Chàng trai hết lòng chăm bạn gái sống thực vật đến nỗi nợ 700 triệu, cô gái tỉnh dậy nói một câu lột trần sự thật

DOÃN KỲ - Ngày 19/11/2022 00:08 AM (GMT+7)

Không chỉ hết lòng chăm bạn gái sống thực vật, chàng trai còn sẵn sàng chi ra số tiền lớn để trả viện phí cho cô, nào ngờ sự thật khiến tất cả ngã ngửa.

Một chàng trai người Trung Quốc từng khiến cư dân mạng động lòng, hết lời khen ngợi khi luôn ở bên chăm sóc cô bạn gái sống thực vật, ngày đêm túc trực bên giường bệnh của cô, thậm chí còn bỏ ra một số tiền lớn để chi trả viện phí cho cô. Thế nhưng khi cô gái tỉnh dậy, câu nói của cô khiến tất cả mọi người rùng mình khi nhận ra bản chất thật của người bạn trai.

Ngày 29/9/2014, tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, anh Liu Fenghe hốt hoảng đưa bạn gái Lin Yingying vào bệnh viện cấp cứu. Cô bị ngã ở tiệm bánh ngọt nơi cả 2 làm việc, đầu bị đập xuống đất, chảy rất nhiều máu. Sau khi kiểm tra, bác sĩ nhận thấy tình hình rất nguy kịch nên lập tức đưa bệnh nhân vào phòng phẫu thuật.

Dưới sự nỗ lực của các bác sĩ, cô Lin Yingying đã giữ được tính mạng, thế nhưng cú ngã đã khiến cô bị chấn thương sọ não nghiêm trọng, trở thành người thực vật, ngoài việc giữ được ý thức thì không thể tự vận động sinh hoạt hay nói chuyện được nữa, chỉ có thể nằm bất tỉnh một chỗ đợi người khác phục vụ.

Chàng trai hết lòng chăm bạn gái sống thực vật đến nỗi nợ 700 triệu, cô gái tỉnh dậy nói một câu lột trần sự thật - 1

Thời điểm đó, người thân và bạn bè vô cùng xót thương cho hoàn cảnh của cô gái trẻ Lin Yingying. Họ còn tưởng rằng người bạn trai Liu Fenghe sẽ chán nản mà bỏ cô đi nhưng ngược lại, anh ta lựa chọn ở bên bạn gái đến cùng. Liu Fenghe nói rằng đây là người con gái mà anh ta yêu nhất, vì thế bất kể cô ấy có thể tỉnh lại hay không, anh vẫn muốn ở bên cạnh cô. Những lời mà Liu Fenghe nói khiến ai cũng cảm động và anh ta đã thực sự làm như thế.

Trong khoảng thời gian cô Lin Yingying nằm viện, anh Liu Fenghe luôn túc trực ở bên chăm sóc, lo lắng cho cô mọi thứ. Từ việc lau dọn, tắm rửa, thuốc thang, thậm chí là chuyện dọn chất thải, Liu Fenghe cũng không nề hà. Tình cảm kiên trung của chàng trai này đã được nhiều người biết đến. Cư dân mạng tỏ ra vô cùng xúc động. ngưỡng mộ tình yêu và sự hy sinh mà Liu Fenghe dành cho bạn gái, đồng thời cũng xót thương cho hoàn cảnh của 2 người họ. Nhiều nhà hảo tâm còn quyên góp tiền giúp cô Lin Yingying chữa bệnh, truyền thông thì tìm đến anh Liu Fenghe để phỏng vấn, dư luận gọi anh ta là "bạn trai quốc dân".

"Đây mới là minh chứng cho tình yêu thực sự. Chàng trai trẻ không bao giờ bỏ rơi, luôn ở bên chăm sóc và động viên cô bạn gái sống thực vật. Trên đời này, có mấy người có thể làm được như thế", một cư dân mạnh khi ấy bình luận.

Chàng trai hết lòng chăm bạn gái sống thực vật đến nỗi nợ 700 triệu, cô gái tỉnh dậy nói một câu lột trần sự thật - 2

Không chỉ dừng lại ở việc chăm nom, anh Liu Fenghe còn sẵn sàng chịu mọi chi phí điều trị cho bạn gái. Thậm chí, anh ta còn đi vay 200.000 nhân dân tệ (gần 700 triệu đồng) để có tiền lo cho cô Lin Yingying.

