Sáng thăm cháu thấy phòng có mùi hôi, bà ngoại ám ảnh cả đời khi mở tủ quần áo

Khánh Hằng - Ngày 19/11/2020 19:30 PM (GMT+7)

Người bà muốn sang thăm cháu gái nhưng không thấy cháu mình đâu, nào ngờ khi mở tủ quần áo ra mới phát hiện sự thật kinh hoàng.

Sự việc xảy ra tại khu chung cư Quail Creek Apartments, nằm ở thành phố Houston, bang Texas, Mỹ. Vào khoảng 3h chiều ngày 2/9/2019, một người phụ nữ lớn tuổi đã tới căn hộ chung cư của con gái mình để thăm cháu gái. Tuy nhiên khi đến nơi, bà không thấy cháu gái đâu, còn con gái lại tỏ ra lúng túng và bất thường. Người bà đi quanh nhà thì thấy có mùi hôi thối kỳ lạ. Khi bà vào phòng ngủ và mở tủ quần áo ra, bà sốc nặng khi thấy thi thể cháu gái mình đang phân hủy trong đó.

Nạn nhân được xác định là bé gái Sierra Patino, 5 tuổi, đã qua đời được vài ngày trước khi thi thể của em được bà ngoại tìm thấy trong tủ quần áo. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới hiện trường kiểm tra và bước đầu xác định nghi phạm liên quan tới cái chết của bé gái là người mẹ Priscilla Torres.

Sáng thăm cháu thấy phòng có mùi hôi, bà ngoại ám ảnh cả đời khi mở tủ quần áo - 1

Người mẹ Priscilla và con gái Sierra.

Khai tại đồn cảnh sát, cô Priscilla nói rằng con gái mình đã qua đời do uống phải hóa chất và cô ta đã giấu xác con ngay sau đó vì chưa tìm được nơi phi tang. Cô Priscilla nói rằng bé Sierra đã tử vong vào ngày 27/8, tức một tuần trước đó, nhưng cô ta lại không gọi cho cảnh sát để thông báo về cái chết. Ngày 3/9, cô Priscilla đã bị cảnh sát bắt giữ.

Ngoài việc bị buộc tội che giấu thi thể, vẫn chưa rõ cô Priscilla có bị buộc tội liên quan tới cái chết của bé gái Sierra hay không. Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng có người khác nhúng tay vào việc này. Thi thể của bé Sierra đã được gửi đi để khám nghiệm tử thi trước khi đưa ra kết luận về nguyên nhân cái chết.

Sáng thăm cháu thấy phòng có mùi hôi, bà ngoại ám ảnh cả đời khi mở tủ quần áo - 2

Thi thể bé Sierra đã bị bỏ trong tủ quần áo khoảng một tuần trước khi bà ngoại phát hiện.

Những người hàng xóm sống quanh căn hộ này cho biết, họ gần như chưa bao giờ nhìn thấy cô Priscilla và bé Sierra bởi họ sống rất âm thầm. Một vài người hàng xóm nói rằng đã từng thấy một người đàn ông tới sống ở căn hộ này nhưng hiện chưa rõ người đàn ông này có liên quan tới cái chết của bé gái hay không.

Sau đó, bạn bè của gia đình bé Sierra đã vận động quyên góp cho đám tang của bé gái. Anh Rick Buentello, người đã thành lập trang GoFundMe để quyên góp tiền, đã chia sẻ: "Gia đình tôi vô cùng đau khổ khi phải trải qua sự việc đau thương, kinh hoàng này. Từ tận đáy lòng, chúng tôi cần sự giúp đỡ của các bạn để tổ chức một đám tang cho cháu gái của chúng tôi".

Trung úy cảnh sát Larry Crowson, người tiếp nhận điều tra vụ việc này, chia sẻ: "Thông tin ban đầu chúng tôi nhận được là đứa trẻ đã qua đời được vài ngày. Cho dù đứa trẻ chết như thế nào, vô tình hay cố ý thì việc bị bỏ lại trong tủ quần áo vẫn là không thể tưởng tượng được".

Đêm tân hôn lại đưa phù dâu về nhà, chú rể đột ngột dừng xe làm chuyện kinh hoàng
Chính cô dâu là người đã nhờ chú rể đưa cô phù dâu, cũng là bạn thân của mình, về nhà an toàn vì khi đó trời đã tối muộn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự