chúng bị dừng lại vì chạy quá tốc độ? Liệu mỗi người sẽ phải nhận một vé phạt hay chỉ Abby vì con bé đã nhấn ga?”.

Tuy nhiên, bà Patty và chồng là ông Mike chưa bao giờ cân nhắc đến việc tách cặp song sinh ra vì sợ một hoặc cả hai có thể chết hoặc bị khuyết tật nghiêm trọng.

Bà Patty khuyến khích các con phát triển cá tính của riêng mình.

Bà Patty khuyến khích các con phát triển cá tính của riêng mình.

Họ đã nuôi dạy cặp song sinh, em trai Dakota và em gái Morgan trong một cộng đồng nông dân nhỏ ở miền Trung Tây, tránh xa sự chú ý của giới truyền thông. Khi lớn lên, 2 chị em hiếm khi tranh cãi và rất hòa thuận mặc dù có tính cách khác nhau. Abby luôn muốn trở thành nhà lãnh đạo và thích '”cai trị cả nhà” theo lời mẹ cô tiết lộ.

Họ luôn giúp đỡ nhau. Một người sẽ gãi ngứa khi người kia không thể với tới hoặc giữ tay để người kia có thể đếm trong giờ học toán. Khi Brittany bị bệnh viêm phổi và không thể uống thuốc, Abby đã tình nguyện dùng thuốc với hy vọng giúp người em song sinh của mình khỏi bệnh. Và vào sinh nhật thứ 16, họ đã vượt qua bài kiểm tra lái xe, một kỳ tích đáng kinh ngạc về tinh thần đồng đội khi mỗi cặp song sinh sử dụng một tay để điều khiển vô lăng.

Cặp song sinh đã vượt qua bài kiểm tra lái xe vào sinh nhật thứ 16 của mình, mỗi người sử dụng một tay để điều khiển vô lăng.

Cặp song sinh đã vượt qua bài kiểm tra lái xe vào sinh nhật thứ 16 của mình, mỗi người sử dụng một tay để điều khiển vô lăng.

Chỉ một lần duy nhất, cặp song sinh nói về sự chia cắt khi Abby lo lắng, bồn chồn về việc Brittany bị viêm phổi và phải nằm trên giường bệnh. Cô đã đề nghị tách khỏi em gái mình nhưng khi Brittany bắt đầu khóc, Abby đã trấn an rằng mọi chuyện sẽ ổn và họ không bao giờ đề cập đến chuyện đó một lần nữa.

Cha của họ, ông Mike từng nói rằng chắc chắn con gái của ông sẽ kết hôn trong tương lai. Trong một bộ phim tài liệu được quay khi các cô gái còn ở tuổi thiếu niên, mẹ của họ cũng nói rằng một ngày nào đó cặp song sinh rất muốn có con.

“Đúng, chúng ta sẽ làm mẹ”, Brittany bày tỏ.

Cặp song sinh dính liền amp;#34;2 đầu 1 thânamp;#34; lộ tin kết hôn đã 3 năm: Cuộc sống hôn nhân khiến nhiều người tò mò - 6

Bố bị tâm thần, mẹ bị liệt, chàng trai vẫn đỗ thủ khoa đại học danh giá, giúp gia đình đổi đời
Dù hoàn cảnh vô cùng éo le nhưng chàng trai này đã vươn lên thoát khỏi số phận bằng ý chí và khả năng phi thường của mình.

Tin tốt sáng nay

Theo Bảo Anh.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tốt sáng nay