Đang phẫu thuật tăng kích cỡ "cậu nhỏ", tỷ phú kim cương lên cơn đau tim rồi qua đời

Ngày 08/03/2019 00:08 AM (GMT+7)

Tỷ phú kim cương 65 tuổi đã qua đời vì một cơn đau tim trong khi đang tiến hành ca phẫu thuật làm tăng kích cỡ "cậu nhỏ" của mình.

Hôm 2/3, tỷ phú buôn bán kim cương Ehud Arye Laniado, 66 tuổi, người Bỉ gốc Israel đã qua đời tại một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ trên Đại lộ des Champs-Elysees ở thủ đô Paris, Pháp, khi ông đang thực hiện cuộc phẫu thuật làm lớn kích thước bộ phận sinh dục. 

Theo truyền thông đưa tin, khi bác sĩ đang tiêm một chất nào đó vào "cậu nhỏ" thì ông Ehud bất ngờ gặp biến chứng và lên cơn đau tim. Mặc dù được cấp cứu kịp thời nhưng không lâu sau đó, ông Ehud đã qua đời. 

Đang phẫu thuật tăng kích cỡ amp;#34;cậu nhỏamp;#34;, tỷ phú kim cương lên cơn đau tim rồi qua đời - 1

Vị tỷ phú người Bỉ đã qua đời ở tuổi 66.

Công ty Omega Diamonds thuộc sở hữu của ông Ehud, đặt trụ sở tại thành phố Antwerp của Bỉ, đã thông báo xác nhận việc tỷ phú này qua đời.

Vị tỷ phú kim cương người Bỉ đã từng gặp rắc rối với chính quyền vào năm 2013, khi ông bị nhà chức trách Bỉ yêu cầu nộp 4 tỷ bảng Anh vì tội trốn thuế khi nhập lậu kim cương từ Congo và Angola vào Bỉ. Sau đó, ông Ehud đã không phải ra tòa nhờ nộp tiền bảo lãnh 137,7 triệu bảng Anh.

Tuy nhiên, cục hải quan Bỉ vẫn nghi ngờ ông Ehud nói dối hoặc cung cấp thông tin không đầy đủ về một số viên kim cương mà ông nhập từ Congo và Angola. Vì vậy, họ vẫn bắt ông bồi thường 4 tỷ bảng Anh cộng với 1,7 triệu bảng tiền phạt. Mặc dù 2 tòa án đã bác bỏ án phạt của cục hải quan Bỉ nhưng nhưng một tòa phúc thẩm vẫn yêu cầu ông Ehud ra hầu tòa vào ngày 14/3 tới.

Đang phẫu thuật tăng kích cỡ amp;#34;cậu nhỏamp;#34;, tỷ phú kim cương lên cơn đau tim rồi qua đời - 2

Đang phẫu thuật tăng kích cỡ amp;#34;cậu nhỏamp;#34;, tỷ phú kim cương lên cơn đau tim rồi qua đời - 3

Tỷ phú Ehud là một trong những chuyên gia thẩm định kim cương có tiếng.

Được biết, tỷ phú Ehud đã gây dựng sự nghiệp từ 2 bàn tay trắng. Ông không học đại học, từng làm nhân viên tại khách sạn Hilton ở Tel Aviv. Năm 2015, ông Ehud đã bán viên kim cương đắt nhất thế giới có tên "Blue Moon of Josephine" cho thương gia Hồng Kông Joseph Lau Luen Hung với giá 36,8 triệu bảng Anh.

Khối tài sản của ông Ehud không được công khai nhưng vị tỷ phú này sở hữu căn penthouse đắt nhất ở Monaco trị giá hơn 30 triệu bảng và một ngôi nhà ở vùng ngoại ô Los Angeles (Mỹ). 

Theo truyền thông, ông Ehud có chiều cao khiêm tốn và luôn tự ti về ngoại hình của mình. Một người bạn cũ giấu tên của ông Ehud chia sẻ, vị tỷ phú này "luôn chú trọng đến vẻ ngoài của mình và cách người khác đánh giá vẻ ngoài của ông ấy".

Cô gái khởi kiện bạn trai vì... của quý dài bất thường, đòi bồi thường 200 triệu
Vụ kiện đã khiến rất nhiều người choáng váng vì nguyên nhân bắt nguồn từ... "của quý" của người bạn trai.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Những ca bệnh đặc biệt