Cắt tóc mái quá cả lông mày cho khách nữ, chủ tiệm nói một câu làm cô gái phẫn nộ

H.G - Ngày 20/10/2021 09:40 AM (GMT+7)

Nhu cầu làm đẹp, thay đổi kiểu tóc của nhiều chị em phụ nữ tăng lên sau những ngày giãn cách xã hội. Thế nhưng cô gái trong câu chuyện dưới đây lại vô cùng đen đủi khi gặp một chủ tiệm cắt tóc không mấy dễ chịu.

Chiều ngày 19/10 vừa qua, một đoạn video ngắn lan truyền trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bất bình, bức xúc. Được biết, sự việc diễn ra vào tối ngày 17/10 tại một tiệm cắt tóc ở Hà Nội. Một cô gái kể lại chuyện đến tiệm để chỉnh trang mái tóc của mình nhưng ai ngờ lại gặp phải sự cố ngoài ý muốn.

Clip: Khách hàng nữ tranh cãi với chủ tiệm cắt tóc vì mái tóc không ưng ý.

Cô gái yêu cầu cắt tóc mái ngang nhưng khi cắt thì không biết vì vô tình hay do tay nghề kém mà người thợ đã cắt lệch tóc lên quá cả lông mày. Vì kiểu tóc mất thẩm mỹ này, hai bên sau đó to tiếng với nhau và người chủ tiệm cắt tóc đã thốt ra những lời lẽ không mấy dễ nghe.

Trong video, nữ khách hàng cho biết, vị chủ tiệm tóc trách cô "Do mặt em xấu" để giải thích về sự cố cắt tóc lệch. Nghe vậy, cô gái này rất bức xúc đáp trả: “Chị cứ nói mặt em xấu chứ em xin lỗi, mặt em còn đẹp hơn mặt chị. Con gái con đứa với nhau mà sao lại sỉ nhục nhau như vậy”.

emVị nữ khách hàng nhận lại phần tóc mái mà theo cô là bị cắt lệch, cắt hỏng/em

Vị nữ khách hàng nhận lại phần tóc mái mà theo cô là bị cắt lệch, cắt hỏng

Cụ thể, cô gái "nạn nhân cắt tóc hỏng" viết bài chia sẻ:

Em đến quán tại S2.06 để cắt tóc, lúc cắt em đã yêu cầu cắt mái cho em nhưng khi cắt thì bị lệch trên mày. Em cũng đã bảo lại với chị rõ thế mà thái độ chị ngay lập tức cáu kỉnh rồi ăn nói thiếu tôn trọng.

Thật sự ngoại hình em thế nào cũng không đến lượt chị lên tiếng, hơn nữa chị làm dịch vụ mà chị làm sai, em cũng không nói gì quá đáng vậy mà chị lại xúc phạm rồi chỉ trỏ vào mặt em”.

Cắt tóc mái quá cả lông mày cho khách nữ, chủ tiệm nói một câu làm cô gái phẫn nộ - 2

Những nhân viên khác trong tiệm cũng đã kịp thời can ngăn, nhưng có vẻ hai bên vẫn chưa thể bình tĩnh mà tiếp tục lời qua tiếng lại. Lời nói của chị chủ tiệm khiến nhiều người ngán ngẩm: “Ranh con kia láo...”, khi người này chưa kịp nói hết câu thì đã bị những người khác kéo đi.

Chị có nói em đến làm trò để quỵt tiền nhưng đáng lẽ chị phải xin lỗi em, em vẫn trả tiền cho chị mà cuối cùng một lời xin lỗi chị cũng không có”, cô gái bức xúc viết bài đánh giá trong một hội cư dân gần tiệm cắt tóc.

Cắt tóc mái quá cả lông mày cho khách nữ, chủ tiệm nói một câu làm cô gái phẫn nộ - 3

Câu chuyện đã khiến nhiều cư dân mạng quan tâm. Nhiều bình luận phản đối hành động của chủ tiệm tóc:

"Cắt như thế này còn chửi khách, khách chửi thế còn nhẹ đấy!".

"Ảo thật đấy, chẳng hiểu sao mở tiệm được".

"Đã không có tay nghề còn đành hanh. Cắt xấu thế này cũng đòi cầm kéo cắt cho khách kiếm tiền. Ngại giùm, làm dịch vụ mà chê khách xấu các kiểu dẹp tiệm là vừa. Cắt như này ai dám ra đường. Nhìn như trò hề".

Chưa rõ diễn biến sự việc sau đó như thế nào nhưng hầu hết cư dân mạng đều đứng về phía nữ khách hàng. Ai nấy đều xin thông tin cửa hàng để “cạch mặt” chủ tiệm.

Clip: Bác sĩ đang mổ bắt con, sản phụ hát vang phòng đẻ gây bão, CĐM thán phục Quá ngầu
Đoạn clip sản phụ là giáo viên thanh nhạc cất cao tiếng hát trong lúc đẻ mổ đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ khiến ai xem cũng thấy ngưỡng mộ.

Những câu chuyện cảm động

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng