Chàng trai miền Tây sở hữu thân hình "khổng lồ", gương mặt đen thui và tinh thần lạc quan đáng ngưỡng mộ

KHAI TÂM - Ngày 12/10/2022 12:12 PM (GMT+7)

Về vóc dáng “siêu khổng lồ” của bản thân, Út Tạ tiết lộ từ lúc 5 tuổi đã bắt đầu “trổ mã” to lớn. Cậu cứ thế trưởng thành với một cơ thể mập ú đến độ mất hết can đảm để đứng lên chiếc cân.

Ghé Phước Hải (Bà Rịa – Vũng Tàu) hỏi chàng mập Chaien phiên bản Việt Nam ai cũng hay biết. Người dân có thể miêu tả rõ ràng vóc dáng cũng như tính cách của anh dù chưa một lần gặp gỡ. “Tôi chưa gặp chàng mập bao giờ cả. Song ở cái xứ này ai cũng biết cậu ấy cao – to và có làn da đen đúa. Đặc biệt cậu ấy rất dễ thương, lúc nào cũng vui vẻ và cười, truyền năng lượng tích cực cho mọi người”, anh Huỳnh Anh – một người dân miền biển Phước Hải cho hay.

Trong khi đó, một người bạn thân của chàng mập tâm sự rằng: “Vài năm trước, nó chỉ ăn và ở nhà ngủ thôi! Nó không dám ra ngoài bởi mặc cảm với ngoại hình của bản thân. Giờ nó khác rồi, đi chơi và gặp gỡ mọi người suốt. Hơn cả nó luôn lạc quan, nở nụ cười trên môi… khiến người xung quanh có cảm giác được nhận luồng năng lượng vui vẻ ấy”.

Chàng trai được mệnh danh là Chaien phiên bản Việt Nam.

Chàng trai được mệnh danh là "Chaien phiên bản Việt Nam".

Chàng mập Chaien mà mọi người nhắc đến tên Út Tạ (23 tuổi) – hiện nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Anh chàng sở hữu kênh riêng với hàng trăm nghìn lượt theo dõi, từng có một video lên tới 30 triệu lượt xem – con số mà nhiều hot TikToker mơ ước có được.

“Video đó em và đám bạn đi chơi vui rồi ngẫu nhiên quay lại thôi! Em không hề có kịch bản sẵn gì cả, vậy mà lên xu hướng và có nhiều người xem quá trời luôn. Mọi người cũng để lại bao lời khen ở dưới phần bình luận khiến em cảm thấy vui vô cùng. Thật không ngờ luôn!”, Út Tạ nói.

Trước câu hỏi: “Vậy công việc của em là gì? Em có dự định theo “nghiệp làm video” đăng TikTok hay không?”, chàng trai thật thà: “Em ở nhà chơi, ăn với ngủ thôi! Em cũng không có khiếu ăn nói và đầu óc như người ta nên làm video vui vui để giải trí, không có mục đích sâu xa gì cả. Xưa em học hết lớp 3 là nghỉ rồi”.

Chàng trai ấy có tên Út Tạ - hiện nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Chàng trai ấy có tên Út Tạ - hiện nổi tiếng trên nền tảng mạng xã hội TikTok.

Vừa dứt lời, Út Tạ tiếp tục giải thích sở dĩ cậu ở nhà ăn chơi không phải vì lười biếng mà do khó có thể xin được việc làm. Cậu bảo dạo trước có đến cây xăng trong huyện Phước Hải xin làm nhân viên. Tuy nhiên người ta chỉ nhận những người từ 25 tuổi trở lên. Còn một số việc khác, cậu không thể cáng đáng nổi bởi sức khoẻ không cho phép, chỉ cần làm một lúc là đuối sức.

Về vóc dáng “siêu khổng lồ” của bản thân, Út Tạ tiết lộ từ lúc 5 tuổi đã bắt đầu “trổ mã” to lớn. Cậu cứ thế trưởng thành với một cơ thể mập ú đến độ chưa bao giờ có đủ can đảm đứng lên chiếc cân để… đo lường. “Em chẳng biết mình bao cân cả vì có dám đứng lên đó đâu. Nhiều người hay gạ gẫm em bước chân lên cái cân lắm mà em ngại. Em đoán mình nặng cỡ hơn 150kg ấy. Nhưng chẳng sao cả, em tự thấy mình đẹp trai là được”, chàng trai miền biển hài hước.

Mập là thế, Út Tạ lại ăn rất ít so với cân nặng của bản thân. Mỗi ngày cậu ăn 3 bữa, mỗi bữa một tô cơm tương đương 2 chén nhỏ. Tuy nhiên, cậu lại rất thích uống các loại nước có gas và thức đêm. Có lẽ đó là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể của cậu béo mập, tăng cân không kiểm soát.

Làn da đen đúa của cậu có từ lúc mới chào đời.

Làn da đen đúa của cậu có từ lúc mới chào đời.

Không chỉ ấn tượng với bóc dáng “siêu khổng lồ”, Út Tạ còn khiến bao người choáng bởi làn da đen đúa. Đó không phải do nắng gió miền biển bám vào mà bởi… sinh ra đã thế. Cậu chia sẻ: “Sắc tố da của em đen đúa như vậy do bẩm sinh. Nhà em có 3 anh em, ai cũng to bự và đen như thế nhưng em là đen nhất. Nếu bạn bè gọi video đến, em tắt điện đi là chỉ thấy mỗi hàm răng trắng, còn lại đen thui luôn”.

Suốt cuộc trò chuyện, Út Tạ luôn luôn vui vẻ và hài hước. Cậu thường xuyên chọc ghẹo mọi người để cùng vui cùng cười. “Em là người đẹp trai và rất thơ ngây. Em thơ ngây đến độ ra đường không dám nhìn con gái luôn.

Út Tạ luôn vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống.

Út Tạ luôn vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống.

Nhiều người thấy em vui vẻ hoài đã hỏi có lúc nào buồn hay không? Con người mà, có vui có buồn chứ. Khi cái quần cái áo em yêu thích bỗng một ngày mặc chật, em cũng buồn lắm. Còn chuyện có tự ti với ngoại hình hay không? Thú thực trước kia em có nhưng giờ không còn tồn tại cảm giác đó nữa”, chàng trai được mệnh danh là Chaien Việt Nam thành thật.

Hiện tại cuộc sống của Út Tạ lúc nào cũng vui vẻ và lạc quan. Cậu luôn cảm thấy bản thân may mắn khi có cha có mẹ và một gia đình hạnh phúc. Cậu quan niệm gia đình nghèo nhưng hơn bao người có số phận bất hạnh, vì thế chỉ cần cha mẹ và người thân vui vẻ là quá đỗi hạnh phúc.

Cặp vợ chồng miền Tây không sinh con, dành thời gian chăm sóc 300 con chó mèo theo phong cách không ngờ
Để toàn tâm toàn ý cho đàn chó mèo 300 con, vợ chồng anh Minh Tuấn đã không sinh con. “Đó là quyết định của vợ tôi. Cô ấy không muốn đẻ con, dành toàn bộ thời gian để cứu chữa và chăm sóc đàn chó mèo", anh Minh Tuấn nói.

Độc lạ Việt Nam

KHAI TÂM (Nguồn: Độc lạ Bình Dương)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h