Chồng "chơi lớn" mua trực thăng đưa vợ con về quê đón Tết 2024, cả làng kéo đến nhà xem

Phú Nguyễn - Ngày 09/02/2024 00:08 AM (GMT+7)

Để về quê đón Tết được thuận tiện, người đàn ông sắm trực thăng để chở vợ con, cả làng hiếu kỳ kéo đến xem.

Mới đây, một blogger ở Quảng Tây đăng tải đoạn video cho biết anh lái trực thăng về quê ăn Tết khiến dư luận chú ý và bàn tán sôi nổi.

Video đăng tải cho thấy chiếc trực thăng đón một đứa trẻ vào cabin. Người đàn ông nói: “Đưa các em về nhà ăn Tết, bay về nhà ăn Tết". Sau đó, trực thăng cất cánh bay qua dãy núi, cuối cùng dừng lại ở một ngôi nhà trong làng.

Người đàn ông lái trực thăng đưa vợ con về quê ở Long Lâm

Người đàn ông lái trực thăng đưa vợ con về quê ở Long Lâm

Ngày 6/2, phóng viên Upstream News đã liên lạc với blogger họ Xu. Anh Xu cho biết mình sinh ra ở một vùng nông thôn, sau đó đến Ôn Châu (Chiết Giang) để làm việc. Anh cùng vợ kinh doanh hơn 10 năm qua, công việc ngày càng lớn mạnh. Anh có ô tô và nhà riêng từ nhiều năm trước.

Khi có điều kiện, anh Xu nghĩ đến việc đi máy bay từ Chiết Giang về Quảng Tây. Tuy nhiên, anh tiết lộ rằng, việc bay trực thăng từ Chiết Giang đến Quảng Tây không có vấn đề gì nhưng các chuyến bay đường dài đòi hỏi phải có các ứng dụng và phê duyệt phức tạp hơn. Vì vậy anh không chọn bay từ Ôn Châu (Chiết Giang) đến Quảng Tây mà chuyển máy bay đến Quảng Tây bằng xe chuyên dụng. Sau khi đến nhà vợ ở Quảng Tây, anh bắt trực thăng trở về quê hương, ở Long Lâm.

Khoảng cách giữa hai nơi là hơn 50km, đi đường núi. Nếu lái xe, anh sẽ mất 2 tiếng nhưng chỉ mất 10 phút nếu ngồi máy bay. Đồng thời, huấn luyện viên bay chuyên nghiệp sẽ theo sát họ trong suốt chuyến bay.

Chồng amp;#34;chơi lớnamp;#34; mua trực thăng đưa vợ con về quê đón Tết 2024, cả làng kéo đến nhà xem - 2

"Dịp Tết, tôi muốn bay vào làng để mọi người thấy được sự thay đổi nhanh chóng của cuộc sống cũng nhưng sự phát triển, tiến bộ của xã hội”, anh Xu chia sẻ.

Anh cho biết mình có 3 người con. Các con đều rất vui vẻ, hạn phúc, hào hứng bước lên trực thăng. "Tôi cũng vậy, tôi chưa bao giờ nghĩ ngày này sẽ đến với mình", anh Xu chia sẻ.

anh Xu tiết lộ máy bay này là đồ cũ và anh đã mua nó vào năm ngoái, cũng đã có bằng phi công.

Huấn luyện viên Tao, người hướng dẫn bay của ông Xu cho biết, lấy được bằng phi công không khó mà khó ở thời gian và sức lực. Khi ông Xu lái trực thăng, ông tự nhắc nhở mình rằng tất cả các chuyến bay liên quan đều đã được không phận liên quan chấp thuận. Để đạt được mục tiêu này, họ cũng đã đến nhiều bộ phận để giải quyết các thủ tục phê duyệt liên quan.

Ông Xiao, một người dân ở làng ông Xu, cho biết ông là hàng xóm của ông Xu và quả thực đã nhìn thấy ông Xu lái trực thăng đậu trong làng. Mọi người kéo đến nhà xem chiếc trực thăng và chúc mừng gia đình anh Xu.

Mặc chiếc long bào màu đen đi thẩm định, người đàn ông hỏi ngược lại chuyên gia: Biết tổ tiên của tôi là ai không?
Ông lão về nhà lấy chiếc áo choàng của mình tham dự chương trình thẩm định kho báu và nói rằng chiếc áo này của ông có giá trị ít nhất là 200 triệu...

Tin tức 24h

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tết nguyên đán