Clip nghi dàn dựng vụ học sinh lớp 1 đứng cổng trường giữa trời nắng: Chủ camera lên tiếng

Ngày 26/05/2020 14:33 PM (GMT+7)

Liên quan đến video học sinh lớp 1 trường tiểu học Quang Trung đến sớm bị đứng ngoài trời nắng xôn xao mạng xã hội tối hôm qua (25/5), chủ nhân chiếc camera an ninh đã cung cấp thông tin với báo chí.

Video đang được mạng xã hội chia sẻ với nghi vấn là người mẹ dàn dựng chụp ảnh con đứng giữa nắng ở Hải Phòng.

Những ngày qua, vụ việc học sinh lớp 1 tại trường Tiểu học Quang Trung (Hải Phòng) đến trường sớm bị giáo viên chủ nhiệm phê bình, phải đứng ngoài trời nắng đã thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Tưởng rằng câu chuyện đã có hồi kết nhưng mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện clip nghi vụ việc bé gái lớp 1 phải đứng ngoài trời nắng chỉ là sự dàn dựng của người mẹ. 

Clip nghi dàn dựng vụ học sinh lớp 1 đứng cổng trường giữa trời nắng: Chủ camera lên tiếng - 1

Cổng Trường tiểu học Quang Trung

Trưa ngày 26/5, chúng tôi có mặt tại nhà anh Nguyễn Huy Du, trú tại số 94/278 Đà Nẵng (quận Ngô Quyền, Hải Phòng) - nơi có camera an ninh ghi lại toàn bộ sự việc xảy ra trước cổng trường Tiểu học Quang Trung. 

Anh Du xác nhận clip đang xôn xao trên MXH được trích xuất từ camera của gia đình anh. "Trước đó, cơ quan chức năng có đến xin trích xuất camera và tôi tạo điều kiện để họ làm việc. Tôi không biết ai là người đăng clip lên mạng, nhưng đó là hình ảnh trích xuất từ camera từ gia đình tôi, ngày 20/5", anh Du nói. 

Clip nghi dàn dựng vụ học sinh lớp 1 đứng cổng trường giữa trời nắng: Chủ camera lên tiếng - 2

Anh Du chia sẻ với phóng viên

Anh Du chia sẻ gia đình anh lắp camera để chống trộm chứ không phải bảo vệ trường học. Tuy nhiên mắt  camera hướng ra cổng nhà gần với cổng trường học nên ghi lại đầy đủ diễn biến sự việc.

Theo clip ghi lại, khoảng 13h06 phút ngày 20/5, một người phụ nữ mặc áo tím, quần đỏ, đội mũ bảo hiểm có chở một cháu bé đến trước cổng trường Tiểu học Quang Trung để chụp ảnh, sau đó người phụ nữ này chở cháu bé ra về. Tiếp đó đến khoảng 1h33 phút 54 giây ngày 20/5, có một người phụ nữ khác chở cháu bé trên đến trường học.

Người đàn ông này cũng cho biết đây là vụ việc liên quan đến nhà trường, đúng sai ra sao đã có cơ quan làm việc. "Tôi vô cũng bức xúc vì trên mạng có lời lẽ không hay với gia đình tôi. Đây là tài sản nhà tôi, công an đề nghị thì tôi cung cấp", anh Du nói.

Clip nghi dàn dựng vụ học sinh lớp 1 đứng cổng trường giữa trời nắng: Chủ camera lên tiếng - 3

Vị trí camera được lắp có mắt hướng ra cổng trường

Clip nghi dàn dựng vụ học sinh lớp 1 đứng cổng trường giữa trời nắng: Chủ camera lên tiếng - 4

Sao đỏ tại Trường tiểu học Quang Trung trước giờ vào học

Chiều cũng ngày, bà Đào Thị Cẩm Ly - Hiệu trưởng Trường tiểu học Quang Trung - thông tin dự kiến trong ngày hôm nay sẽ có kết quả làm việc giữa các bên. Riêng đối với hình ảnh camera, bà Ly cho biết bà mới nghe qua sự việc, chưa xem camera. Trước câu hỏi về 1 số thông tin cho rằng cán bộ giáo viên tung video lên MXH, bà Ly nói: "Điều này phải đợi công an xác minh. Tôi chưa nắm được thông tin này. Đó có chỉ là thông tin trên mạng".

Bất ngờ xuất hiện clip nghi dàn dựng chụp ảnh HS đứng giữa trưa nắng: Hiệu trưởng nói gì?
Sau khi xuất hiện clip nghi dàn dựng để chụp ảnh học sinh đứng ngoài cổng trường giữa trưa nắng, lãnh đạo trường Tiểu học Quang Trung đã có ý kiến ban...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h