Trả lời phỏng vấn với các phương tiện truyền thông vào thời điểm đó, anh Liu Fenghe rơi nước mắt nói: "Cho dù cô ấy sống hay chết, tôi nguyện ở bên cạnh mãi mãi".

Đầu năm 2015, tình hình sức khỏe của cô Lin Yingying trở nên khả quan hơn. Bác sĩ từng nhận định cô có thể không bao giờ tỉnh lại nhưng sau đó, phép màu đã xảy ra khi cô lấy lại được ý thức, dần dần tỉnh táo hơn. Lúc này, mọi người rất muốn thông báo tin vui cho Liu Fenghe nhưng anh ta đột nhiên biến mất không rõ lý do. Bố mẹ của Liu Fenghe nói rằng con trai mình đã đi làm xa để kiếm tiền trả nợ nhưng đây chỉ là lời biện minh mà thôi.

Sau đó, cô Lin Yingying được bác sĩ chỉ định cho về nhà, để người nhà tự chăm sóc. Ai cũng nghĩ rằng khi Lin Yingying tỉnh lại và biết được những chuyện mà bạn trai đã làm với mình, cô sẽ vô cùng cảm động. Tuy nhiên, câu đầu tiên mà Lin Yingying thốt ra lại khiến tất cả bàng hoàng, ngã ngửa.

Chàng trai hết lòng chăm bạn gái sống thực vật đến nỗi nợ 700 triệu, cô gái tỉnh dậy nói một câu lột trần sự thật - 3

Hóa ra, cô Lin Yingying không hề tự ngã. Cô cho biết mình và bạn trai Liu Fenghe cùng làm việc trong một tiệm bánh ngọt. Do tay nghề không tốt, cô đã làm hỏng vài chiếc bánh. Nhìn chiếc bánh cháy đen, Liu Fenghe tỏ ra vô cùng tức giận, liền dùng cây cán bột đánh liên tiếp vào đầu và mặt bạn gái. Mặc dù cô Lin Yingying đã cố gắng né tránh và chống cự nhưng do sức yếu, cô không thể đấu lại được sức mạnh của bạn trai nên đã bị anh ta đánh tới xuất huyết não. Sau khi chuyện xảy ra, Liu Fenghe lại nói dối rằng bạn gái mình bị ngã rồi đưa cô tới bệnh viện cấp cứu.

Đó không phải là lần đầu tiên cô Lin Yingying bị bạn trai đánh đập. Trước đó, cô đã bị bạn trai bạo hành nhiều lần, thế nhưng sau mỗi lần như vậy, Liu Fenghe lại tỏ ra hối hận, khóc lóc xin lỗi một cách đầy tha thiết, khiến cô mủi lòng mà tha thứ cho anh ta. Liu Fenghe luôn hứa sẽ không tái phạm nhưng hết lần này đến lần khác, anh ta vẫn đánh đập cô Lin Yingying.

Sau khi cô Lin Yingying trở thành người thực vật, Liu Fenghe quyết định ở bên chăm sóc cô nhưng không phải vì tình nghĩa mà thực chất, anh ta chỉ muốn theo dõi cô, sợ cô tỉnh lại sẽ nói ra mọi chuyện.

Chàng trai hết lòng chăm bạn gái sống thực vật đến nỗi nợ 700 triệu, cô gái tỉnh dậy nói một câu lột trần sự thật - 4

Sự thật kinh hoàng này khiến tất cả mọi người sốc nặng, hình tượng bạn trai hoàn hảo của Liu Fenghe cũng sụp đổ. Anh ta bị chỉ trích dữ dội là kẻ vũ phu, ác độc và tất nhiên cũng không thể tránh khỏi sự trừng phạt của pháp luật.

Tháng 4/2016, cảnh sát đã bắt giữ Liu Fenghe khi anh ta đang lẩn trốn tại Ninh Hạ. Ban đầu, Liu Fenghe nhất định không chịu nhận tội, còn dựng lên một màn kịch nhằm cứu vãn. Chỉ đáng tiếc, mọi nhân chứng vật chứng đều vạch trần rõ ràng tội danh của anh ta. Liu Fenghe đã bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích nghiêm trọng và chắc chắn phải nhận hình phạt thích đáng.

Thấy ảnh nhạy cảm của mình trong đoạn chat của chồng với bạn, vợ hoảng hốt khi biết sự thật
Người vợ không hề biết gì về những bí mật khủng khiếp mà chồng và những người bạn của anh ta giấu kín bấy lâu nay.

An ninh hình sự

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự