Chồng thuê chung cư cho tình nhân, vợ bắt quả tang nhưng nhận cái kết ê chề

Khánh Hằng - Ngày 28/11/2020 12:03 PM (GMT+7)

Là một phó khoa của bệnh viện, có chức có quyền nhưng bác sĩ này lại ngang nhiên ngoại tình, thậm chí còn thuê chung cư cho tình nhân ngay ở tòa nhà mà vợ con đang sinh sống.

Phát hiện bị chồng "cắm sừng", lại còn thuê cả căn chung cư cho tình nhân ngay dưới một mái nhà với mình, hẳn không người vợ nào chấp nhận được. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã vô tình phát hiện chồng mình ngoại tình. Hơn nữa, hành vi của người chồng cùng cô nhân tình càng đáng phẫn nộ.

Theo lời chia sẻ, cô Xiaoyun (tên đã thay đổi) sống tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, đã kết hôn nhiều năm và có một cuộc hôn nhân khá viên mãn. Chồng cô là anh Liu, quê ở thành phố Phủ Điền, tỉnh Phúc Kiến, hiện đang là phó khoa tại một bệnh viện tư nhân ở thành phố Thành Đô. 

Chồng thuê chung cư cho tình nhân, vợ bắt quả tang nhưng nhận cái kết ê chề - 1

Anh Liu.

Cuộc sống của 2 vợ chồng khá bình thường cho tới nửa đầu năm nay, cô Xiaoyun đang mang thai đứa con thứ 2 thì bắt đầu nhận thấy chồng mình có vài dấu hiệu khác thường, giác quan thứ 6 mách bảo cô Xiaoyun rằng dường như chồng đang lừa dối cô điều gì đó.

Sau đó, cô Xiaoyun bắt đầu tự mình điều tra. Cô bí mật kiểm tra camera an ninh trong khu chung cư của mình và tại bệnh viện nơi anh Liu làm việc, phát hiện ra rằng chồng mình thường xuyên gần gũi với một cô gái là nữ y tá làm cùng bệnh viện. Điều tra kỹ hơn, cô Xiaoyun mới sốc nặng khi phát hiện anh Liu đã bí mật qua lại với cô nhân tình kia, lừa dối vợ suốt gần 1 năm qua.

Chồng thuê chung cư cho tình nhân, vợ bắt quả tang nhưng nhận cái kết ê chề - 2

Cô Xiaoyun bắt quả tang tình nhân của chồng.

Điều không thể chấp nhận được hơn nữa là anh Liu thậm chí còn thuê một căn hộ chung cư cho cô tình nhân sống để tiện bề qua lại. Trong khi vợ con sống ở tầng 27 thì anh ta lại thuê căn hộ ở tầng 24 cho tình nhân, ngang nhiên ngoại tình khi đang ở ngay gần vợ. Đó cũng chính là lý do gần 1 năm trở lại đây, cô Xiaoyun nhận thấy anh Liu thường xuyên đi sớm về muộn, lấy lý do bận trực tại bệnh viện nhưng thực chất đang dấm dúi đi lại với tình nhân.

Chồng thuê chung cư cho tình nhân, vợ bắt quả tang nhưng nhận cái kết ê chề - 3

Những vết thương trên người cô Xiaoyun sau khi bị chồng bạo hành.

Quá tức giận nên cách đây vài ngày, cô Xiaoyun đã theo dõi chồng mình, sau đó đột nhập vào căn hộ ở tầng 24, tận mắt bắt quả tang cảnh chồng mình và tình nhân đang khỏa thân, "trai trên gái dưới" trên giường. Những tưởng sẽ có một màn đánh ghen nảy lửa, nào ngờ cô Xiaoyun lại nhận về cái kết ê chề khi bị chồng mình đánh đập dã man tới mức bầm dập tay chân. Sau đó, "kẻ thứ ba" còn trơ trẽn và kiêu ngạo tới mức báo cảnh sát bắt cô Xiaoyun vì tội xâm nhập trái phép.

Chồng thuê chung cư cho tình nhân, vợ bắt quả tang nhưng nhận cái kết ê chề - 4

Cô Xiaoyun đau đớn chia sẻ sự việc.

Nói về cuộc hôn nhân của mình, cô Xiaoyun chia sẻ rằng cô và anh Liu đã quen nhau tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây vào năm 2013. Khi đó, cô Xiaoyun mới 18 tuổi, suốt 7 năm qua chỉ gắn bó bên một người đàn ông, dành trọn cả thanh xuân cho anh ta. Cả 2 cưới nhau từ 2 năm trước, đã có với nhau một trai một gái, con gái út hiện mới 6 tháng tuổi. Việc phát hiện ra chồng ngoại tình khiến cô Xiaoyun suy sụp hoàn toàn, đau khổ nói rằng: "Tôi không còn muốn sống nữa".

Chồng thuê chung cư cho tình nhân, vợ bắt quả tang nhưng nhận cái kết ê chề - 5

Con gái út của cô Xiaoyun và anh Liu mới 6 tháng tuổi.

Khai tại đồn cảnh sát, anh Liu thừa nhận đã có mối quan hệ ngoài luồng sau lưng vợ và hiện đang đàm phán chuyện ly hôn. Tuy nhiên, cô Xiaoyun nói rằng muốn chồng công khai xin lỗi và bỏ cáo buộc vu khống cô xâm phạm trái phép.

Lắp camera trong nhà để quay ma, chồng phát hiện hình ảnh động trời về vợ và con trai riêng
Lắp camera với hy vọng sẽ ghi lại được hình ảnh huyền bí nào đó, người chồng không thể ngờ lại phát hiện ra sự thật về vợ và con trai riêng của mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình