Võ Hà Linh xin lỗi, thông báo dừng làm review đồ ăn, mong antifan có cái nhìn thiện cảm và cho cơ hội làm lại từ đầu

THÀNH GIANG - Ngày 12/04/2023 12:15 PM (GMT+7)

Sau khi vướng loạt lùm xùm, Võ Hà Linh lên tiếng xin lỗi và thông báo dừng các hoạt động review ẩm thực, đồng thời mong muốn mọi người sẽ cho cơ hội để làm lại từ con số 0.

TikToker Võ Hà Linh vừa có động thái lên tiếng xin lỗi sau thời gian để xảy ra những ồn ào trên mạng xã hội. Theo đó, “chiến thần review” thông báo sẽ dừng hẳn mảng review về ẩm thực để tập trung vào lĩnh vực mỹ phẩm. Võ Hà Linh cho biết sẽ có những thay đổi tích cực hơn để tạo cái nhìn thiện cảm trong mắt khán giả và mong muốn được làm lại từ đầu.

Võ Hà Linh lên tiếng xin lỗi, thông báo dừng làm review đồ ăn

Võ Hà Linh lên tiếng xin lỗi, thông báo dừng làm review đồ ăn

Võ Hà Linh cũng giải thích cho việc mở rộng kênh sang review ẩm thực làm nổ ra những lùm xùm là vì để có thêm nội dung đa dạng cho kênh bên cạnh trải nghiệm mỹ phẩm. Tuy nhiên định hướng này đã sai khi chuyện ăn uống là tuỳ khẩu vị mỗi người, mỗi vùng miền khác nhau, những lời chê bai vô tình ảnh hưởng đến các hàng quán.

“Ngày xưa tôi đã ngạo mạn nói rằng sẽ tự lập một nhóm antifan. Nhưng đến ngày hôm nay tôi đã có những nhóm antifan chính mình với con số thành viên rất lớn.

Tôi đã đọc kỹ những bài đăng cùng bình luận trong nhóm antifan. Bản thân tôi khi bước chân vào nghề review này luôn giữ một tâm thế là nếu như mình nói đúng với cảm nhận thì không bao giờ phải hổ thẹn với lương tâm. Nhưng đến giờ phút này tôi biết rằng việc review quán ăn là hoàn toàn sai bởi vì ngon hay dở tùy vào khẩu vị của mỗi người, mỗi vùng miền, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của quán. 

Trong video này tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành đến tất cả quán ăn tôi đã đánh giá không tốt.

Khi review mỹ phẩm thì cần rất nhiều thời gian để trải nghiệm sản phẩm, nên team của tôi có sản xuất thêm những video review về các địa điểm ăn uống, tuy nhiên lại gây ra nhiều tranh cãi. Ngay lúc này tôi nhận ra việc review quán ăn là không đúng nên tôi thông báo sẽ dừng hẳn. Riêng về mảng mỹ phẩm, tôi xin mọi người hãy cho tôi giữ được sự chân thật khi review. Bản thân tôi khi trải nghiệm một sản phẩm có quá nhiều nhược điểm thì không thể nào lên video và khen được. Nhưng khi nói thật về trải nghiệm của mình thì lại thành đạp đổ bát cơm của người khác. Vì vậy trong thời gian sắp tới tôi sẽ chỉ chia sẻ về những điều tích cực và những sản phẩm cảm thấy có hiệu quả. Tôi sẽ ghi nhận những đóng góp của mọi người trên tất cả nền tảng để hoàn thiện và phát triển kênh. Khi đánh giá về sản phẩm cũng sẽ chú ý hơn về biểu cảm gương mặt cũng như tông giọng để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn.

Một lần nữa cho tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến mọi người về những lùm xùm vừa qua, mong các anh chị antifan sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn về tôi. Tôi có được chỗ đứng như ngày hôm nay tất cả nhờ sự yêu mến của mọi người. Nếu bây giờ trở về con số 0, xin mọi người cho tôi cơ hội để làm lại từ đầu” - Lời xin lỗi của Võ Hà Linh.

Video: TikToker Võ Hà Linh lên tiếng xin lỗi, mong có cơ hội làm lại từ đầu

Cách đây không lâu, tiếp tục xuất hiện những thông tin về việc hàng quán thông báo cấm cửa, miễn tiếp Võ Hà Linh vì những review tiêu cực. Trước đó nữ TikToker này cũng từng nằm trong “danh sách đen” của nhiều nhà hàng ẩm thực vì ồn ào trong quá trình review, lo ngại ảnh hưởng đến việc kinh doanh.

Đây là lần thứ 2 Võ Hà Linh lên tiếng xin lỗi kể từ khi nổ ra lùm xùm xung quanh việc bị tố livestream bán phá giá sản phẩm và hàng loạt hội nhóm antifan lập nên công kích trên nhiều phương diện.

Võ Hà Linh nhiều lần lên tiếng xin lỗi vì lùm xùm livestream

Võ Hà Linh nhiều lần lên tiếng xin lỗi vì lùm xùm livestream

Trước đó trong video xin lỗi đầu tiên, Võ Hà Linh xin lỗi vì những bê bối xảy ra xung quanh phiên livestream bán dược mỹ phẩm ngày 4/4. Cô cho biết trước đây đã chạy rất nhiều chiến dịch “combo” độc quyền với cách marketing tương tự. Tuy nhiên đến lần livestream này lại xảy ra nhiều tranh cãi trái chiều về bán phá giá hay đạp đổ chén cơm của người khác.

“Tôi đã nhận được nhiều góp ý từ các anh chị nhà thuốc về việc sử dụng cụm từ 11 cành, 18 cành rất dễ gây hiểu lầm. Tôi rất xin lỗi nếu chiến dịch này làm ảnh hưởng đến việc kinh doanh của các anh chị. Khi sự việc xảy ra, có rất nhiều thuyết âm mưu và suy diễn, cho rằng Hà Linh quay xe ngay phút 89. Tôi xin tung hình ảnh xác nhận combo độc quyền này đã được chốt ngày 27/3, trước livestream 1 tuần.

Từ một reviewer mở rộng sang mảng livestream, chắc chắn còn nhiều điều tôi phải học hỏi. Bản thân tôi khi là một reviewer thì không được lòng các nhà sản xuất, còn khi livestream thì không được lòng các nhà phân phối vì thường những chương trình độc quyền bên tôi thực sự rất hấp dẫn. Kim chỉ nam của tôi là luôn đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết” - Võ Hà Linh chia sẻ.

Nổi tiếng đi kèm nhiều tai tiếng, Võ Hà Linh đang gây tranh cãi nhiều về công việc review và livestream

Nổi tiếng đi kèm nhiều tai tiếng, Võ Hà Linh đang gây tranh cãi nhiều về công việc review và livestream

Hiện tại sự việc ồn ào của "chiến thần review" Hà Linh vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận của cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều.

Chiến thần review Võ Hà Linh: Xô đổ mọi kỷ lục livestream bán hàng trên TikTok, sở hữu tài sản khủng ở tuổi 34
Với phong cách review thẳng thắn, nói thật, Võ Hà Linh ngày càng được nhiều người biết đến và được gọi là “chiến thần review”.

Bán hàng online

Theo THÀNH GIANG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các Tiktoker nổi tiếng